Sau khi nghe quản lý trình bày về bác sĩ tâm lý của Jungkook, BTS không khỏi ngỡ ngàng. Họ biết phải tìm một người có thể tiến hành trị liệu bí mật, nhưng không ngờ công ty lại có thể tìm được một người trị liệu bí mật tới nỗi là hàng xóm ở ngay sát vách nhà họ.
Jungkook cũng ngỡ ngàng không kém, cậu biết mình đang mắc chứng bệnh khó chịu gì, cũng hiểu sự lo lắng của mọi người nên mới bình thản chấp nhận trị liệu. Cứ nghĩ sắp tới sẽ phải đi đi về về một nơi xa lắc xa lơ, sẽ phải gặp một ông già tóc bạc râu dài để đảm bảo việc trị liệu được bí mật và an toàn. Nào ngờ, cái người mà cậu luôn mường tượng ra ấy lại chính là cô hàng xóm Lee Junghyun cùng tuổi với cậu, cái nơi xa lắc xa lơ nào đó lại chính là cái nhà ngay sát vách nhà cậu. Big Hit ơi là Big Hit, bố Bang ơi là bố Bang, có thể khiến một nhóm nhạc vô danh ở một công ty nhỏ như BTS trở thành nhóm nhạc phổ biến toàn cầu, đứng nhất trong các bảng xếp hạng Kpop thì đúng là việc gì bố cũng làm ra được. Bố quá tuyệt vời rồi!!! Tham gia trị liệu cùng Junghyun cũng tốt, cậu sẽ không phải chạy đi chạy lại nhiều, cũng không phải lo sợ bị cánh phóng viên rình rập. Điều này khiến tâm lý Jungkook thả lỏng được không ít.
-" Vậy tối nay bắt đầu trị liệu luôn sao hyung?"
Jungkook ngước mắt nhìn Kim Sejin.
-" Junghyun nói cần phải chuẩn bị một số bài test nên mai mới có thể bắt đầu. Để dễ dàng làm việc cùng nhau, anh nghĩ kết thúc lịch trình em nên qua trao đổi trước với cô ấy một chút."
Kim Sejin nhắc nhở.
-" Em biết rồi!"
Jungkook gật đầu, tiếp tục chơi game trên điện thoại cùng V trong lúc chờ các thành viên khác trang điểm, thay trang phục chuẩn bị lên sân khấu, hoàn thành nốt buổi concert của họ. Ai cũng tất bật, chỉ mình Suga là rơi vào trầm tư, chẳng ai biết anh đang nghĩ gì trong đầu cả.
*Dingdong Dingdong Dingdong.*
3 tiếng chuông cửa vang lên khiến Junghyun đang ngồi xem TV trong phòng khách giật mình, tối muộn thế này còn ai sang bấm chuông nhà cô được nhỉ? "Không phải là ma đấy chứ?" nhìn đồng hồ đã điểm 23h treo trên tường, Junghyun hơi rùng mình nhưng vẫn đặt gối xuống ra mở cửa.
-" Muộn như vậy cậu còn tới tìm tôi có việc gì không?"
Junghyun ngạc nhiên hỏi Jungkook, người đang ôm Yeontan cười ngượng trước cửa nhà mình.
Nhìn hai mắt Junghyun chợt sáng lên khi thấy cục cưng, tâm trí Jungkook mới thả lỏng được chút, ngây ngô cười giải thích:
-" Xin lỗi vì đã làm phiền cậu vào giờ này, tôi thấy trong nhà còn sáng đèn nên mới bấm chuông. Tôi được công ty thông báo cậu sẽ trở thành bác sĩ tâm lý riêng của tôi trong thời gian tới nên muốn qua chào hỏi một chút!"
-" Tôi hiểu rồi, cậu vào nhà đi!"
Junghyun nghe vậy liền lấy một đôi dép trong nhà đặt trước mặt Jungkook, quay lưng đi vào trong.
Jungkook nhìn theo dáng người nhỏ bé đi phía trước, trong lòng chợt thấy là lạ. Mới lần thứ hai gặp đã được thấy dáng vẻ thường ngày của Junghyun, tuy chỉ mặc pijama lụa màu đen nhưng cái khí chất lạnh lùng kiêu ngạo đó, vẫn không thể che giấu. Cậu đột nhiên cảm thấy lo sợ, không biết mình và người này có thể hoà hợp được với nhau không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTS
FanfictionTác giả: Tiểu Bạch Hi Thể loại: fanfiction, ngôn tình, hiện thực. Số chap: 85 chap + 1 PN Tình trạng: Đã hoàn thành. Truyện được sáng tác và đăng tải duy nhất trên trang wattpad TieuBachHi, nếu bạn đọc truyện ở trang web nào khác, xin vui lòng repor...