Suga cũng muốn tới chỗ họ nhưng anh chỉ vừa mới nhúc nhích đã bị Junghyun lừ mắt, không cho qua. Đang khổ sở trong lòng chợt có ai đó vỗ nhẹ vào vai anh, tiếp đó là gương mặt vui tươi hớn hở của Hyunjung xuất hiện, như một vị cứu tinh cứu rỗi cuộc đời Suga:
-" Sao anh không qua kia chơi với bọn họ, sau lần đi ăn cùng nhau bé Bánh thích anh lắm! Nó hơi bám em gái tôi một chút nên nếu thấy phiền mong anh bỏ qua cho."
-"Không có, không phiền mà! Chúng ta cùng nhau qua đó nhé!"
Suga vội bắt lấy cái phao cứu sinh Hyunjung, đường đường chính chính cùng cô đi qua chỗ Junghyun đang ngồi.
Trước ánh mắt không thể làm gì được của Junghyun, năm lớn một nhỏ chơi đùa vui vẻ tới quên trời quên đất. Yeontan ngoan ngoãn lại đáng yêu, V và Jungkook không nhịn được hết xoa lại nắn má thằng bé trêu chọc, đến tận khi mặt nó đỏ ửng, bị Junghyun mắng mới chịu dừng tay.
Sau bài phát biểu khai tiệc của Yubin, lần lượt Hyungjung, Suga, V và Jungkook cũng phải lên bục chia sẻ đôi lời, thành ra khu quầy bar chỉ còn lại mình Junghyun ngồi cùng Yeontan, cô liền dắt theo đứa nhỏ đi tới khu phục vụ đồ ăn, nhờ đầu bếp nướng chút thịt bò cho cả hai ăn lót dạ.
-"Xin chào, có thể làm quen được không? Tôi là Ian, giám độc tập đoàn thời trang KI, tiểu thư đây là...?"
Junghyun đang chuyên tâm chờ thịt nướng chợt có một người đàn ông cao lớn, mái tóc vàng óng, đôi mắt xanh lơ, mặc một bộ vest xám lịch lãm đắt tiền, trên tay cầm một ly rượu vang đỏ tới bắt chuyện với cô.
-"Chào anh, tôi là Lee Junghyun, em gái của phó giám đốc Hyunjung, rất vui được làm quen với anh!"
Junghyun bày ra nụ cười công nghiệp chào hỏi người kia. Nụ cười của cô vô tình phá đi hình tượng băng lãnh khi nãy, khiến các chàng trai lúc đầu còn e ngại không dám tới gần liền mạnh dạn, cầm theo li rượu của mình tới chào hỏi Junghyun. Chẳng mấy chốc cô đã bị bao quanh bởi một đám người, nụ cười trên môi Junghyun dần cứng đờ, cô không ngừng tự sỉ vả bản thân. "Biết thế cứ giả câm giả điếc như lúc đầu cho rồi!"
-" Xin chào, tôi là phó giám đốc công ty thiết kế trang sức Milan, Richard!"
-" Tôi là Branson, giám đốc tài chính công ty mỹ phẩm Rougue, rất vui được làm quen với em."
-" Tôi là John, người thừa kế của chuỗi khách sạn Warren. Được làm quen với người đẹp như em là vinh hạnh của tôi đêm nay."
-" Còn tôi là giám đốc công ty du lịch Angelou, Wooden."
-" Tôi là nhà thiết kế thời trang Huffington, rất vui được gặp em."
-" Tôi đã từng tham gia rất nhiều bữa tiệc của công ty JBT nhưng chưa bao giờ gặp tiểu thư Junghyun trước đó, đây có phải là lần đầu em tham dự bữa tiệc như này không?"
Ian nhìn Junghyun dò hỏi.
-" Vâng đúng rồi, đây là lần đầu tôi tham dự những sự kiện như thế này."
Junghyun cười gượng trả lời, trong lòng không ngừng sốt ruột, sao thịt của cô lâu được nướng xong thế nhỉ? Yeontan hôm nay cũng ngoan ngoãn lạ thường, mọi khi có đồng nghiệp nam nào ở bệnh viện muốn bắt chuyện với cô là thằng bé lại mè nheo đòi cô bế đi chỗ khác, hôm nay lại yên lặng đột xuất, chuyên chú nhìn thịt bò, chắc chắn là có uẩn khúc gì rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTS
FanfictionTác giả: Tiểu Bạch Hi Thể loại: fanfiction, ngôn tình, hiện thực. Số chap: 85 chap + 1 PN Tình trạng: Đã hoàn thành. Truyện được sáng tác và đăng tải duy nhất trên trang wattpad TieuBachHi, nếu bạn đọc truyện ở trang web nào khác, xin vui lòng repor...