Thoáng cái đã hơn một tuần trôi qua, sau bữa cơm hôm đó, BTS bắt đầu thực hiện kế hoạch luyện tập chuẩn bị cho comeback và concert sắp tới. Mỗi lần về nhà đều là 3, 4h sáng, ai cũng mệt tới nỗi không kịp tắm rửa đã lăn ra ngủ.
Junghyun chưa gặp lại BTS lần nào kể từ sau ngày hôm đó. Đèn nhà họ sáng, thì đèn nhà cô tắt và ngược lại, đèn nhà cô sáng, thì đèn nhà họ tắt. Thời gian biểu không trùng khiến lịch điều trị của Jungkook cũng tạm bị gác lại.
Sắp xếp hồ sơ trị liệu của cậu, nhìn đến phần thứ ngày tháng trên tập hồ sơ, khóe môi Junghyun không khỏi kéo cao lên. " Cũng sắp đến ngày kết thúc trị liệu rồi!" Chớp mắt cô đã trở thành bác sĩ tâm lý của Jungkook được gần sáu tháng, dù trong quá trình trị liệu có phát sinh một vài sự cố bất ngờ nhưng tiến trình vẫn kết thúc như cô dự tính.
Tuy đã một tuần không gặp nhưng thông qua những bài test Junghyun đưa quản lý Kim gửi Jungkook làm, cô vẫn có thể đánh giá được tình trạng bệnh của cậu, nó hiện đang có nhiều sự chuyển biến tốt đẹp. Chỉ cần thêm một hai buổi trị liệu, giải quyết lo lắng của cậu về cái nhìn của xã hội đối với tình cảm của cậu và V. Cô tin cậu sẽ lại có thể sống một cuộc sống lạc quan vui vẻ, hoàn toàn không có cái bóng trầm cảm đeo theo nữa.
Vậy là hợp đồng của Junghyun với Big Hit cũng sắp kết thúc, đồng nghĩa với việc cô lại sắp trở về làm việc tại bệnh viện Seoul. Thế cũng tốt, như thế tỷ lệ chạm mặt giữa cô và V sẽ giảm đi rất nhiều, không gặp và nói chuyện cùng anh khiến trái tim cô bình ổn lại không ít. Bây giờ nhìn anh cô cũng không có xung động muốn khóc hay tìm đại chủ đề nào đó làm cái cớ nhắn tin cho anh, cùng anh trò chuyện như trước nữa. "Làm tốt lắm, Lee Junghyun!" Cô chợt thấy tự hào về bản thân, cô tin sẽ không mất quá nhiều thời gian, cảm xúc của cô với V sẽ lại có thể bình thường như với các thành viên khác của BTS thôi.
*Dingdong. Dingdong.*
Đang ngồi tự động viên chợt có tiếng chuông cửa vang lên, nhìn đồng hồ đã hơn 6h tối, Junghyun không khỏi thấy tò mò, không biết ai lại bấm chuông nhà cô giờ này được nhỉ?
-" Sao lại là anh?"
Nhìn Suga lờ đờ đứng tựa cửa, Junghyun ngạc nhiên mở lớn mắt, cô đã vô tình quên mất một chuyện: trong danh sách thành viên BTS cô có thể đối diện bằng cảm xúc bình thường, phải trừ người này ra mới đúng.
-" Anh đói quá!"
Suga gục đầu vào vai Junghyun thều thào, mùi bạc hà thơm mát trên người anh xực vào mũi khiến cô choáng váng, vội đưa tay đỡ lấy tấm lưng anh, không kiềm được mắng một tiếng:
-" Anh làm gì mà để bản thân mệt ra thế này hả?"
Cô chật vật đóng cửa lại, để mặc Suga đánh đu trên người, kéo theo anh đi vào phòng khách. Đỡ anh ngồi xuống sô pha rồi chạy vào bếp pha một ly ca cao nóng cho anh.
-" Không có cà phê à?"
Suga nhìn Junghyun bất đắc dĩ, anh cũng không phải khẩu vị trẻ con như V, sao lại đưa anh thức uống này?
-" Em không uống cà phê nên trong nhà không có sẵn, anh uống tạm đi. Để em nấu vài món cho anh ăn."
Junghyun đi vào phòng bếp, mở tủ lạnh lấy nguyên liệu chuẩn bị bữa tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTS
FanfictionTác giả: Tiểu Bạch Hi Thể loại: fanfiction, ngôn tình, hiện thực. Số chap: 85 chap + 1 PN Tình trạng: Đã hoàn thành. Truyện được sáng tác và đăng tải duy nhất trên trang wattpad TieuBachHi, nếu bạn đọc truyện ở trang web nào khác, xin vui lòng repor...