Chap 11: Nên Là Thế!

2.2K 117 0
                                    

Trước khi đi ngủ, theo đúng kế hoạch Junghyun thì thầm với Suga người cô điều tra đêm nay là RM.

-" Mọi người ơi ngủ đi. Cảnh sát ơi dậy đi, đêm nay bạn muốn điều tra ai?"

Giọng J-hope vang lên, Junghyun chỉ RM và nhận được cái lắc đầu. "Như vậy khả năng cao Jimin sẽ là mafia cuối cùng."

J-hope gọi mafia dậy, Jimin thẳng tay chỉ Junghyun. Cái cách cô suy luận và tìm ra lỗi sai trong suy luận khiến anh thấy nguy hiểm. Anh cũng đoán 70% cô là cảnh sát, đã điều tra Suga là dân thường nên hai người mới tin tưởng ngồi thảo luận riêng rồi giết V như thế.

-" Okie! Sáng rồi mọi người dậy đi. Đêm qua chúng ta có một người chết và người đó là Lee Junghyun. Chúc mừng em về với hội người âm. Cảnh sát không điều tra ra được mafia."

J-hope thông báo. Junghyun bình thản chấp nhận cái chết của mình, vỗ vai Suga động viên:

-" Cố lên anh!"

Rồi đứng dậy đi tới chỗ hội người âm đang cười thích chí.

-" Thôi đừng buồn, ra đây ngồi xem với tớ cho vui!"

Jungkook sung sướng châm chọc.

-" Tớ đâu có buồn, ít nhất tớ cũng không chết ngay đêm đầu tiên như cậu."

Junghyun cười hì hì đá xoáy khiến miếng khoai tây mắc nghẹn trong cổ họng Jungkook, cậu tức giận đập V trách móc:

-" Anh thấy chưa!? Giết em cho sớm để người ta khi dễ em!!!"

-" Bảo bối à, anh không muốn chúng ta tương tàn nên mới làm như vậy thôi ~"

V cười cầu hoà ôm eo Jungkook, cố xoa dịu cơn giận của cậu trước ánh nhìn kì dị của Junghyun.

-" Hai người thân thiết thật đấy, trông cứ y như đang yêu ấy nhỉ?"

J-Hope, V và Jungkook chợt giật mình, họ vô tình quên mất sự tồn tại của Junghyun nên không kiềm chế hành động thân mật lại như trước. Đúng là tắc trách, không biết cô có nghi ngờ gì không?

-" Đúng đó! Chúng nó cùng phòng lại hợp tính, lúc nào cũng dính lấy nhau khiến anh cũng phải ghen tỵ!"

J-hope tỏ vẻ ghen tức, tách cặp đôi ra. Junghyun nghe anh nói cũng không cảm thấy kì lạ, họ ở bên nhau đã hơn bảy năm, có thân thiết cỡ ấy cũng là bình thường, lúc trước cô và chị gái cô cũng từng như thế. Chắc dạo này cô đọc nhiều truyện Boy Love quá, nên mới có cái suy nghĩ dở hơi như vậy.

-" Cảnh sát đâu ra mặt đi! Giờ ra mặt là có thể loại hai người ra khỏi danh sách tình nghi rồi đấy."

Hội người dương tiếp tục huynh đệ tương tàn, Jin xông xáo kêu gọi cảnh sát ra mặt.

-" Phải đó, bây giờ cảnh sát lộ vai được rồi. Chúng ta cần thêm thông tin để tìm mafia cuối cùng."

Jimin đồng tình.

" Chết ngắc rồi còn đâu!" Junghyun chống cằm chán nản.

Suga im lặng quan sát cả hai tìm sơ hở, chẳng biết do họ diễn giỏi hay do anh không đủ nhạy bén mà anh không nhìn ra được điểm gì khả nghi. Do dư một chút, anh quyết định tung mồi:

[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ