Chap 23: Kết Quả Đánh Giá.

2K 124 0
                                    

Làm xong kết quả trời cũng xẩm tối, Junghyun vươn vai xoa xoa đôi mắt nhức mỏi đứng dậy, lết thân xác tàn tạ vào nhà tắm, tắm một cái cho tỉnh tảo. Cô tân trang lại vẻ ngoài một chút rồi mới cầm theo kết quả test sang bấm chuông nhà bên.

V nghe tiếng chuông liền chạy ra mở cửa, đón Junghyun bằng một nụ cười hình hộp đầy quen thuộc:

-" Lâu lắm mới thấy em, vào nhà đi Hyunie!"

-" Lâu rồi mới gặp anh, sao càng ngày anh càng đẹp trai hơn vậy Taehyung?"

Junghyun híp mắt cười đi vào.

-"Chuyện, anh cô lúc nào mà chẳng đẹp trai!"

V cười đắc ý, lấy đôi dép trong nhà đặt ngay ngắn trước mặt Junghyun rồi ngoảnh mông đi vào phòng khách xem nốt bộ phim còn dang dở.

" Vẫn ấm áp như ngày nào!" Junghyun khẽ cười theo sau anh, không thấy ai ngoài V liền thắc mắc.

-" Mọi người đâu rồi ạ?"

-" Kookie và Yoongi hyung còn đang ngủ, anh Namjoon với anh Hoseok thì đang ở trong phòng chỉnh lại mấy bản mixtape. Anh Jin và Jimin như thường lệ, đang chuẩn bị bữa tối trong phòng bếp."

V mở gói snack trả lời.

-" Anh không đi giúp họ ạ?"

Junghyun ngồi xuống sô pha bên cạnh V.

-" Họ bảo anh vào bếp chỉ biết bày thêm việc chứ không giúp gì được nên đuổi anh ra ngoài."

V khoang chân ôm thỏ bông Cooky, thản nhiên ăn snack.

-"  Á Hyunieeeeeee, lâu không gặp!!!  Nhớ quá điiiiiiiii!!!!! Cho anh ôm cái nàooooooooo!!!"

Jimin từ phòng bếp đi ra, bắt gặp bóng lưng nhỏ xíu quen thuộc của ai kia sung sướng hét lên một tiếng, dang rộng vòng tay nhào tới ôm Junghyun quay quay vài vòng khiến cô chóng mặt mới chịu buông ra.

-" Em sang đây làm gì? Muốn ở lại ăn cùng tụi anh luôn không?"

Anh cong mắt cười rủ rê.

-" Em sang thông báo kết quả test của Kookie. Các anh cứ ăn đi, ở nhà em có nấu mấy món rồi!"

Junghyun nhẹ nhàng từ chối.

-" Em đừng khách sáo, hơn tuần mới thấy mặt nhau, ở lại ăn với tụi anh đi! Anh với Jin hyung nấu nhiều món ngon lắm."

Jimin nài nỉ.

-" Em...."

Junghyun không khỏi bối rối khi thấy ánh mắt cún con của anh. "Dễ thương quá mức rồi!!"

-" Jimin nói đúng đó, em đừng chối qua đẩy lại nữa, mau đi gọi Yoongi dậy giúp anh đi!"

Jin chẳng biết từ lúc nào đã đứng sau nghe hai người nhỏ hơn trò chuyện. Anh giao luôn việc cho Junghyun, không để cô tiếp tục tìm lý do từ chối nữa.

-" Sao lại là em?"

Junghyun dở khóc dở cười nhìn anh.

-" Yoongi có chứng gắt ngủ, nó đang ngủ mà có người đến gọi là nó gắt dữ lắm! Nhưng nó lại không gắt với em, nên không phải em thì là ai?"

[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ