-"Anh sao vậy? Có chuyện gì xảy ra à!?"
Jungkook sốt sắng khi thấy V đi ra với sắc mặt vô cùng khó coi, cả Junghyun cũng không nhịn được nhìn anh lo lắng.
-"Anh không sao! Jimin vừa gửi qua cho anh một thứ..."
V ngồi xuống, đưa điện thoại ra trước mặt Junghyun.
-"Anh nghĩ là nó dành cho em."
-"Cái gì vậy?"
Jungkook cầm điện thoại của V lên xem thì thấy trên đó đang chạy một bài hát có tên "A late confession". Cậu thấy tên bài hát liền tò mò:
-"Đây chẳng phải là bài Bside trong album sắp tới của chúng ta do anh Yoongi sáng tác sao? Anh đưa nó cho Hyunie nghe trước làm gì!?"
-"Bài hát này đã bị anh Yoongi thu hồi lại rồi, anh ấy không muốn phát hành nó nữa. Jimin vừa mới gọi điện báo cho anh xong."
V không trực tiếp trả lời câu hỏi của Jungkook.
-"Tại sao thế? Em thấy bài này hay lắm mà! Hình như nó được anh Yoongi hoàn thành trong thời gian ở quân ngũ đúng không?"
Jungkook thắc mắc.
-"Chính là nó, nhưng bản trước đây chúng ta nghe không phải là bản đúng, bản anh vừa đưa cho Junghyun mới là bản đúng của nó, em cũng nghe thử đi sẽ biết lý do tại sao anh lại làm như vậy."
V lấy airpod ra, một đưa cho Junghyun, một đưa cho Jungkook để hai người cùng nghe và cảm nhận. Ngay từ những nốt nhạc đầu tiên của bài hát đã khiến khoé mắt Junghyun đỏ lên:
Anh chẳng thể thổ lộ tình cảm này với em.
Nếu anh cho em biết những cảm xúc ấy, em sẽ quay về bên cạnh anh chứ?Khi đó anh nên giữ em lại.
Đáng ra anh phải cho em biết anh yêu em là thật lòng, như thế thì giây phút này anh đã chẳng phải nuối tiếc.Anh nên ôm chặt lấy em và nói ra sự thật.
Đáng ra anh nên nói: anh sai rồi! anh xin lỗi! anh yêu em! Em là mảnh ghép cuối cùng mà anh tìm kiếm.
Hơn bất kì điều gì, anh yêu em vì chính con người em, chỉ có một mình em chiếm trọn tâm trí anh thôi.Hôm nay lại một lần nữa,
Chỉ có anh với cô đơn, dằn vặt, nghĩ suy.
Anh đã luôn muốn hỏi em rằng: liệu ngoài kia có kết thúc nào viên mãn dù chẳng có bắt đầu.Khi đó anh nên nói rằng anh yêu em mới phải!
Đáng ra anh phải đặt em là chọn lựa đầu tiên và thú nhận mọi thứ.
Đáng ra anh nên thổ lộ lòng mình rằng: em chính là người nắm giữ trái tim và linh hồn anh.
Nếu thế thì khoảng khắc này anh đã chẳng hối tiếc muộn màng.Anh yêu em hơn chính bản thân mình.
Tình yêu từ một kẻ lừa gạt như anh sẽ dần bị lãng quên.
Có lẽ người bị quên lãng chính là anh, chỉ một mình anh thôi.Dù đã muộn màng nhưng anh vẫn sẽ nói là anh yêu em,
Những lời anh đã chẳng thể nào nói ra vì em chẳng còn hiện diện bên cạnh anh nữa...Lời bài hát như từng mũi kim găm vào trái tim Junghyun, đôi mắt cô nhòe đi vì nước, hai tai văng vẳng giọng hát trầm khàn đầy bi thương của Suga. Giai điệu bài hát này chính là giai điệu anh viết tặng cô khi hai người còn chưa chính thức quen nhau, cô đã nói sẽ trông chờ được nghe bản hoàn chỉnh. Khi đó cứ ngỡ là sẽ nhanh thôi, ai ngờ hơn ba năm sau cô mới được nghe bài hát trọn vẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTS
FanfictionTác giả: Tiểu Bạch Hi Thể loại: fanfiction, ngôn tình, hiện thực. Số chap: 85 chap + 1 PN Tình trạng: Đã hoàn thành. Truyện được sáng tác và đăng tải duy nhất trên trang wattpad TieuBachHi, nếu bạn đọc truyện ở trang web nào khác, xin vui lòng repor...