Chap 42: Say Rượu.

1.5K 102 0
                                    

-" Em đã uống hết ba chai rồi mà vẫn còn uống tiếp sao?"

Chae Bomin lần thứ hai ngăn cản Junghyun uống rượu, chẳng biết vì lý do gì đột nhiên cô lại muốn uống nhiều như vậy? Rõ ràng khi mới đến hắn thấy cô vẫn bình thường lắm mà.

-" Thịt còn nhiều, bỏ thì uổng lắm!"

Junghyun ngơ ngác cười gắp một miếng thịt cho vào miệng nhai ngon lành. Chae Bomin nhìn cô bất lực:

-" Tôi có hỏi về thịt đâu con bé này!"

-" Thịt còn... mà ăn thịt không có rượu thì ngán lắm!"

Junghyun ngây ngô giải thích, lại cạn thêm một ly.

Chae Bomin bỗng thấy Junghyun say rượu có chút dễ thương, hắn ngăn cản không được nên chẳng ngăn cản nữa. Cô say đối với hắn cũng không phải chuyện xấu, ít nhất cô cũng chịu nói nhiều hơn với hắn vài lời.

-" Sao đột nhiên em lại uống nhiều như vậy hả?"

Chae Bomin chăm chú nướng thịt, chọn những miếng đã chín kỹ bỏ vào bát Junghyun.

-" Bí mật!"

Junghyun đưa một ngón tay lên môi suỵt một tiếng, gắp thịt bỏ vào miệng.

-" Đừng nói với tôi là em vừa cãi nhau với bạn trai đấy nhé!"

Chae Bomin hỏi dò.

-" Có liên lạc được đâu mà cãi!"

Junghyun nhếch môi cười, uống cạn thêm một ly.

-" Sao lại không liên lạc được? Anh ta không nghe điện thoại của em à?"

Chae Bomin cũng uống cạn một ly bức xúc hỏi.

-" Không, tôi đâu có gọi. Anh ấy bận lắm, không muốn làm phiền!"

Cô lắc lắc đầu gắp thịt.

-" Bận gì mà đến cả bạn gái cũng không gọi điện hỏi thăm được một câu, bỏ quách anh ta đi chuyển sang yêu tôi cho rồi!"

Hắn bất mãn dụ dỗ.

-" Không thích!"

Junghyun lắc đầu, tiếp tục uống. Hai người uống đến chai thứ năm thì điện thoại của Junghyun đổ chuông, thấy hai chữ " Cục Đường" hiện lên, cô ngẩn người nhìn màn hình một lúc, men rượu khiến hai mắt cô hoa lên, loạng choạng mãi mới ấn được nút nghe. Đầu dây bên kia chợt vang lên giọng nói trầm ổn, giọng nói mà hai tháng rồi cô mới được nghe lại, khiến cô say càng thêm say.

-" Em đang ở đâu? Anh qua nhà thì thấy em chưa về, vẫn đang đi liên hoan với đồng nghiệp à?"

Suga lo lắng gọi cho Junghyun, vừa từ nơi tổ chức trao giải tập duyệt về anh đã chạy ngay sang nhà cô nhưng lại chẳng thấy cô đâu cả.

-" Cục đường à? Em đang ở... một quán nướng..."

Junghyun lèo nhèo trả lời khiến lông mày Suga dính chặt lại với nhau:

-" Em uống rượu đấy à? Nói địa chỉ đi anh qua đón!"

-" Địa chỉ?.... Chỗ này là địa chỉ nào ý nhỉ?"

[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ