Chap 84: Đại Kết Cục.

2K 109 7
                                    

-"Vậy là hai người đã quay lại với nhau rồi đó hả?"

Jimin và V hai mắt hình dấu bằng, nhìn cặp đôi đang mặn nồng hạnh phúc trên ghế sô pha kia bất lực.

-"Đúng rồi!"

Suga cười vui vẻ, bóc nho cho Junghyun.

-"Em cũng hay quá ha ~ Muốn đi thì đi, muốn về thì về, chẳng thèm nói trước với ai một tiếng."

Jimin vờ tức giận liếc xéo cô.

-"Em xin lỗi, lần sau sẽ không như thế nữa ạ!"

Junghyun đưa ba ngón tay lên thề.

-"Lại còn có lần sau à!!?"

BTS năm người đồng thanh, trừng mắt nhìn Junghyun, cả Suga bên cạnh cũng không mềm lòng.

-"Rồi rồi, không có lần sau mà! Em thề, em hứa, em đảm bảo!"

Junghyun vội xua tay cười lấy lòng họ.

-"Em về lại Hàn thì công việc và gia đình bên Mỹ định sắp xếp như thế nào?"

V thắc mắc.

-"Đúng rồi đó, đừng nói là cậu chỉ về trong chốc lát rồi lại đi luôn đấy nhé?"

Jungkook lừ mắt. Câu nói của cậu vô tình khiến Suga bồn chồn nhìn Junghyun. Hiểu được nỗi lo trong lòng anh, cô cười nhẹ xoa đầu Suga trấn an:

-"Yên tâm, em không đi luôn đâu mà ~"

Rồi quay sang giải thích với mọi người:

-"Lần này về Hàn ngoài việc tìm Yoongi hàn gắn lại quan hệ, còn một việc khác nữa, cũng chính là việc khiến em trì hoãn thời gian về Hàn đến tận sáu tháng sau. Em muốn mở một trung tâm trị liệu tâm lý tư nhân ở Gangnam, mặt bằng em đã tìm được, tòa nhà để làm trung tâm cũng tu sửa sắp xong xuôi, dự kiến giữa hoặc cuối tháng hai có thể đi vào hoạt động, nên mọi người không cần lo, thời gian em ở Hàn sẽ rất dài."

-"Gia đình em không phản đối sao?"

Suga e dè hỏi, chị gái và anh rể cô có vẻ không thích anh lắm, còn Yeontan nữa, thằng bé chịu để Junghyun về định cư ở Hàn luôn sao?

-"Anh đừng lo, em đã giải thích chuyện của chúng ta cho anh chị em nghe rồi, chị Hyunjung thật sự rất hối hận vì đã cư xử không tốt với anh trước đó. Họ đều ủng hộ việc em về Hàn, còn bé Bánh ban đầu khóc dữ lắm nhưng cũng chịu thỏa hiệp với yêu cầu em phải thường xuyên về thăm nhóc ấy, em cũng đã đáp ứng, có dịp anh về cùng em luôn nhé!"

Junghyun mỉm cười nói.

-"Tất nhiên rồi!"

Suga cong mắt cười, trong mắt ngập tràn niềm vui cùng sủng nịnh nhìn Junghyun .

-"Vậy thì tốt quá! Em cũng tài thật đấy, mở hẳn trung tâm ở Gangnam mà chẳng thèm nói với tụi anh một tiếng để tụi anh giúp đỡ, anh không ngờ tiềm lực kinh tế của em lại khủng như thế đó ~"

Jin thán phục.

-"Chỉ là trung tâm nhỏ thôi ạ, em đi làm mấy năm bên Mỹ cũng tích góp được một chút. Trả xong tiền nhà và mở xong trung tâm là em thành người vô sản! Với cả em cũng muốn dành bất ngờ cho anh Yoongi, dù sao em cũng quyết định sẽ về Hàn định cư, nên đương nhiên phải sớm tính đường làm ăn kinh doanh ở đây lâu dài rồi ~"

[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ