-" Anh, em vào nhé?"
V nhẹ nhàng vặn tay nắm cửa, không đợi Suga cho phép đã đi vào, kéo ghế cạnh bàn làm việc ngồi bên giường nhìn Suga.
-" Anh ngủ rồi ạ?"
Thấy Suga im lặng không đáp, V ngần ngại hỏi.
Suga giật giật khóe mắt, xoay lưng về phía V, anh thực sự không muốn nói chuyện với ai vào lúc này, đặc biệt là V.
Thấy anh như vậy, V cũng chỉ thẫn thờ một chút rồi thản nhiên lôi điện thoại ra chơi game. Lúc lâu sau, Suga mới lạnh giọng hỏi người nhỏ hơn:
-" Cậu qua đây làm gì?"
-" Anh dậy rồi ạ? Chúng ta nói chuyện chút đi!"
-" Không có hứng, anh chẳng có chuyện gì cần nói với cậu cả. Về phòng đi."
-" Cơ mà em thì có, sự việc xảy ra hôm nay, thực sự rất xin lỗi anh và Hyunie. Lẽ ra em và Kookie không nên kéo em ấy ra làm bình phong che chắn cho quan hệ của mình, thực sự rất xin lỗi hai người!"
V gập người 90 độ với Suga. Lần đầu tiên sau bảy năm sống chung, Suga mới thấy vẻ nghiêm túc này của V. Anh không nỡ giận thêm liền xua tay:
-" Thôi được rồi, anh không để ý đâu, không cần phải tự trách!"
-" Hì hì cảm ơn hyung!"
V híp mắt cười trèo lên giường nằm cạnh Suga, sau đó liền bị anh nhìn bằng ánh mắt khó hiểu:
-" Lại bày trò gì đây?"
-" Không có gì, lâu rồi chưa được nằm cạnh anh thôi!"
-" Ừm, tùy cậu. Muốn làm gì thì làm."
Suga lại lần nữa xoay lưng về phía V, anh không rảnh hơi sức chơi với tên nhóc tính tình kì quái này. Trong đầu V nghĩ gì, có trời mới hiểu được.
-"Anh và Hyunie cãi nhau ạ?"
V chần chừ, quyết định mở chiếc hộp pandora. Quả nhiên, vừa mới hỏi đã cảm nhận được luồng khí lạnh phát run từ người bên cạnh tản ra.
-" Em biết anh không có tâm trạng nhắc chuyện đó nhưng em và Kookie thật sự không muốn hai người cãi nhau vì bọn em..."
-" Đó là chuyện của tụi anh, không liên quan đến hai cậu!"
-" Em không tin, nếu không vì bọn em sao đang yên đang lành hai người lại cãi nhau? Anh cưng Hyunie lắm mà! Em ấy cũng rất thích anh nên có bao giờ chọc giận anh đâu?"
-" Cậu thấy vậy à?"
-" Vâng, không chỉ em mà các thành viên khác cũng thấy rất rõ điều đó. Ở bên Hyunie khiến anh tươi tỉnh hơn rất nhiều, đôi lúc em còn thấy ghen tỵ vì sự quan tâm Hyunie dành cho anh nhiều hơn cả Kookie đối với em nữa là..."
-" Anh lại không nghĩ như vậy."
Suga nghe V nói, trái tim nảy lên vui mừng, nhưng nghĩ đến Junghyun vẫn còn tình cảm với V, cô đối tốt với anh cũng vì lòng thương hại và sự hối lỗi, không khỏi cười buồn nói tiếp:
-" Anh không nghĩ là em ấy thích anh...."
" Vì em ấy thích người khác rồi, và người đó chính là cậu - Kim Taehyung."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTS
FanfictionTác giả: Tiểu Bạch Hi Thể loại: fanfiction, ngôn tình, hiện thực. Số chap: 85 chap + 1 PN Tình trạng: Đã hoàn thành. Truyện được sáng tác và đăng tải duy nhất trên trang wattpad TieuBachHi, nếu bạn đọc truyện ở trang web nào khác, xin vui lòng repor...