Chap 25: Bạn Gái Của Kim Taehyung?

1.9K 103 0
                                    

"Tớ? What the hell? Sao lại là gọi tớ?"

Junghyun hoảng hốt chỉ vào mặt mình, bắt gặp ánh mắt cầu cứu của Jungkook cô liền thu lại bộ dạng hốt hoảng, bày ra vẻ mặt tươi cười với hai vị trưởng bối đang bị lời của cậu dọa cho quay ngoắt về phía cô.

Thấy vậy, Jungkook mới yên tâm giải thích:

-" Ban nãy tụi con đi mua đồ có gặp sasaeng fan, cô ta nhào tới ôm Taehyung, anh ấy cũng ôm lại. Sợ con mách với Junghyun nên vừa về trước cửa anh ấy đã vội xin lỗi rồi ạ!"

-" Có đúng thế không Taehyung?"

Ba mẹ V tạm nguôi cơn giận, ngồi xuống sô pha. Ba Kim nhìn con trai đầy nghi hoặc.

-" Vâng! Junghyun à, anh xin lỗi! Anh sai rồi! Tha lỗi cho anh nha?"

Không hổ là idol có diễn xuất tiềm năng, V nhanh chóng thu lại vẻ mặt kinh ngạc, rất tự nhiên chạy đến nắm tay Junghyun nài nỉ khiến khóe miệng cô không khỏi co rút " này cũng quá tự nhiên rồi đi! " Nhìn anh nửa ngày mới nặn ra được một câu:

-" Không có gì, sasaeng cũng là fan của anh, em không để ý đâu!"

Nghe cô nói, ba mẹ V mới thở phào nhẹ nhõm. Sự căng thẳng trong lòng các thành viên BTS mới vơi đi được một chút, nhưng trong mắt Suga lại ngập tràn lạnh lẽo.

-" Con cũng thật là, ai lại để bạn gái ở nhà một mình chạy ra ngoài mua đồ như vậy? Lại còn ôm cô gái khác nữa, bảo sao vừa vào đến cửa đã phải xin lỗi gấp như vậy!"

Mẹ Kim cười trách V, liếc mắt đánh giá Junghyun, rất tự nhiên mà chính thức chào hỏi:

-" Lúc nãy chưa kịp giới thiệu với con, bác với bác đây là ba mẹ Taehyung, xin lỗi các con vì đến thăm mà không báo trước với các con một tiếng, đã làm con phải hoảng sợ rồi!"

-" Dạ không có gì đâu ạ! Con chào bác, con là Lee Junghyun, con cũng xin lỗi vì đã để hai bác thấy con trong bộ dạng lôi thôi thế này!"

Junghyun ngượng ngùng cúi đầu, sao cô lại gặp ba mẹ V đúng lúc đang để mặt mộc mặc pijama cơ chứ!!! Ước gì có cái lỗ nẻ nào để cô chui xuống thì thật tốt!

-" Vậy hai bác ngồi chơi nói chuyện với anh Taehyung và Junghyun nhé, con xin phép mang mấy thứ vừa mua đi cất vào tủ lạnh ạ!"

Jungkook để lại một câu rồi lập tức chạy xuống bếp, tựa cửa thở hồng hộc:

"Hết cả hồn, tưởng bị phát hiện rồi chứ! May mà có Hyunie ở đấy."

-" Con xin phép vào phụ Kookie ạ!"

Jimin và Suga tinh ý, biết hai vị trưởng bối muốn nói chuyện riêng với con trai liền lễ phép thưa một tiếng, nối gót Jungkook rời đi.

-" Này là có chuyện gì hả? Sao tự nhiên Hyunie lại thành bạn gái Taehyung rồi!?"

Jimin hoang mang, nhỏ giọng hỏi Jungkook.

-" Vậy anh nghĩ trong tình huống đó em phải giải thích thế nào? Chẳng lẽ lại nói Taehyung gọi em và đó chỉ là cách đùa giỡn của cả hai thôi! Anh nghĩ hai bác có tin không?"

[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ