Việc đầu tiên khi Junghyun về nhà là gọi điện cho Jungkook nhưng ngoài dự đoán của cô, điện thoại của cậu lại ở chế độ thuê bao, đổi sang gọi cho V và Jimin cũng đều nhận được thông báo lạnh lùng của tổng đài như vậy. Junghyun không khỏi tức giận nắm chặt điện thoại, chắc chắn mấy người họ đã thông đồng với nhau từ trước nên mới đồng loạt tắt máy như thế, cốt là để không bị cô hỏi tội đây mà." Được lắm, cứ đợi đấy! Xem em sẽ xử lý mấy người như thế nào!"
-" Có chuyện gì mà cô cứ hậm hực suốt vậy?"
Hyunjung đưa tách cacao nóng mình vừa pha cho Junghyun, ngồi xuống đối diện cô tò mò hỏi.
-" Không có gì đâu, em chỉ đang nghĩ đến một vài việc linh tinh ở bệnh viện thôi. Nay anh rể không về cùng chị à?"
Junghyun nhận cốc cacao từ tay Hyunjung, bế Yeontan đang lon ton chạy tới bên cạnh cô, đặt thằng bé lên đùi mình.
-" Ừ, anh rể cô phải tham dự một buổi tiệc vào tối nay, chị không thích tiệc tùng lắm nên về trước. Cô biết đấy, mấy cái tiệc xã giao này ăn thì ít mà đứng cười giả tạo thì nhiều, lại còn tốn công trang điểm thay đồ, nghĩ thôi đã thấy mệt rồi!"
-" Cũng đúng! Mà nhìn chị có vẻ hí hửng thế, nay có chuyện gì vui à?"
-" Đúng là không gì có thể qua nổi mắt bác sĩ tâm lý của chúng ta! Nay chị mới kí được hợp đồng độc quyền với một nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu, dự là kế hoạch tiến công vào thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc của công ty sẽ rất thành công đây!"
Hyunjung híp mắt cười sung sướng, nhớ lại cuộc gặp mặt và đi ăn trưa với Suga mà lại thấy lâng lâng hạnh phúc.
-"Chúc mừng chị nhé! Sắp tới em phải thường xuyên đến bệnh viện, không thể ở nhà chơi với bé Bánh như trước được. Nhưng hôm nào chị không có thời gian chăm thằng bé thì cứ để Bánh theo em tới bệnh viện vậy."
Junghyun nhìn cục bông trong lòng mình đầy sủng nịnh.
-" Đến bệnh viện? Chị tưởng phần lớn thời gian cô làm việc tại nhà mà? Bị giáng chức rồi hay sao mà lại phải đến bệnh viện thường xuyên như hồi mới đi làm hả?"
Hyunjung ngạc nhiên, mở lớn mắt nhìn Junghyun.
-"Bậy nào! Sắp tới có một bệnh nhân VIP cần đích thân em làm bác sĩ chủ trị nên em mới phải đến bệnh viện thường xuyên thôi."
Junghyun khẽ lườm chị gái mình một cái, xoa xoa mái tóc nâu mềm của Yeontan đang thiu thiu ngủ trong lòng. Mùi hương cacao ngọt ngào và hơi ấm từ Junghyun khiến thằng bé cảm thấy dễ chịu, vô thức ngủ quên lúc nào không hay.
-"Vậy thì vất vả cho cô rồi! Quay xong quảng cáo chị sẽ mời cô đi một bữa shopping thỏa thích chịu không?"
-"Chị đã có lòng, em cũng chẳng từ chối. Thôi em lên phòng chuẩn bị tài liệu đây, bé Bánh nay ngủ với chị nhé!"
Junghyun đặt Yeontan nhẹ nhàng vào lòng mẹ nó, cầm theo cốc cacao trở về phòng.
Hyungjung cũng uống nốt cốc cacao của mình rồi bế Yeontan về phòng, đặt thằng bé xuống giường, chèn chăn cẩn thận rồi đi đến bàn làm việc lập kế hoạch chụp ảnh, concept cho buổi chụp sắp tới của Suga.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTS
FanfictionTác giả: Tiểu Bạch Hi Thể loại: fanfiction, ngôn tình, hiện thực. Số chap: 85 chap + 1 PN Tình trạng: Đã hoàn thành. Truyện được sáng tác và đăng tải duy nhất trên trang wattpad TieuBachHi, nếu bạn đọc truyện ở trang web nào khác, xin vui lòng repor...