-" Em thấy trên báo nói concert ở Nhật kết thúc rồi, anh sắp về Hàn Quốc chưa?"
19h21' ngày 11/11_ Junghyun vừa kết thúc bữa tối, sau khi xem thông tin giải trí liền nhắn tin cho Suga.
-" Anh chưa, bọn anh có lịch trình ở Mỹ, phải sang đó chuẩn bị cho lễ trao giải cuối năm. Em dạo này vẫn khỏe chứ?"
0h15' ngày 12/11_ Suga ngồi trên ghế nghỉ của phòng tập thở hổn hển gửi tin nhắn trả lời Junghyun. " Chắc giờ này em ấy ngủ rồi!"
-" Em ổn, thời tiết bên Hàn mỗi ngày một lạnh. Mấy nay em cứ ho suốt thôi, đau hết cả cổ họng!"
6h 30' ngày 12/11_ Junghyun ho một tràng thức dậy, kiểm tra điện thoại thấy có tin nhắn liền trả lời Suga rồi chuẩn bị đi làm.
-" Giữ gìn sức khỏe cẩn thận, đừng làm anh lo lắng!"
1h45' ngày 13/11_ Suga trên xe trở về khách sạn tranh thủ nhắn tin trả lời Junghyun. Hôm nào cũng bận tối mắt tối mũi, chỉ đêm đến anh mới có thời gian trả lời tin nhắn của cô.
-" Em biết rồi, anh cũng phải chú ý sức khỏe, đừng để bị thương hay kiệt sức nhé!"
6h45' ngày 13/11_ Junghyun đọc tin nhắn của Suga khẽ cười buồn, hôm qua chờ tin nhắn của anh nên cô ngủ muộn hơn, sáng thức dậy cũng muộn và mệt mỏi hơn mọi ngày. Rốt cuộc vẫn là không chờ được tin nhắn của anh đã ngủ thiếp đi rồi.
***
" Anh đang làm gì đó, em nhớ anh!"
23h ngày 21/11_Junghyun trở về từ bệnh viện sau khi băng bó vết thương vì bị tai nạn xe, nhắn tin cho Suga với cái tay bó bột. Cũng may chỉ là va chạm nhẹ, không có vết thương gì nghiêm trọng, cô chỉ bị rạn xương tay và xứt xát một chút.... Nhưng cái cảm giác một mình đi bệnh viện, một mình đem xe đi sửa rồi lại một mình trở về nhà thật khiến cô không dễ chịu chút nào. Lúc trước vẫn làm mọi thứ một mình có sao đâu? Sao giờ cô lại thấy tủi thân thế này nhỉ? Phải chăng là vì đã quá quen với sự quan tâm chăm sóc dịu dàng của Suga nên thiếu anh cô mới như vậy?
" Anh vừa tập duyệt chương trình xong, mai là diễn ra lễ trao giải. Sao nay em ngủ muộn vậy? Lại thức đọc báo cáo à?"
2h ngày 22/11_ Suga bước ra từ phòng tắm, nay có nhiều việc cần làm khiến anh mệt rã người, anh để nguyên cái đầu ướt nước nằm phịch xuống giường kiểm tra điện thoại. Nay Junghyun nhắn tin cho anh muộn hơn mọi khi, chắc là cô lại đang bận công việc gì rồi.
-" Vâng! Chúc mừng anh đạt hai giải daesang nhé! Em rất tự hào về anh!"
19h14' ngày 22/11_ Junghyun ngồi cuộn tròn trên giường xem live trực tiếp buổi lễ trao giải, hai hàng nước mắt chầm chậm rơi. Cô sẽ không kể anh nghe vì gặp tai nạn hôm qua cô mới nhắn tin cho anh muộn như vậy đâu. Cô không muốn anh phải bận tâm vì những việc lặt vặt đó! Suga của cô trên sân khấu thật tỏa sáng, cứ như một người khác vậy! Nhìn anh thế này tự nhiên cô lại thấy khoảng cách giữa hai người bỗng trở nên thật xa....
-" Cảm ơn em. Anh thực sự rất nhớ em!"
0h 44' ngày 23/11_ Suga ngồi trong phòng nhâm nháp li wisky khẽ cười nhìn dòng tin nhắn Junghyun gửi, dạo gần đây anh và cô không có nhiều thời gian trò chuyện với nhau nhưng cô vẫn quan tâm tới từng thông tin của tụi anh, như vậy cũng đủ khiến anh hạnh phúc rồi! "Rất nhanh thôi, anh sẽ về lại bên em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTS
FanfictionTác giả: Tiểu Bạch Hi Thể loại: fanfiction, ngôn tình, hiện thực. Số chap: 85 chap + 1 PN Tình trạng: Đã hoàn thành. Truyện được sáng tác và đăng tải duy nhất trên trang wattpad TieuBachHi, nếu bạn đọc truyện ở trang web nào khác, xin vui lòng repor...