Junghyun thức dậy sau một giấc ngủ dài, cả người cô đều cảm thấy đau nhức mệt mỏi. Đầu như có ai đó dùng búa gõ mạnh vào, phải mất một lúc sự vật xung quanh mới ngừng quay vòng vòng, cổ họng cô bỏng rát, nói không ra được một chữ trọn vẹn. " Mình đang ở đâu thế này? Không nhầm thì mình đang ở nhà anh Taehyung mà? Sao căn phòng này lại giống phòng ngủ của mình thế nhỉ? Nếu đang ở nhà Taehyung, sao Min Yoongi lại dám ôm dính mình thế kia?!? Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra với mình rồi?"
Junghyun khẽ cựa quậy, tuy cử động của cô rất nhỏ nhưng cũng đủ làm Suga bên cạnh thức giấc, anh mở bừng mắt nhìn chằm chằm vào cô khiến cô sợ toát mồ hôi.
-" Cuối cùng công chúa của anh cũng chịu tỉnh giấc rồi à? Em để hoàng tử của mình phải chờ hơi lâu rồi đấy nhé! Em thấy trong người thế nào? Có cảm thấy khó chịu ở đâu không?"
Suga chống tay dịu dàng nhìn Junghyun, cả người cô bủn rủn muốn đáp nhưng cổ họng lại đau rát, đành bất lực nằm trên giường nhíu mày nhìn anh. Thấy bộ dạng của cô, Suga vừa buồn cười lại vừa xót xa, ôn nhu xoa đầu cô:
-" Ngoan, chờ anh một chút!"
Anh vào bếp pha cho Junghyun một ly nước ấm, kê gối dưới lưng, giúp cô ngồi thẳng dậy từ từ uống.
-" Thế nào, cổ họng có đỡ đau hơn không?"
Junghyun gật nhẹ đầu, dòng nước ấm làm dịu đi cơn đau rát ở cổ, cô khẽ thì thào:
-" Sao em lại về đây rồi?"
-" Chuyện dài lắm, để khi nào em khỏe lại anh sẽ kể em nghe."
Suga đón cốc nước Junghyun đưa qua, đặt lên đầu giường, xoa bóp hai bên cánh tay cho cô.
-" Em nằm từ lúc ngã xuống nước hôm qua tới giờ, có thấy đói hay khó chịu chỗ nào không?"
Anh ân cần hỏi.
-" Có ~ Cả người em chẳng chỗ nào là không đau nhức cả! Da bụng cũng sắp dính vào da lưng nhưng em lại không có cảm giác thèm ăn."
Junghyun phụng phịu, Suga mỉm cười xoa má cô đầy sủng nịnh:
-"Ngoan, muốn anh mát xa cho trước hay đi nấu cái gì ngon ngon cho em ăn trước nào?"
-" Mát xa đi!"
Junghyun cười hì hì nhìn Suga, do vẫn còn yếu nên nụ cười của cô nhợt nhạt hơn thường ngày, thấy nụ cười đó tâm can Suga chợt mềm nhũn, anh để cô ngồi tựa vào lòng, xoa bóp chân tay, cổ và hai vai cho cô. Junghyun tuy rất tò mò chuyện xảy ra sau khi mình ngất đi, nhưng cả thân thể và tâm trí cô đều chẳng còn chút sức lực nào mà tìm hiểu, đành chờ khi khỏe lại rồi hỏi anh sau. Cô bây giờ chỉ muốn an ổn nằm trong vòng tay Suga, vòng tay anh ấm thật ấm, dễ chịu thật dễ chịu, không giống như cái lạnh thấu xương bao phủ lấy cô ngày hôm qua.
-" Sao vậy? Sao tự nhiên em lại rùng mình? Em thấy lạnh sao?"
Cảm nhận được người trong lòng khẽ run, đáy mắt Suga lại hiện lên một mạt lo lắng.
-" Không phải, em chỉ vừa nhớ tới chuyện hôm qua, thấy hơi sợ thôi. Cũng may là có anh!"
Junghyun nhìn anh đầy yêu thương, cô quay người lại ôm eo Suga, như con sâu nhỏ rúc trong lồng ngực anh, tận hưởng sự ấm áp của anh, cố xua đi những hình ảnh đáng sợ đang hiện lên trong đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] {SUGA} HÀNG XÓM CỦA TÔI LÀ BTS
FanfictionTác giả: Tiểu Bạch Hi Thể loại: fanfiction, ngôn tình, hiện thực. Số chap: 85 chap + 1 PN Tình trạng: Đã hoàn thành. Truyện được sáng tác và đăng tải duy nhất trên trang wattpad TieuBachHi, nếu bạn đọc truyện ở trang web nào khác, xin vui lòng repor...