Chương 6 chương 6: Học đường ←→
Tự ngày đó lúc sau, lâm thanh liền lại một lần mở ra hắn học sinh kiếp sống.So với kiếp trước, lâm thanh hiện tại học tập điều kiện tính thượng là vạn phần gian khổ. Mỗi ngày trời còn chưa sáng, lâm thanh phải rời giường, sau đó một mình một người đi bộ hơn một canh giờ đến Trương gia thôn tư thục đi học. Lâm tam ngưu ngay từ đầu cũng không yên tâm lâm thanh một mình một người đi như vậy lớn lên lộ, nhưng là lâm thanh làm sao dám làm lâm tam ngưu còn hy sinh buổi sáng thời gian đưa hắn đi học, liền tính hắn đáp ứng, trong nhà những người khác cũng sẽ có ý kiến.
Rốt cuộc khuyên can mãi làm người nhà yên tâm lúc sau, hơn nữa bảo đảm không sao đường nhỏ, lâm tam ngưu cùng Trương thị tặng vài lần sau mới yên tâm làm hắn một người đi đi học.
Lâm thanh ở bạn cùng lứa tuổi trung xem như thấp bé, đến lúc này một hồi chính là hơn hai canh giờ lộ, đối lâm thanh tới giảng thật là không thoải mái. Vừa mới bắt đầu một tháng, lâm thanh lòng bàn chân đều đi ra huyết phao, buổi tối Trương thị cầm tế châm chọn huyết phao khi, luôn là làm hắn đau nhe răng trợn mắt, nhưng là ngày hôm sau như cũ cắn răng kiên trì đi học.
Quang này giao thông không tiện lợi cũng đã làm lâm thanh ăn đủ đau khổ, nhưng là chờ thăm dò rõ ràng hiện tại dạy học hình thức lúc sau, lâm thanh mới là chân chính kêu khổ không ngừng.
Tuân phu tử khai tư thục là chuyên môn cấp quê nhà học sinh vỡ lòng, hiện tại dùng sách giáo khoa cũng là trên thị trường lưu hành 《 Tam Tự Kinh 》, 《 Thiên Tự Văn 》, 《 Bách Gia Tính 》 này mấy quyển. Này tam bổn giáo tài truyền lưu cực quảng, xem như nhất cơ sở vỡ lòng sách báo, lợi cho trẻ em đi học có thể nhanh chóng nắm giữ thường dùng văn tự, rườm rà hỗn tạp một ít tiểu chuyện xưa tiểu thường thức, giáo hóa trẻ em đi học.
Lâm thanh từ nhỏ chính là lão sư trong mắt học bá, cái gì tri thức đều là một điểm liền thấu. Nếu nói hơi có khuyết điểm, chính là có chút thiên khoa. Khoa học tự nhiên thành tích xa xa hảo với văn khoa thành tích. Nhưng là bởi vì khoa học tự nhiên có thể kéo phân, thường thường một trăm phân bài thi, lâm thanh có thể lấy 99. Mà giống ngữ văn như vậy khoa, lâm thanh cũng có chiếu cố, dù cho không tính là hảo, nhưng là cũng không tính kém. Cho nên tổng hợp thành tích so xuống dưới, cũng là cầm cờ đi trước. Hơn nữa cao trung phân khoa sau mãi cho đến thạc sĩ tốt nghiệp, lâm thanh việc học trọng tâm liền vẫn luôn ở toán lý hóa này mấy môn khoa thượng, ngữ văn rất nhiều tri thức điểm đều đã quên đi.
Hiện tại cùng một đám chân chính tiểu hài tử ngồi ở cùng nhau học tập "Ba trăm ngàn", lâm thanh dù sao cũng là thành nhân tư duy, trí nhớ cũng là hơn người, cho nên thường thường Tuân phu tử bố trí xuống dưới ngâm nga tác nghiệp đều thực mau là có thể hoàn thành, biết chữ nhận tự tiến triển cực nhanh, lập tức khiến cho Tuân phu tử chú ý.
Tự phát hiện lâm thanh không giống người thường lúc sau, Tuân phu tử liền phá lệ chiếu cố lâm thanh, một cái học đường có hai mươi ba tên học sinh, thường thường kêu lâm thanh trả lời số lần nhiều nhất. Làm trẻ em đi học chính mình ôn tập phía trước học tập nội dung khi, cũng sẽ đem lâm thanh kêu to đến chính mình bên người hỏi hắn một ít học tập thượng vấn đề, khảo giáo hắn công khóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
Aktuelle LiteraturTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...