76-80

908 41 1
                                    


Chương 76 chương 76: Chấm bài thi ←→


Chờ lâm thanh trở lại Trạng Nguyên lâu khi, lại căn bản không có nhìn đến liễu trạch húc, chỉ nhìn đến sắc mặt mỏi mệt bất kham vương anh kiệt từ khách điếm bên ngoài đi vào tới.

Vương anh kiệt nhìn đến lâm thanh đang ở liễu trạch húc cửa phòng nôn nóng mà xoay quanh, liền biết lâm thanh cũng hiểu được đã xảy ra sự tình gì, lập tức cũng không nói nhiều, lôi kéo lâm thanh liền đến hắn phòng, phân phó gã sai vặt đem chuẩn bị thức ăn bưng lên.

"Ăn trước điểm đồ vật, trạch húc không có gì đại sự, chúng ta trước lấp đầy bụng, ta lại cùng ngươi nói tình hình cụ thể và tỉ mỉ." Nói xong liền liền một ít ăn sáng cùng một chén cháo rau xanh ăn lên.

Lâm thanh cũng là mệt cực, bụng đã sớm đói không được, giờ phút này liền cũng bất chấp mặt khác, lung tung mà đi theo ăn hai chén cháo, lúc này mới buông chén đũa nhìn vương anh kiệt, chờ đợi hắn thuyết minh ngọn nguồn.

Vương anh kiệt nặng nề mà thở dài, lúc này mới đem liễu trạch húc hiện trạng nói cho lâm thanh: "Ngay từ đầu ta cũng không biết trạch húc đã phát sốt cao, vẫn là nhà ta thư đồng nói cho ta chuyện này. Hiện giờ trạch húc hắn sốt cao không lùi, đã đưa về Liễu phủ tu dưỡng, phỏng chừng lần này thi hội sau hai tràng không thể lại tham gia!"

Lâm thanh tâm trung tuy rằng đã có suy đoán, nhưng là nghe được liễu trạch húc sốt cao không lùi vẫn là phi thường giật mình cùng lo lắng: "Như thế nào như thế? Chúng ta đã chuẩn bị nhiều như vậy quần áo, ngày thường trạch húc cũng nhất chú trọng rèn luyện cùng dưỡng sinh. Ngươi ta đều không có việc gì, trạch húc như thế nào sẽ một bệnh không dậy nổi?"

Nói tới đây, vương anh kiệt trên mặt biểu tình cũng là trở nên phẫn nộ lên, trầm giọng nói: "Nói đến nói đi, vẫn là trạch húc người quá thiện lương! Lần này khảo thí, ngồi ở hắn cách vách một cái cử tử xuyên quần áo thiếu, nửa đêm liên tục đánh hắt xì, vẫn luôn năn nỉ hai bên thí tử mượn một hai kiện áo đơn cho hắn chống lạnh, còn liên tục nói qua một lát liền còn trở về. Trạch húc nghe được người nọ hàm răng đều đánh nhau, trong lòng không đành lòng, thừa dịp trời tối liền đem chính mình tam kiện áo đơn đưa qua. Ai ngờ người nọ mượn lúc sau không rên một tiếng, nhậm trạch húc như thế nào phải về quần áo chính là không bao giờ còn. Ngày hôm sau ban đêm trời mưa lớn, hắn vừa lúc ngồi ở một góc đối diện đầu gió vị trí, không ngừng có nước mưa quát đi vào, ngao cho tới hôm nay đã là chịu đựng không nổi! May mắn Liễu phủ đã có đại phu đúng lúc đi cứu trị, người không có gì trở ngại, chỉ là lần này thi hội, ai!"

Vương anh kiệt nặng nề mà nói chuyện một tiếng, trong lòng cũng không phải tư vị. Liễu trạch húc luôn luôn là mấy người bọn họ trung tính tử tốt nhất, người cũng là nhất nhu hòa, nhất nghe không được người khác muốn nhờ, người hiền lành một cái. Lần này chính là ăn lỗ nặng!

Lâm thanh nghe được liễu trạch húc thân thể không quá đáng ngại, trong lòng thoáng thả phóng, tục ngữ nói lưu đến thanh sơn ở không lo không củi đốt, chỉ cần người không có việc gì chính là tốt nhất. Chẳng qua lần này xác thật là gặp gỡ nhân tra, hy vọng hắn có thể lấy làm cảnh giới, bỏ hắn trên người không hiểu cự tuyệt tật xấu, nếu không về sau loại sự tình này còn sẽ tìm tới hắn!

Khoa cử quan đồ(NBN)EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ