122

705 36 0
                                    

Chương 122
Lâm thanh cũng xác thật đói bụng, tạm thời ấn hạ đối hoàng hữu nhân này cử lòng nghi ngờ, đem một chén hoành thánh ăn xong sau, mới nghe hoàng hữu nhân từ từ thở dài.

“Lâm thanh nột, ngươi hôm nay việc này a, thực sự nguy hiểm.”

Lâm thanh đem chiếc đũa chỉnh tề mà đặt ở một bên, ngẩng đầu mỉm cười đối hoàng hữu nhân nói: “Hoàng các lão, thứ hạ quan ngu dốt, còn thỉnh ngài vì hạ quan giải thích nghi hoặc.”

Hoàng hữu nhân “Ha hả” cười, giờ phút này phảng phất như nhà bên lão bá giống nhau, không hề có nửa điểm cái giá: “Ở bên ngoài liền không cần lại xưng cái gì “Các lão”, xưng ta một tiếng hoàng thế bá đã đủ rồi.”

Này một tiếng “Thế bá” lâm thanh cũng không dám leo lên, nghe vậy cũng không có gì mặt khác biểu tình, chỉ là tiếp tục cười tủm tỉm mà nhìn hoàng các lão, muốn nhìn một chút hắn rốt cuộc muốn làm cái gì.

Hoàng hữu nhân cũng không để bụng, chỉ là tiếp tục nói: “Lâm thanh ngươi hôm nay này một nháo, tương đương là đem trên triều đình vượt qua một nửa các đại thần đều đắc tội, về sau ngươi làm quan chi lộ, lão phu thực sự vì ngươi cảm thấy kham ưu a!”

Lâm thanh nghe vậy cười khổ lắc đầu nói: “Hoàng các lão, hạ quan cũng là bị buộc bất đắc dĩ a! Nếu là quốc khố đầy đủ, thanh đến nỗi như thế nơi chốn gây thù chuốc oán, biết rõ không thể mà vẫn làm sao? Chỉ là phàm là có thể vì đại minh làm một chút cống hiến, như vậy hạ quan cũng coi như là cúc cung tận tụy đến chết mới thôi!”

Hoàng hữu nhân trong lòng nhịn không được thầm mắng một tiếng: Tiểu hồ ly! Thật đủ hoạt không lưu thủ!

Hoàng hữu nhân cố ý trước làm lâm thanh kêu hắn thế bá kỳ hảo, lại dùng quan đồ thấp thỏm tới làm lâm thanh lo lắng, không nghĩ tới lâm thanh lại không hề dao động thái độ, mỗi tiếng nói cử động chút nào không thể so hắn ở triều đình trung đấu hơn phân nửa đời người kém cỏi.

Chỉ là trên mặt hoàng hữu nhân lại là một bộ phi thường thưởng thức lâm thanh tư thái, xoa xoa chòm râu gật đầu tán dương: “Khó trách hôm nay thánh thượng muốn nói trò giỏi hơn thầy, lâm thanh ngươi có như vậy rộng lớn khát vọng cùng chí hướng, về sau thành tựu tuyệt đối sẽ không hiểu rõ. Chỉ là ngươi đương biết, trên đời này còn có một câu, gọi là cây cao đón gió. Đơn đả độc đấu, chính là thực dễ dàng bị thương bản thân. Đương nhiên, lão phu cũng minh bạch, ngươi tâm chí pha cao, không sợ chính mình tổn thương, chỉ là nếu ngươi chính kiến chưa đến thi triển, liền bỏ dở nửa chừng, kia mới là chân chính đáng tiếc a! Người ta nói chim khôn lựa cành mà đậu, lão phu cũng rất là thưởng thức ngươi. Một người độc mộc, hai người thành rừng, lâm thanh, kỳ thật ngươi có thể hảo hảo tưởng một phen lão phu những lời này.”

Hoàng hữu nhân ánh mắt nhìn thẳng lâm thanh, ý tứ trong lời nói cũng thập phần minh xác, hắn đây là ở mời chào lâm thanh!

Không tồi, hoàng hữu nhân kỳ thật vẫn luôn có nghĩ thầm muốn mời chào hắn, chỉ là hắn lại một lần một lần mà coi thường lâm thanh.

Nhất bắt đầu biết lâm thanh, là mã tùng văn hiến thống trị Hoàng Hà chi sách thượng, chờ hắn triệu hồi mã tùng văn sau hơi thêm điều tra sẽ biết ra này kế sách người là lâm thanh. Chỉ là lúc ấy được đến điều tra kết quả khi, hoàng hữu nhân là có chút không tin, mới mười hai mười ba tuổi trẻ con, có thể có bao nhiêu đại năng nại? Lại xem hắn mặt khác văn chương bất quá thường thường, loại này linh quang vừa hiện đột nhiên xuất hiện thiên tài đến mặt sau lại trở thành tài trí bình thường người nhiều đi. Vả lại, liền tính hoàng hữu nhân muốn dùng hắn, kia cũng muốn mấy năm lúc sau, khảo trung tiến sĩ lại nói. Ở kia phía trước, lâm thanh liền lên sân khấu cùng bọn họ ngồi cùng bàn chơi bài cơ hội đều không có, càng gì nói mặt khác?

Khoa cử quan đồ(NBN)EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ