141

546 32 1
                                    

Chương 141

Vương thành mới vừa phản ứng đầu tiên chính là thoái thác: “Lâm tuần phủ, ngài xem ngài tàu xe mệt nhọc, vừa mới đến đồng thành, thật sự quá mức vất vả. Nếu không hôm nay liền thả lỏng một chút, ngày mai sáng sớm hạ quan liền phái người tới đón ngài đi binh khí kho, ngài xem như thế nào?”

Vương thành mới vừa nói thời điểm, tay ở bàn phía dưới cũng có động tác, trực tiếp cấp lâm thanh tắc một chồng đoàn thành một đoàn ngân phiếu qua đi. Ở tắc ngân phiếu thời điểm, vương thành mới vừa tim đập như sấm, sợ lâm thanh cấp cự.

Rốt cuộc vừa mới cùng lâm thanh một phen giao tế đánh hạ tới, tổng cảm thấy vị này tuần phủ đại nhân không phải ăn chay, dựa theo vương thành mới vừa nhiều năm như vậy ở trong quan trường hỗn kinh nghiệm, hoặc là người này là cái đại tham, nơi chốn làm khó dễ, chính là muốn nhiều nhất chỗ tốt; hoặc là liền thật là đại công, hoàn toàn không vì này đó tư lợi sở dao động, chính là thật sự một lòng vì triều đình làm việc.

Này hai loại người giống nhau khó làm, đệ nhất loại là lòng tham không đáy, không đem bọn họ ép khô không bỏ được đi; đệ nhị loại người trong mắt không chấp nhận được hạt cát, một khi phát hiện dị thường, hắn liền phải bẩm lên thiên nghe, đến lúc đó càng là vạn kiếp bất phục.

Mà căn cứ vương thành mới vừa phán đoán, lâm thanh vô cùng có khả năng là đệ nhị loại người, bởi vì hắn tuổi tác quá mức nhẹ, tuấn tú lịch sự, nghe nói vị này tuần phủ đại nhân gia thế bối cảnh cũng không cường, nhưng là tuổi này là có thể ngồi trên loại này địa vị cao, giống nhau loại người này phi thường có khả năng tự cho mình rất cao, trong mắt không chấp nhận được nửa hạt cát, cũng khinh thường với cùng một ít tham quan ô lại thông đồng làm bậy, tự xưng là vì thanh lưu xác suất phi thường cao. Chính là phán đoán là như thế này phán đoán, cái này ngân phiếu vẫn là muốn ra bên ngoài đưa, vạn nhất hắn không phải đâu? Vạn nhất hắn thật muốn đến binh khí kho, đến lúc đó phát hiện điểm vấn đề đâu? Tới rồi lúc ấy lại đưa ngân phiếu, kia tính chất cùng đưa ngân phiếu mặt trán, càng là muốn hai dạng khác biệt.

Ít nhất nếu bị lâm thanh đẩy này đó ngân phiếu, hắn còn chuẩn bị mặt khác một bộ lý do thoái thác có thể qua loa lấy lệ qua đi, nếu là bị bắt được nhược điểm lại nghĩ thông quan hệ, kia đã có thể........

Cho nên vương thành mới vừa trong lòng một mặt rối rắm, một mặt đem ngân phiếu ngầm hướng lâm thanh trong tay tắc, trong lòng cũng là bất ổn, sợ lâm thanh đương trường trở mặt, làm cho xuống đài không được. Chính là làm hắn ngoài ý muốn chính là, vị này lâm tuần phủ lại là bất động thanh sắc, đem ngân phiếu thu được chính mình trong tay áo, không hề một tia dị thường, phảng phất là sớm thành thói quen như vậy xiếc.

“Nhận lấy liền hảo, nhận lấy liền hảo.” Vương thành mới vừa trong lòng thở phào một hơi, âm thầm nói. Nếu có thể nhận lấy này đó ngân phiếu, vậy thuyết minh vị này tuần phủ vẫn là trên đường, hẳn là sẽ không quá mức hà khắc. Vương thành mới vừa mãi cho đến lúc này, trong lòng cục đá mới hơi hơi rơi xuống đất.

Chỉ là lâm thanh ngầm nhận lấy ngân phiếu, trong miệng nói lại không có theo vương thành mới vừa ý tứ đi: “Vương thiên hộ, hôm nay này đó đồ ăn bản quan rất là vừa lòng, chỉ là không chỉ là bản quan, còn có Lý tướng quân đâu! Chúng ta hai cái không xa ngàn dặm mà đến, cũng không phải là chỉ là vì ăn nhậu chơi bời, rốt cuộc thánh chỉ ở trên tay, cũng không dám có vi thánh danh a!”

Khoa cử quan đồ(NBN)EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ