Chương 66 chương 66: Về quê cũ ←→
Giang chính nguyên trăm triệu không nghĩ tới, cao thủ phụ đoán rằng lại là đối.Ba năm trước đây, bởi vì hoàng thứ phụ một đạo thống trị Hoàng Hà lũ lụt tấu chương, vĩnh khang đế bát bạc hai mươi lăm vạn lượng, mệnh hoàng thứ phụ toàn quyền xử lý việc này. Chính là bởi vì chuyện này làm thập phần xinh đẹp, hoàng thứ phụ trực tiếp ở Hình Bộ chức vị quan trọng thượng xếp vào hai cái hắn thuộc hạ người, chèn ép cao thủ phụ một lần không thở nổi, triều đình trung cao hoàng hai đảng chi tranh thập phần thảm thiết.
Lúc ấy cao thủ phụ liền cùng giang chính nguyên nói qua, hoàng thứ phụ này nói tấu chương sau lưng có khác cao nhân chỉ điểm, bọn họ cũng xác thật theo một ít dấu vết để lại tìm được rồi mã tùng văn bên này. Hơn nữa từ phía sau mã tùng văn điều nhiệm kinh thành Hình Bộ có thể thấy được, mã tùng văn khẳng định xuất lực không ít, thậm chí rất nhiều người liền cho rằng kia thiên tấu chương là mã tùng văn bút tích. Nhưng là cao minh xa lại phủ định hoàn toàn, nói mã tùng văn người này tâm kế có chi, mới có thể không đủ, tuy là giấu dốt cũng căn bản sẽ không chờ đến cái này thời cơ mới hướng hoàng hữu nhân kỳ trung.
Bởi vì cao minh xa không tin là mã tùng văn việc làm, cho nên lúc ấy cũng phái thám tử trực tiếp tra xét mã tùng văn đế, biết kia giới viện thí sách luận đề mục chính là như thế nào thống trị lỗ mà lũ lụt, cũng phiên lúc ấy khảo trung tú tài văn chương cùng với một ít thi rớt giả văn chương, ai ngờ lại là không thu hoạch được gì.
Kỳ thật cũng là trời xui đất khiến, lúc ấy thám tử ở điều tra thời điểm, lâm thanh văn chương vừa lúc bởi vì muốn kiểm tra đối chiếu sự thật gian lận giả, hắn làm phó bảng đệ nhất nhân, văn chương bị một lần nữa mặt khác đặt tiến hành xét duyệt, cho nên căn bản không ở phóng bài thi tồn lục địa phương.
Sau lại mã tùng văn về kinh sau nhưng thật ra biểu hiện thường thường, hoàng thứ phụ bên này cũng không có tiến thêm một bước mà tạo áp lực, cao minh xa rốt cuộc ở trong quan trường lăn lộn nhiều năm như vậy, tuy rằng bị hoàng hữu nhân cắn hạ một miếng thịt, vẫn là bảo tồn chính mình hơn phân nửa thực lực, hiện giờ cùng hoàng hữu nhân địa vị ngang nhau, kia bổn tấu chương đến tột cùng người nào viết, cũng là mọi thuyết xôn xao, sự tình một lâu cũng liền buông xuống.
Hiện giờ giang chính nguyên từ lâm thanh bên này đã biết đáp án, trong lòng cũng là thật lâu không thể bình tĩnh, chỉ là dù sao cũng là quan trường lão bánh quẩy, hỉ nộ sớm đã không được với sắc, nghe xong lâm thanh nói cũng là liên tiếp gật đầu xưng là, chỉ biểu hiện ra một bộ chính mình xác thật không nhìn lầm người biểu tình.
"Bản quan làm các ngươi này giới thí tử quan chủ khảo, cũng coi như là cùng các ngươi thầy trò một hồi, lâm Giải Nguyên thiếu niên thiên tài, tự nhiên về sau có thể càng tiến thêm một bước. Nếu là có cơ hội vào kinh, cũng đừng quên vi sư a!" Giang chính nguyên nhẹ nhàng một chút, cũng đã đem cành ôliu vứt đi ra ngoài.
Lâm thanh nguyên bản cũng chỉ là căn cứ lễ tiết ở cùng giang chính nguyên nói chuyện, đảo không nghĩ tới giang chính nguyên khi nói chuyện liền đem hai người quan hệ kéo đến thầy trò phân thượng, còn cho phép lâm thanh vào kinh lúc sau cùng hắn tiếp tục đi lại. Tuy rằng nói thi hương quan chủ khảo xác thật trên danh nghĩa xem như lâm thanh tòa sư, nhưng là loại này cũng là cử tử cùng quan chủ khảo phàn quan hệ thời điểm lấy ra tới tên tuổi, ở từ tam phẩm Lễ Bộ thị lang trong mắt, lâm thanh như vậy nho nhỏ Giải Nguyên thật đúng là không coi là cái gì, trừ phi là phá lệ coi trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
General FictionTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...