Chương 114
Nếu nói trước kia Tần gia đích nữ Tần tuyết dung, ở lâm thanh tâm trung chỉ là một cái ký hiệu, một cái cách gọi khác, như vậy hiện giờ Tần tuyết dung ở lâm thanh tâm trung là một cái cụ tượng, có hỉ giận nhạc buồn, sống sờ sờ người.Dứt bỏ nhi nữ tình trường, Tần gia không thể nghi ngờ là tốt nhất kết thân đối tượng. Tần khải trinh là cái năng thần, hành sự không nghiêng không lệch, có thể ngồi trên Lại Bộ Thượng Thư vị trí lại không trộn lẫn những cái đó các lão chi tranh. Người như vậy không thể nghi ngờ là cái tàn nhẫn nhân vật, Tần tuyết dung lại là hắn nhất bảo bối nữ nhi, về sau trên quan trường tự nhiên sẽ dìu dắt lâm thanh, có thể nói chỉ có chỗ tốt không có gì chỗ hỏng.
Nếu lâm thanh là bình thường cổ đại nam tử, chỉ sợ lúc ấy lập tức là có thể đáp ứng xuống dưới.
Chính là hiện đại những cái đó tư tưởng lôi kéo hắn, có chút ý tưởng sinh ra đã có sẵn, làm hắn thống khổ. Tỷ như tình yêu thuần túy, tỷ như hôn nhân thần thánh. Kỳ thật nếu Tần tuyết dung không tới thấy hắn, có lẽ lâm thanh ngược lại có thể thuyết phục chính mình thản nhiên tiếp thu loại này manh hôn ách gả. Lâm thanh đời trước chính mình chính là nữ nhân, đối với nữ nhân tâm tư tự nhiên cũng tương đối mẫn cảm, Tần tuyết dung ở như vậy thời đại bối cảnh hạ, còn có thể làm ra chủ động định ngày hẹn hành động, đem chính mình hoàn toàn đặt bị động nơi, lâm thanh không phải đồ ngốc, minh bạch trong đó hàm nghĩa.
Như thế không bình đẳng cảm tình, lâm thanh sợ hắn không đủ sức!
Có khi lâm thanh cũng mê mang cô độc, giống hắn người như vậy lại xem như cái gì đâu? Trời cao cho hắn khai một cái thật lớn vui đùa, làm hắn bảo lưu lại đời trước đương nữ nhân ký ức, rất nhiều thời điểm lâm thanh đều cảm thấy chính mình là một cái bất nam bất nữ tồn tại, thân thể thượng không tiếp thu được nam nhân, tâm lý thượng không tiếp thu được nữ nhân. Nếu có thể lựa chọn, hắn tình nguyện đời này cô độc sống quãng đời còn lại.
Nhưng mà này đó tâm tư đều chỉ có thể che dấu ở hắn nhàn nhạt mỉm cười trung, chưa bao giờ từng đối nhân ngôn, cũng không dám đối nhân ngôn.
Trương thị còn đang không ngừng mà cấp lâm thanh vơ vét vừa độ tuổi nữ nhi gia, luôn là muốn tìm lâm thanh thám thính thám thính hắn ý kiến, lâm thanh không thắng này phiền, chỉ có thể dứt khoát thoái thác công vụ bận rộn, đã nhiều ngày đều túc ở trong nha môn, muốn cho chính mình thanh tĩnh thanh tĩnh.
Bất quá này công vụ bận rộn, thật cũng không phải hoàn toàn thoái thác chi từ, là thật sự vội.
Từ lâm thanh triển lãm súng etpigôn uy lực lúc sau, Công Bộ trên dưới chính là đem lâm thanh đương bảo giống nhau, Binh Bộ người một ngày ba lần chạy đến Công Bộ tới muốn nhìn một chút này kiểu mới súng etpigôn, thúc giục Công Bộ chạy nhanh phê lượng chế tạo lên, đã gấp không chờ nổi muốn nhìn một chút lắp ráp đến trong quân đội là bộ dáng gì, chẳng sợ trước tiên ở cấm quân bên trong lộng một đám cũng là tốt.
Đáng tiếc cái này súng etpigôn là lâm thanh năm nay vừa mới nghiên cứu ra tới, Hộ Bộ phát cho Công Bộ bạc đều có nơi đi, lâm thanh bên này uổng có kỹ thuật, không có tiền như thế nào thao tác?
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
Fiksi UmumTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...