Chương 144
Lâm thanh về tới thư phòng, bình lui tả hữu, định định tâm thần, mới mở ra này phong thư, bắt đầu bay nhanh đến đọc lên, hoa mười lăm phút thời gian đọc xong lúc sau, hắn mới biết được chính mình vị này luôn luôn lời ít mà ý nhiều nhạc phụ đại nhân vì sao viết như vậy trường một phong thơ.Chỉ vì hắn cũng do dự a!
Sự tình nguyên nhân gây ra đến từ chính một tháng trước vĩnh khang đế lại lần nữa bị bệnh. Kỳ thật lần này sinh bệnh đã sớm đã có điềm báo trước, người ta nói bệnh tới như núi đảo, bệnh đi như kéo tơ, vĩnh khang đế tuy rằng tuổi không tính quá lớn, nhưng là phía trước vẫn luôn bó lớn bó lớn mà khái đan dược, liền tính lại như thế nào bảo dưỡng, cái này đáy cũng là bị đào không. Dùng lâm thanh nói tới giảng, chính là này đó đan độc tích lũy tháng ngày diện tích đất đai điến xuống dưới, thân thể đã có kim loại nặng trúng độc phản ứng.
Chính là làm người cảm thấy thần kỳ chính là, lần trước vĩnh khang đế lập tức bị bệnh, chỉ là qua hai ba thiên liền lại khôi phục như thường. Phương diện này khả năng có vĩnh khang đế che dấu chính mình suy yếu thành phần, nhưng là càng nhiều nhưng thật ra thật sự cảm thấy thân thể cũng không có cái gì trở ngại. Chính là lần này bị bệnh lại là thế tới rào rạt, đầu tiên là sốt cao không lùi ba ngày, đem cái này hậu cung các phi tần đều sợ tới mức không nhẹ, Thái Tử cùng Hoàng Hậu cả ngày trên giường biên hầu bệnh. Ba ngày lúc sau, vĩnh khang đế thiêu rốt cuộc lui, chính là người lại lập tức hư nhược rồi không ít, càng là nhiễm khụ tật, chỉ cần một chịu phong, vậy ho khan không ngừng. Theo trong cung truyền ra tới tin tức, vĩnh khang đế từ đây lúc sau, tính tình đại biến, trước kia nhất không yêu thượng triều một cái hoàng đế, hiện tại lại là lâu lâu mà muốn thượng triều. Phàm là thượng triều, chỉ cần có đại thần có chỗ nào làm không đúng, đó chính là một hồi bão tố khiển trách, không nói người khác, ngay cả Thái Tử Triệu Hiền, cũng bị quát lớn hai lần hành sự bất lực, nghi ngờ Thái Tử năng lực, thậm chí có một lần còn nói thẳng Thái Tử vô năng bất hiếu, đối Thái Tử thanh danh tạo thành cực đại thương tổn!
Mà liền ở cái này thời điểm mấu chốt, Tam hoàng tử bên này có có điểm ngo ngoe rục rịch dấu hiệu, có thật nhiều đại thần thiên bình đang ở hướng Tam hoàng tử Triệu viêm bên này nghiêng, thậm chí cũng có người bắt đầu mượn sức Tần khải trinh cùng Công Bộ trên dưới đám người; triều đình bên này từ Thẩm huy ngồi trên nội các phụ thần vị trí sau, Thẩm gia phụ tử đặc biệt mà sinh động, trở thành kế hoàng hữu nhân lúc sau, vĩnh khang đế mặt khác đặc biệt coi trọng một vị nội các phụ thần.
Tần khải trinh này phong thư, không có cấp lâm thanh bất luận cái gì kết luận tính ngôn ngữ, chỉ là đem trước mắt sở hữu tình huống đều một năm một mười mà viết xuống dưới nói cho lâm thanh, làm lâm thanh chính mình đi phân tích. Này liền thuyết minh, hiện giờ triều đình thế cục đã hỗn loạn tới rồi Tần khải trinh cũng không có biện pháp lập tức quyết đoán lúc này nên như thế nào hành sự tương đối hảo.
Xác thật, cái này cục diện là rất nhiều các triều thần đều phi thường sợ hãi thấp thỏm một cái cục diện, tuy rằng không dám nói, nhưng là trong lòng cũng đã là ở trong tối ám phỏng đoán vĩnh khang đế thân thể trạng huống, còn có yêu cầu tự hỏi đứng thành hàng vấn đề. Đây là mới cũ luân phiên là lúc, cần thiết phải làm lựa chọn, cái gọi là một đời vua một đời thần, nếu lúc này không làm lựa chọn, như vậy một khi vĩnh khang đế phát sinh điểm ngoài ý muốn hoăng, như vậy đến lúc đó chính là không có làm ra lựa chọn triều thần bị động thời điểm. Rốt cuộc mỗi một cái quan chức đều là một cái củ cải một cái hố, có người đắc thế liền có người thất thế. Mà so với không có làm ra lựa chọn, càng thêm làm người sợ hãi chính là làm sai lựa chọn, kia kết cục sẽ càng thêm thảm thiết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
General FictionTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...