Chương 143
Nếu nói nguyên bản Lý thuận xương còn đối lâm thanh thủ đoạn có chút hoài nghi nói, tới rồi giờ phút này hắn xem như bội phục mà ngũ thể đầu địa! Chính mình gia thằng nhãi con ở lâm thanh trước mặt, kia quả thực chính là tiểu bạch thỏ dường như, bất kham một kích a! Này cũng khó trách, vì sao mấy năm trước ở trời cao thư viện đọc sách thời điểm, hắn còn thu được nhà mình nhi tử gởi thư, oán giận vị kia kêu lâm thanh cùng trường không biết điều, chính là sau lại thư tín trung chậm rãi thế nhưng đều sẽ nhắc tới vị này cùng trường, tuy rằng trong lời nói mang toan, nhưng là hiểu biết nhà mình nhi tử Lý thuận hưng thịnh bạch, hắn là ở khâm phục vị này cùng trường.Dựa theo lâm thanh như vậy tâm trí, thu thập nhà hắn nhi tử, còn không phải một giây sự tình? Trách không được lần này hắn tiền nhiệm trước, Lý thủ trạch đối hắn vị này lão cha ngàn dặn dò, vạn dặn dò, làm hắn nhiều hơn nghe theo lâm tuần phủ ý kiến, không cần chính mình ỷ vào tư cách lão nhất ý cô hành, hoặc là có coi khinh chi ý. Lý thuận xương nghĩ thầm, ngươi lão tử ta tuy rằng không có văn nhân như vậy nhiều loanh quanh lòng vòng tâm nhãn, nhưng là cũng sẽ không bởi vì nhân gia lâm tuần phủ tuổi còn nhỏ liền coi khinh hắn được chứ? Rốt cuộc quan đại một bậc áp người chết, nên có lễ nghĩa vẫn là phải có.
Nhưng mà tới rồi giờ phút này, hắn mới chân chính lĩnh hội Lý thủ trạch tin trung hàm nghĩa!
Một người tuổi trẻ văn thần, sát phạt quả quyết, thủ đoạn đanh đá chua ngoa, bắt được sai lầm chính là cắn chặt không bỏ, đã đem quyền lợi thu được trong tay chính mình, lại kinh sợ sở hữu tướng sĩ, ngắn ngủn một ngày thời gian, làm đồng thành trên dưới đều nhớ kỹ vị này từ kinh thành mà đến lâm tuần phủ uy danh, lại không người dám coi khinh!
Ngay cả vương thành mới vừa, tưởng tượng đến lâm thanh đều không trải qua Hình Bộ, trực tiếp hạ lệnh bổng giết hắn thủ hạ hai gã bách hộ, hắn ghé vào trên giường đều nhịn không được suy nghĩ, nếu không phải lúc ấy tắc năm ngàn lượng ngân phiếu, có phải hay không hắn lúc này cũng nên đi đời nhà ma?
Kỳ thật ở lâm thanh trực tiếp hạ lệnh đánh hắn hai gã bách hộ một trăm quân côn thời điểm, vương thành mới vừa có trong nháy mắt kinh hoảng, hắn liền sợ lâm thanh một lời không hợp, cũng đem hắn cấp sống sờ sờ đánh chết! Thậm chí nghĩ tới nếu thật tới rồi cá chết lưới rách thời điểm, hắn tuyệt đối không thể thúc thủ chịu trói, rốt cuộc đồng thành là hắn địa bàn, lâm thanh vừa mới mới vừa tiền nhiệm, kia giáo trường thượng hơn một ngàn tướng sĩ vẫn là nghe hắn điều lệnh. Chính là lâm thanh chỉ là trượng trách hắn ba mươi, nếu vương thành mới vừa buông xuống chống cự tâm tư, lại làm hắn tạm thời vô pháp nắm giữ binh quyền, thật thật là một hòn đá ném hai chim hảo tính kế!
Lâm thanh lợi hại chỗ, chính là ở chỗ đối nhân tâm đem khống cùng đối đúng mực đắn đo. Hắn biết chính mình có thể động hai gã bách hộ, nhưng là không thể dưới sự giận dữ đem vương thiên hộ cũng giết, rốt cuộc yêu cầu lấy hắn tới ổn định quân tâm; hắn cũng không có bỏ qua vương thiên hộ chịu tội, dùng một loại làm hắn khó chịu lại có thể tiếp thu phương thức tới trừng phạt hắn, lấy đạt tới lâm thanh mục đích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
General FictionTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...