Phiên ngoại nhị
"Nương, ngươi nói cha có phải hay không vội triều chính vội hôn mê, sao một chút động tĩnh đều không có đâu!" Tiểu cô nương sơ song nha búi tóc, một thân màu đỏ váy sam có vẻ phá lệ kiều tiếu đáng yêu, bốn tuổi tuổi tác đúng là nhận người đau thời điểm, giờ phút này chu cái miệng nhỏ, đầy mặt đều là bất mãn chi sắc.Tần tuyết dung cúi đầu đang xem sổ sách, đã hai mươi bảy tuổi Tần tuyết dung, cấp lâm thanh sinh hạ một tử một nữ, năm tháng lắng đọng lại không có làm nàng dung nhan già đi, ngược lại càng thêm có một tầng nữ tính ý nhị, trầm tĩnh ôn nhu, dáng vẻ muôn vàn.
Nghe vậy Tần tuyết dung cũng là cười một chút, không tỏ ý kiến: "Cha ngươi gần nhất đúng là vội gặp thời chờ, bất quá là cái nho nhỏ sinh nhật, lại đáng cái gì?"
Ngày mai chính là Tần tuyết dung sinh nhật, bất quá ở Tần tuyết dung xem ra lại không phải chỉnh tuổi sinh nhật, nguyên bản chính là toàn gia người ngồi vây quanh ở bên nhau ăn một đốn tốt, đều không chuẩn bị mở tiệc chiêu đãi, cho nên chính mình đều không có để ở trong lòng. Mà hiện tại, lâm thanh vừa mới vào nội các, tuy rằng là thứ phụ, nhưng là làm đã là thủ phụ sống, bận tối mày tối mặt, lúc này còn có cái gì hảo so đo?
Lâm hi nguyệt đỏ bừng miệng nhỏ kiều đến càng cao, từ ghế trên xuống dưới, tiểu cánh tay hoàn ngực nói: "Cha hiện tại thật đúng là, mỗi ngày vội đến không thấy bóng người! Buổi tối đều không cho ta đọc tiểu chuyện xưa! Hiện tại liền nương sinh nhật đều đã quên! Trước kia mỗi lần mẫu thân sinh nhật đều sẽ sớm về nhà cùng nhau ăn cơm, đưa hoa cấp mẫu thân!"
So với ca ca lâm tu xa, lâm hi nguyệt hiển nhiên ở nhà càng được sủng ái. Lâm tu xa năm nay bảy tuổi, năm tuổi liền bắt đầu chính thức vỡ lòng, rất nhiều thời điểm lâm thanh đều sẽ một có thời gian liền thêm vào cấp lâm tu xa giảng giải chính mình biên soạn toán học tài liệu, bồi dưỡng lâm tu xa khoa học tự nhiên ý thức. Bởi vì lâm thanh ở dạy học thượng nghiêm khắc, cho nên lâm tu xa từ bắt đầu học tập sau, liền đối lâm thanh có điểm kính sợ, không dám tái giống như khi còn nhỏ như vậy luôn quấn lấy lâm thanh.
Chính là lâm hi nguyệt bởi vì là nữ hài tử duyên cớ, Tần tuyết dung cùng lâm thanh liền càng thêm nuông chiều một ít, liền tính hiện tại giáo nàng một ít thô thiển đạo lý, thức một ít tự, kia cũng đều là giống làm trò chơi hoàn thành. Lâm hi nguyệt tính cách cũng không giống lâm tu xa như vậy nội liễm, càng thêm rộng rãi, ngày thường bởi vì lâm thanh quán, nhất ỷ lại lâm thanh cũng cùng hắn càng không lớn không nhỏ.
Tần tuyết dung đem lâm hi nguyệt ôm lên, ngồi ở chính mình đầu gối đầu, sờ sờ lâm hi nguyệt đầu nhỏ, có chút cảm thán bọn họ cái này cô nương lớn lên thật tốt, miệng nhỏ chu cũng là đáng yêu, khó trách còn tuổi nhỏ, hắn cha liền phải phát sầu chọn con rể, hơn nữa vẫn là dựa theo chính hắn tiêu chuẩn đi chọn!
Ai, này cũng thật không phải một việc dễ dàng! Tạm thời không nói lâm thanh hiện giờ quyền khuynh triều dã, cử triều trên dưới đệ nhất nhân, chỉ nói hắn làm trượng phu, kia cũng là không thể bắt bẻ! Bọn họ thành hôn mười năm, mười năm gian lâm thanh vẫn luôn chỉ có nàng một nữ nhân, toàn phúc thân gia đều giao cho nàng đi xử lý, nhưng phàm là chuyện của nàng □□ sự để bụng, tôn trọng nàng, yêu quý nàng. Nói thật, này mười năm tới nàng sống phi thường thư thái, nói là trong mộng nhật tử cũng không quá. Ngay cả trước kia làm nàng đối lâm thanh lưu vừa phân tâm mắt vân thị, hiện tại đều đối cái này con rể khen không dứt miệng, vẫn luôn dặn dò nàng cũng muốn đối lâm thanh càng tốt một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
General FictionTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...