Chương 118: Canh hai hợp nhất!!
Vừa mới tiếp thánh chỉ thời điểm Tần trong phủ hạ nơi nơi đều là cãi cọ ồn ào, hiện giờ vân thị đuổi rồi người hầu tan đi, mẹ con hai cái mới có thời gian hảo hảo nói nói chuyện riêng tư."Tuyết dung, ngươi lời nói thật nói cho nương, ngươi có phải hay không tâm duyệt kia lâm thanh?" Vân thị cũng bất hòa Tần tuyết dung vòng vo, trực tiếp hỏi.
Tần tuyết dung nghẹn lời một chút, mặt phấn cũng dần dần đỏ, chậm rãi cúi đầu, nhẹ nhàng "Ân" một tiếng.
Vân thị tuy rằng không biết Tần tuyết dung trong lén lút còn định ngày hẹn quá lâm thanh, nhưng là từ ngày ấy triều hội sau, có lẽ Tần khải trinh mỗi ngày bận về việc triều sự thấy nữ nhi thời gian không nhiều lắm cảm giác không ra, vân thị cái này làm mẫu thân còn lại là cùng Tần tuyết dung thiên □□ tịch ở chung, nơi nào không cảm giác ra tới gần nhất nữ nhi tinh thần không tập trung?
Chỉ là rốt cuộc lúc ấy vân thị chính mình hỏng rồi sự tình, ngày ấy triều hội thượng thấy lúc sau, trong lòng cũng xác thật hối hận, càng là không dám ở Tần tuyết dung trước mặt đề cập. Mẹ con hai cái các hoài tâm sự, gần nhất nhưng thật ra đều tiểu tâm tránh đi cái này đề tài, im miệng không nói Lâm gia.
Không nghĩ tới sự tình thế nhưng quanh co, Hoàng Thượng ban cho thánh chỉ tứ hôn! Vân thị rốt cuộc là nhị phẩm cáo mệnh phu nhân, xuất thân thế gia quý tộc, kiến thức cũng là có, biết này Hoàng Thượng tứ hôn, trừ bỏ để mắt nhà nàng vị kia lão gia ở ngoài, thuyết minh này lâm thanh cũng là giản ở đế tâm. Ở Hoàng Thượng xem ra, đây là một cọc xứng đôi hôn sự, hắn mới có thể đi làm cái này chủ, ban cái này hôn.
Không xem khác, liền quang xem điểm này, cũng biết này lâm thanh xác thật như nhà hắn lão gia nói như vậy, tiền đồ không thể hạn lượng!
Nhưng càng là người như vậy, vân thị trong lòng liền càng là lo lắng. Nếu nói trước kia chỉ là lo lắng Lâm gia của cải quá mỏng, cấp không được nữ nhi giàu có sinh hoạt, như vậy hiện tại lo lắng còn lại là này lâm thanh quá có bản lĩnh thủ đoạn.
"Tuyết dung, ngươi chịu lời nói thật đối nương nói, đã nói lên ngươi không có trách nương lúc ấy ra hôn chiêu, ai." Vân thị thở dài một hơi, cấp Tần tuyết dung lý ly tóc mai, trong ánh mắt tràn đầy từ ái.
Tần tuyết dung vội vàng cầm vân thị tay, có chút sốt ruột nói: "Nương, ngài đây là nói cái gì? Lại như thế nào, nữ nhi đều sẽ không trách ngài! Ta biết ngài sở làm hết thảy đều là vì nữ nhi hảo, nữ nhi trong lòng chỉ có cảm kích."
Vân thị vui mừng cười, vỗ vỗ Tần tuyết dung tay nói: "Nương biết hiện tại Hoàng Thượng ban cho việc hôn nhân này, đây là đối Tần gia cùng Lâm gia coi trọng, cũng là vinh quang! Ngươi nếu tâm duyệt lâm thanh, như vậy cũng coi như là được như ước nguyện. Chỉ là nương không thể không nhắc nhở ngươi một câu, chớ nên đem chỉnh trái tim đều nhào vào kia lâm thanh trên người, vẫn là đến vì chính mình lưu cái một hai phân đường lui."
Tần tuyết dung nghe đến đó nhưng thật ra sửng sốt, có chút tiểu tâm hỏi: "Nương, ngài có phải hay không còn đối lúc ấy Lâm gia cự việc hôn nhân có oán?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
Fiction généraleTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...