Chương 26 chương 26: Yết bảng ( hôm nay nhập V ←→
"Chúng ta làm cái kia bồn cảnh bị Hà Tây trấn vương viên ngoại gia đại thiếu gia nhìn trúng! Ta nghĩ những cái đó có danh tiếng đại sư phụ ra tay một cái bồn cảnh đều phải năm mươi lượng bạc hướng lên trên, ta kêu cái ba mươi lăm hai hẳn là có thể bán đi ra ngoài. Kết quả ngươi đoán thế nào?" Lâm nhị oa cố ý bán cái cái nút không nói đi xuống, thấp giọng hỏi lâm quét đường phố.Lâm thanh cũng phối hợp, mặt mày lại cười nói: "Nhị ca ngươi nói nhanh lên, thế nào?"
"Nhân gia một lượng bạc cũng chưa đi xuống còn! Đương trường đã kêu hắn tùy tùng cho ta ba mươi lăm lượng bạc, phủng cái kia bồn cảnh nhạc cùng cái ngốc tử dường như liền đi rồi! Sớm biết rằng ta liền kêu năm mươi lượng bạc! Ai, đáng tiếc ta dùng vật liệu gỗ không được, lộng liễu Thuỷ Khúc đi điêu. Kia bồn cảnh nếu là dùng tử đàn điêu khắc ra tới, kia thật đúng là giá trị nhiều giá, chính là bán cho huyện tôn đại nhân cũng sử!" Lâm nhị oa đầu óc không ngu ngốc, hắn biết hiện tại cái này bồn cảnh bán chính là một cái mới lạ, nếu thật muốn hướng cao cấp đi làm, phi quý báu nguyên liệu không cần.
Lâm thanh từ du ký trúng giải quá, U Châu thừa thải vật liệu gỗ, giống đoạn mộc, hoa mộc, sắc mộc, liễu Thuỷ Khúc chờ đều là U Châu bản địa sở sản, cho nên lâm nhị oa tuyển vật liệu gỗ điêu khắc thời điểm cũng tuyển địa phương thường thấy vật liệu gỗ đi điêu khắc. Nhưng là chân chính quý báu vật liệu gỗ lại đều sản tự phía nam á nhiệt đới khu, cùng loại tử đàn, gỗ mun, gỗ đỏ, đàn hương mộc chờ, này đó vật liệu gỗ có khan hiếm giả giá trị có thể so với hoàng kim, chỉ có những cái đó nhà giàu có hoặc là quan lại phủ đệ mới dùng khởi.
Xác thật nếu là có thể sử dụng cao cấp vật liệu gỗ đi làm bồn cảnh, có thể hấp dẫn cao cấp hộ khách, nhưng là bọn họ hiện giờ làm cái này cũng là vừa rồi khởi bước, đỉnh đầu này ba mươi lăm lượng bạc phỏng chừng chỉ có thể mua cái hảo vật liệu gỗ vật liệu thừa, huống hồ: "Nhị ca, liền tính chúng ta dùng đặc biệt quý trọng vật liệu gỗ đi làm bồn cảnh, ta trong huyện lại có mấy cái Huyện thái gia? Có thể ra lên giá cách nhân gia năm cái ngón tay đều số lại đây. Chi bằng chúng ta liền bán cái mới lạ, ít nhất ba bốn mươi lượng vẫn là đại bộ phận có điểm tiền người có thể gánh nặng khởi."
Lâm nhị oa nghe xong lâm thanh phân tích sau "Ha ha" cười, bàn tay mạnh mẽ mà chụp một chút lâm thanh bả vai, đem lâm thanh thiếu chút nữa chụp một cái lảo đảo. Không có biện pháp, huynh đệ bốn cái trung, lâm đại oa lâm nhị oa lâm tam oa đều là thuộc về cái loại này thân thể khoẻ mạnh hình, giờ phút này sang sảng cười, mười tám tuổi tiểu tử tay kính lại đại, lâm thanh tiểu thân thể căn bản không chịu nổi cái này lực độ.
Lâm nhị oa xấu hổ mà thu hồi tay: "Vẫn là cẩu tử ngươi thông minh, phân tích đối! Nột, bạc ngươi cầm đi đi! Ngươi đọc sách chi tiêu đại, về sau đi thi liền trụ khách điếm, tỉnh qua lại chạy đã mệt đến hoảng. Bất quá," lâm nhị oa tựa hồ nghĩ tới cái gì, lặng lẽ hạ giọng nói: "Việc này liền ngươi ta huynh đệ hai cái biết là được, đừng nói cho ta nương."
Lâm nhị oa biết con mẹ nó tính tình, tâm là tốt, nhưng là mọi việc đề cập đến tiền tài, kia xem kêu một cái khẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
Fiction généraleTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...