Chương 41 chương 41: Khảo hạch ←→
Trời cao thư viện mỗi một lần khảo hạch đề mục cùng hình thức đều không giống nhau, nhưng là chính yếu khẳng định vẫn là văn thí. Ở đây đều là đọc đủ thứ thi thư hạng người, mỗi người lại đây dự thi đều mang theo khảo rổ, nguyên bản cho rằng khảo thí địa điểm ở giáo xá nội, ai biết vị kia ăn mặc màu đen áo dài lão giả khiến cho đại gia ở cái này đất trống thượng bắt đầu khảo hạch.Chẳng lẽ là trực tiếp ngồi dưới đất? Có thể hay không quá có thất phong phạm? Này —— cũng không phải không có khả năng, rốt cuộc thiên hạ đệ nhất thư viện sao, nói không chừng liền theo đuổi cái gì Ngụy Tấn phong lưu, không bám vào một khuôn mẫu, có mấy cái học sinh cho rằng chính mình đoán được cái gì, vì tranh thủ một cái ấn tượng tốt, trực tiếp ngồi trên chiếu, chờ đợi phu tử ra đề mục.
"Ngồi cái gì ngồi? Ai cho các ngươi ngồi? Đều cho ta đứng lên!" Màu đen áo dài lão giả nhìn tính tình có chút hỏa bạo, nhìn đến có chút học sinh thế nhưng ngồi xuống, nhịn không được khóe miệng trừu trừu: "Từ giờ trở đi, mọi người, nghe, là mọi người, đứng tấn! Một nén nhang thời gian, không nhịn qua, liền chủ động rời đi!"
Nói xong triều bên cạnh vung tay lên, liền có hai cái trời cao thư viện học sinh chuyển đến bàn thờ, mặt trên cắm một nén nhang, lâm thanh đã từng đổi quá, một nén nhang châm xong không sai biệt lắm là nửa giờ, nói cách khác đứng tấn nửa giờ?? Làm này đó văn nhược thư sinh??
Lâm thanh toàn bộ là có chút ngốc lăng rớt!
Không ngừng lâm thanh, mặt khác tới dự thi học sinh cũng là sôi nổi ồ lên, quả thực không thể tin được chính mình lỗ tai! Bọn họ là tới đọc sách thi khoa cử, lại không phải tới khảo Võ Trạng Nguyên, trát cái gì mã bộ a? Nơi này thật là trời cao thư viện sao? Nên không phải là đi lầm đường đi?
"Yên lặng! Nếu không nghĩ khảo hạch giả, có thể trực tiếp đi ra ngoài!" Quý học nói rõ lời nói không lưu tình chút nào mặt, cũng không thèm để ý học sinh bên trong có vài cái đều là có tú tài công danh người, lời nói cũng bãi rất rõ ràng, muốn tiến trời cao học viện, liền trước quá hắn này một quan!
Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người đều an tĩnh như gà, không có người còn dám phát ra tiếng, chính là trong lòng lại là kêu khổ không ngừng —— phía trước chưa từng có nghe nói qua trời cao thư viện còn muốn khảo hạch đứng tấn a! Nơi này đứng đại bộ phận đều là văn nhược thư sinh, đặc biệt là Giang Nam lại đây học sinh, lấy hào hoa phong nhã, mặt nếu hảo nữ vì vinh, lấy cao lớn thô kệch lấy làm hổ thẹn, phần lớn không coi trọng thân thể rèn luyện, muốn bọn họ trát thượng một nén nhang mã bộ, quả thực là muốn mạng người sự tình!
Quý học minh nhìn năm có 60, nhưng là lại mặt mày hồng hào, tinh thần toả sáng, một cái khởi thế làm rất có hương vị, hai chân trảo mà, thân mình trầm xuống, liễm khí thu bụng, đôi tay đặt eo bụng hai sườn, vừa thấy chính là ngày thường không thiếu luyện.
Làm xong làm mẫu động tác sau, quý học minh lại lần nữa nghiêm túc mà mở miệng nói: "Khe khẽ nói nhỏ giả, trục! Đong đưa lúc lắc giả, trục! Thời gian không đầy giả, trục! Hiện tại —— bắt đầu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
General FictionTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...