Chương 46 chương 46: Ngoài dự đoán mọi người ←→
Lý thủ trạch rốt cuộc tuổi còn nhỏ, còn chưa thế nào tiếp xúc có chút âm u đồ vật, cho rằng nếu trong phòng không có, như vậy ngọc bội tất nhiên ở lâm thanh trên người. Chính là nếu là đội gây án đâu? Hoặc là lâm thanh bên ngoài ra khi đem ngọc bội trộm giấu ở chỗ nào đó sao? Kia đến lúc đó đừng nói tìm được ngọc bội, chính mình lộng không hảo thật đúng là đến bị thư viện đuổi ra đi.Quá thiên chân, quá xúc động, cũng quá trắng ra!
Tưởng tiến trời cao thư viện học sinh dữ dội nhiều, mỗi năm có thể lưu lại học sinh mới như vậy một chút, nếu là đã vào học viện còn bị trục xuất, kia thật đúng là cả đời tiếc nuối.
Trời cao thư viện không chỉ có có cường đại thầy giáo lực lượng, số lấy ngàn kế tàng thư, càng có thể ở chỗ này thu hoạch đại lượng nhân mạch, trời cao thư viện cấp đại Minh triều chuyển vận không ít tiến sĩ, thậm chí đương kim triều đình đều ẩn ẩn về một cái "Trời cao phái" phe phái, nếu là tương lai vào triều làm quan, có thể cùng quan trên phàn một chút giao tình, nói chính mình là trời cao thư viện ra tới, sư huynh sư đệ một kêu, lập tức quan hệ liền kéo gần, lời nói cũng hảo thuyết.
Đúng là bởi vì như thế, rất nhiều phú thương cự giả, cấp thấp quan lại đều vui đem nhà mình con cháu đưa vào tới, nhưng là trời cao thư viện nhiều năm như vậy vẫn là nghiêm khắc dựa theo chính mình yêu cầu tuyển chọn học sinh, cơ hồ không có nghe nói có phóng thủy tình huống.
Lâm thanh rốt cuộc có hay không trộm, trên người có hay không ngọc bội, chính mình trong lòng đương nhiên là rõ ràng, nếu là lục soát thân, tra được không có, kia tiểu tử này định là phải rời khỏi thư viện không thể nghi ngờ.
Nếu luận hận, đó là không có, xa ngày không oán, ngày gần đây vô thù, một chút sinh hoạt thượng tiểu ma xát không đủ để đến tận đây; nếu luận giận, hiện tại là có một ít, nhưng là cũng không có muốn cho đối phương rời đi thư viện ý tứ.
"Cái này đề nghị ta không đồng ý." Lâm thanh thanh càng nói âm rơi xuống hạ, liền chiêu tới rồi ở đây mọi người phức tạp ánh mắt, ngay cả quý phu tử trong mắt cũng bắt đầu không xác định lên —— như vậy đều không đồng ý, không khỏi sẽ làm người khả nghi.
Lý thủ trạch càng như là thông qua những lời này hiểu biết hết thảy, ngón tay chỉ vào lâm thanh, vừa định lại nói chút cái gì, lại bị lâm thanh trực tiếp đánh gãy.
"Chậm! Ta cũng chưa nói không cho soát người. Chỉ là này quân lệnh trạng ta không đồng ý, ngươi rời đi trời cao thư viện, với ta, có chỗ tốt gì?"
Lý thủ trạch bị câu này nói đến một nghẹn, quả thực hồi không được miệng! Đúng vậy, chính mình rời đi, đối lâm thanh có cái gì thực tế chỗ tốt? Loại cảm giác này tựa như tự cho là chính mình làm ra cực đại hy sinh, nhưng là ở người khác trong mắt không đáng một đồng giống nhau, miễn bàn có bao nhiêu nghẹn khuất.
Quý phu tử ánh mắt cấp đến Lý thủ trạch, Lý thủ trạch nói lắp một chút, nhất thời cũng nghĩ không ra cái gì có lợi điều kiện, nhìn đến trên bàn nghiên mực Đoan Khê, thuận miệng nói: "Nếu là không tìm được, ta liền đem ta cái này nghiên mực Đoan Khê tặng cho ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
Ficción GeneralTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...