11-15

1.2K 41 2
                                    


Chương 11 chương 11: Chủ ý ←→


Lâm tam ngưu ở đâu cười ngây ngô, lâm thanh lại ở bên kia tính tiền.

Lúc ấy lâm thanh làm bộ ở một bên tò mò hỏi Lâm chưởng quầy, nếu mang sợi râu có thể giá trị nhiều ít bạc, Lâm chưởng quầy nói cho hắn có thể cho bọn họ mười lăm lượng bạc.

Lâm thanh cảm thấy dựa theo hắn suy tính, lần này bán cho Lâm chưởng quầy nhân sâm, hắn đổi tay một phen ít nhất có thể kiếm mười lượng, nếu cho hắn phẩm tướng hoàn chỉnh nhân sâm, hắn đi giá cao bán cho phú hộ, phương diện này lợi nhuận liền càng cao.

Cho nên lập tức lâm thanh liền cấp dư lại kia một gốc cây nhân sâm định rồi giá cả: "Cha, lần sau ngài đem này cây hoàn chỉnh dã sơn tham bán cho hiệu thuốc nói, ta cảm thấy ta có thể bán hai mươi lượng. Đến lúc đó có thể cho bọn họ trước ra giá, nếu thiếu hai mươi lượng ta liền không bán."

Vừa mới còn đắm chìm ở mười lượng cự khoản trung lâm tam ngưu, giây lát gian đã bị này "Hai mươi lượng" cấp chấn đến hai mắt hoa mắt, qua cả buổi mới bình ổn tâm tình, rất là trịnh trọng đối với lâm quét đường phố: "Cẩu tử, hôm nay cha sẽ đem này mười lượng bạc giao cho gia nãi, về sau ngươi đọc sách cũng có cái tiêu dùng. Đến nỗi này dư lại nhân sâm, ta bản thân lưu trữ, ai cũng đừng nói cho, biết không? Hôm nay cũng không bán, ta đi thôi."

Lâm thanh không đi bình phán lâm tam ngưu đối với người này tham xử trí, nếu cho hắn khiến cho hắn đi phân phối. Hắn không biết lâm tam ngưu tâm tư đã suy xét tới rồi về sau lâm thanh đón dâu sinh con. Có này cây nhân sâm, đến lúc đó lâm thanh nếu là nhìn trúng nhà ai khuê nữ, cũng có thể trở ra khởi lễ hỏi tiền. Huống chi, lâm tam ngưu trước sau đối lâm thanh thân thể khỏe mạnh thực không tự tin, lưu trữ này cây nhân sâm, vạn nhất tương lai có trọng dụng đâu? Hiện tại bán đổi tiền dễ dàng, về sau tưởng mua trở về nhưng không nhất định có.

Không thể không nói, lâm hoàn trả là không có biện pháp cùng lâm tam ngưu giống nhau dùng bọn họ tư duy đi tự hỏi, tầng dưới chót nhân vật cũng luôn có tầng dưới chót nhân vật giãy giụa cầu sinh kinh nghiệm.

Lâm tam ngưu không có quên Trương thị giao phó, mang theo hắn đi thư phô hoa một lượng bạc mua một khối nghiên mực, một khối mặc điều, mấy đao luyện tự dùng giấy. Phía trước liền nghĩ cấp lâm thanh bị thượng một bộ giấy và bút mực, nhưng là lúc ấy vẫn luôn không cơ hội đến trấn trên, hơn nữa Tuân phu tử sau lại đưa tặng lâm thanh một chi bút lông, việc này liền vẫn luôn kéo.

Gần nhất nhìn nhi tử luôn dùng bút lông chấm nước trong luyện tự, liền tính lâm tam ngưu lại không văn hóa, cũng biết này nước trong là không viết ra được tự, trong lòng đã sớm nghĩ cấp nhi tử mua một bộ. Hiện giờ được như ước nguyện, tuy rằng mua cũng là tỉ lệ hạ đẳng nhất nghiên mực, mặc điều cùng giấy, nhưng là lại so với lâm thanh cái này được lợi người còn muốn trong lòng nhạc a.

Lâm thanh ở lâm tam ngưu tính tiền trong lúc, ở thư phô nơi nơi xoay chuyển, nhưng thật ra thấy được không ít muốn xem thư, có tiền nhân biên soạn lịch sử tình hình chung, địa lý du ký, cũng có người thời nay sở làm dân tình thật lục, sơn thủy tạp ký, này đó thư đều có thể trợ giúp lâm thanh nhanh chóng mà mở rộng tầm mắt, hiểu biết vị trí triều đại. Đáng tiếc hỏi qua thư phô tiểu nhị, biết này đó đều là viết tay bổn, nhất tiện nghi một quyển cũng muốn một lượng bạc, lập tức cũng liền không có mua thư tâm tư.

Khoa cử quan đồ(NBN)EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ