Chương 142
Vương thành mới vừa lập tức quỳ xuống, trên mặt có hoảng sợ chi sắc hiện lên: “Tuần phủ đại nhân, hạ quan thật sự không có trộm đạo quá mức | thương (súng), còn thỉnh minh giám a! Này, này quản lý binh khí kho người cũng không phải hạ quan a! Khẳng định là để sót ở nơi nào, hạ quan này liền phái người đi tìm!”Nói xong liền lạnh lùng sắc bén mà đối với trần bách hộ cùng Trịnh bách hộ quát lớn nói: “Còn không mau cho ta đi tìm! Sững sờ ở bên kia làm cái gì? Khẳng định chính là tại đây binh khí kho!”
Trần bách hộ cùng Trịnh bách hộ hai người tay chân đều ở phát run, nghe vậy té ngã lộn nhào mà ở binh khí kho tìm lên, chính là tìm sau nửa canh giờ, vẫn là không có bất luận cái gì tin tức truyền đến, lâm thanh dần dần đã không kiên nhẫn: “Hảo, xem ra hôm nay này mười hai chi hỏa | thương (súng) là tìm không ra tới. Vương thiên hộ, ngươi là chưởng quản nơi này người, hôm nay trước mắt bao người, binh khí kho quan trọng binh khí không cánh mà bay, bản quan nếu là không hỏi tội với ngươi, chỉ sợ cũng khó phục chúng đi?”
Vương thành mới vừa quả thực mồ hôi như mưa hạ, rõ ràng biên thành thời tiết còn lạnh, giờ phút này sau lưng quần áo đều đã ướt. Hắn một chân đá phiên bên người trần bách hộ, ngữ khí hung ác nói: “Các ngươi hai cái mau cấp lão tử thành thật công đạo, đến tột cùng đồ vật đi đâu vậy? Hôm nay tuần phủ đại nhân đều ở chỗ này, nếu là đồ vật tìm không ra tới, lão tử trực tiếp liền dùng hỏa | thương (súng) băng các ngươi!”
Nguyên bản lâm thanh tâm trung đã nhận định vương thành mới vừa chính là người khởi xướng, chính là xem hắn hiện tại biểu hiện, lại giống như không phải như vậy hồi sự. Chẳng lẽ là hắn thật sự không biết tình? Vẫn là ở trước mặt hắn diễn kịch?
Mặc kệ nói như thế nào, hôm nay việc này cần thiết đến tra ra manh mối!
“Bản quan vô tâm tình ở chỗ này cùng các ngươi háo, các ngươi nếu là không cho ta một cái chương trình, như vậy bản quan liền cho các ngươi giới thiệu một chút đứng ở ta bên người vị này cấm quân thống lĩnh Lư thiên hộ, Cẩm Y Vệ xuất thân. Nói vậy Cẩm Y Vệ tra tấn thủ đoạn, bản quan không nói các ngươi đều có điều nghe thấy đi? Người tới, cho ta đưa bọn họ ba người đều cấp bản quan dẫn đi, hôm nay bản quan liền phải biết chuyện này chân tướng!”
Lâm thanh trong thanh âm không hề nghe ra tức giận, nhưng vừa lúc là cái dạng này bình đạm ngữ khí, làm phía dưới ba người càng là đại kinh thất sắc, đặc biệt là nghe được vị kia trong kinh thành Lư thiên hộ thế nhưng là Cẩm Y Vệ xuất thân, tâm đều nhịn không được run lên ba cái, da đầu cũng dần dần bắt đầu tê dại!
Trịnh hưng cùng giương mắt liền đâm vào Lư vĩ trong ánh mắt, chỉ cảm thấy Lư vĩ xem hắn ánh mắt phảng phất cũng đã là cái người chết dường như, tức khắc chân mềm nhũn, liền quỳ đều quỳ không được, cả người xụi lơ xuống dưới.
Không đợi kia ba người phản ứng lại đây, Lư vĩ nói thẳng: “Nếu Lâm đại nhân tin quá chúng ta, trương nguyên, đi, đánh một chậu nước muối lại đây, dùng da trâu tiên dính thủy, trước mỗi người trừu cái năm mươi tiên, nếu là không nói, kia mặt sau liền lại phóng điểm huyết. Dựa theo chúng ta ở Cẩm Y Vệ làm việc thời điểm quy củ tới là được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
General FictionTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...