146

611 34 0
                                    

Chương 146
Này chi mũi tên bắn vừa nhanh vừa vội, chỉ là ở bắn ra đi khoảnh khắc, có mặt khác một mũi tên hướng về kia chi mũi tên bắn xuyên qua, rõ ràng là muốn ngăn cản này chi mũi tên, đáng tiếc lực lượng thượng không đủ, tốc độ thượng liền kém cỏi, chỉ là hơi hơi lau điểm mũi tên thân, chút nào không thể ngăn cản trụ hắn đường đi!

Lý thuận xương đã phản ứng lại đây đây là kế dụ địch, tề gia trang bộ tộc Ngoã Lạt kỵ binh nhìn có năm sáu trăm người, trên thực tế chỉ có một trăm nhiều người, chỉ là vì đâm thanh thế mà thôi. Bọn họ một qua đi, những cái đó kỵ binh liền bắt đầu tả xung hữu đột, tứ tán mở ra, đùa với tới rồi Lý thuận xương đội ngũ ở bên kia chơi.

Lý thuận xương bên này tuy rằng người nhiều, chính là bởi vì bộ tộc Ngoã Lạt kỵ binh tốc độ quá nhanh, nhân số cũng ít, ngược lại trong khoảng thời gian ngắn đã không có kết cấu. Sau lại hỏa | thương (súng) đội quân dự bị tới, đối bọn họ tiến hành rồi mấy vòng nổ súng xạ kích sau, mới đưa này bọn đáng giận bộ tộc Ngoã Lạt kỵ binh cấp đánh tan.

Nguyên bản Lý thuận xương cho rằng hôm nay trận này chiến sự đã xong, ai biết ngay sau đó liền thu được tin tức, có rất nhiều bộ tộc Ngoã Lạt kỵ binh đang ở đi trước đồng thành, kia ý tứ lại là muốn công thành!

Lý thuận xương khi đó đã là kinh ra một thân hãn, vội vàng quay đầu ngựa lại, mang theo bọn lính trở về tiếp viện, phải biết rằng đối mặt bộ tộc Ngoã Lạt hơn một ngàn người kỵ binh đại quân, kia đồng thành cửa thành cũng không phải là tựa như giấy giống nhau?!

Chính là còn không có chạy vội tới cửa thành trước, liền phát hiện nguyên bản hùng hổ bộ tộc Ngoã Lạt quân đội hiện tại thế nhưng đã chạy vắt giò lên cổ, bị đánh cho tơi bời! Lại là một bộ tan tác mà chạy bộ dáng!

Lý thuận xương khiếp sợ đồng thời, còn có vẻ mặt không rõ nguyên do, thậm chí đều đã quên kêu thủ hạ đi thừa thắng xông lên. Rốt cuộc, ai có thể nghĩ đến ở trên chiến trường luôn luôn không ai bì nổi bộ tộc Ngoã Lạt kỵ binh, sẽ có như vậy một mặt? Thậm chí không cần bọn họ đi tiếp tục kêu đánh kêu giết, chính bọn họ người chi gian bởi vì ma xát va chạm, không ngừng có người té xuống, cuốn đến mã hạ, bị vó ngựa dẫm bước qua đi!

Đang ở một mảnh hỗn loạn hết sức, Lý thuận xương trong giây lát phát hiện, một cái dị thường cao lớn, dáng người mạnh mẽ hữu lực bộ tộc Ngoã Lạt người, thế nhưng hướng về lâm thanh phương hướng bắn ra đi một mũi tên, nói thì chậm, khi đó thì nhanh, động tác đã dùng cho đầu óc tự hỏi, Lý thuận xương lập tức cũng là kéo cung cài tên, hướng về kia chi mũi tên phương hướng vọt tới! Đáng tiếc gắt gao lau cái biên liền hướng địa phương khác bay đi.

Lý thuận xương trong lòng hoảng hốt, lại bất chấp mặt khác, mãnh lực thúc ngựa đi phía trước hướng, một bên hướng một bên đối với trên thành lâu lâm thanh điên cuồng hét lên: “Lâm đại nhân, né tránh —— né tránh —— mau tránh ra!”

Chính là lúc này tiếng người ồn ào, tiếng súng từng trận, lâm thanh nơi nào còn nghe được đến Lý thuận xương thanh âm? Chỉ là nói đến cũng kỳ quái, coi như kia chi mũi tên muốn bắn trúng lâm thanh thời điểm, lâm thanh thế nhưng hai mắt vừa lúc chăm chú nhìn ở Lý thuận xương bên này, tuy rằng nghe không rõ hắn đang nói cái gì, nhưng là nhìn đến hắn khoa tay múa chân sau, không khỏi đi phía trước khuynh một chút thân thể, mà liền ở cái kia khoảnh khắc, lâm thanh thấy rõ kia chi bay nhanh lại đây mũi tên!

Khoa cử quan đồ(NBN)EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ