119

779 35 3
                                    

Chương 119: Canh hai hợp nhất!!
Vương anh kiệt thu được lâm thanh tin lúc sau, đọc xuống dưới trong lòng kích động không thôi, hận không thể lập tức chiếu lâm thanh lời nói đi nếm thử một phen. Chỉ là vương anh kiệt cũng tuy có nam nhi tâm huyết, nhưng là làm người cũ kỹ ngay ngắn, là lâm thanh mấy cái bạn tốt trung nhất theo khuôn phép cũ một cái, cũng nhất coi trọng lợi ích của gia tộc.

Hiện giờ hắn trên án thư, còn thả một phong thư nhà, đến từ Tô Châu phủ Vương gia tộc trưởng, cũng chính là hắn tổ phụ vương chi hoán. Trong đó cũng cảnh cáo lâm thanh muốn mở ra thiết dã sự tình, làm hắn không cần trộn lẫn trong đó. Hiện giờ triều đình thế cục không rõ, lâm thanh tuy rằng leo lên thượng Tần gia, cũng được đến dương đình an, vĩnh khang đế duy trì, chỉ là rốt cuộc trong triều hai tôn đại Phật cầm giữ chấm đất phương. Nếu là cao hoàng hai đảng người không buông khẩu, lâm thanh việc này liền thành không được.

Vương gia không ngăn cản vương anh kiệt cùng lâm thanh giao hảo, thậm chí khen hắn có thức người khả năng, có thể ở lâm thanh không quan trọng là lúc liền kết hạ cùng trường chi nghị. Chỉ là chuyện này, Vương gia chỉ nghĩ khoanh tay đứng nhìn, vì bọn họ lợi ích của gia tộc, vì Vương gia con cháu ở trong quan trường tiền đồ.

Vương anh kiệt là này đại Vương gia con nối dõi bên trong trọng điểm bồi dưỡng đối tượng, lại là đại phòng con vợ cả, về sau là có cực đại khả năng kế thừa Vương gia tộc trưởng chi vị. Vương gia cũng không ngừng đem tài nguyên nghiêng đến vương anh kiệt trên người, chỉ cần theo Vương gia an bài lộ, tại địa phương thượng hỗn cái mấy năm, sau đó là có thể điều nhiệm kinh thành lục bộ bên trong, ổn thỏa mà hướng lên trên bò.

Cũng là vì cái này, Vương gia tộc trưởng mới cố ý thư từ cấp vương anh kiệt, lưu tâm chiếu cố hắn.

Dù sao cũng là trong tộc này bối trung khó được nhân tài, không nghĩ vương anh kiệt quan đồ vừa mới bắt đầu liền thiệt hại ở cùng Vương gia không quan hệ chiến dịch.

Vương anh kiệt có chút thống khổ nhắm mắt, đem lâm thanh thư từ lấy ra tới lại đọc một lần, như cũ là như vậy rung động đến tâm can, làm người nhiệt huyết sôi trào! Phóng Phật chỉ cần dựa theo như vậy làm, như vậy hắn nhân sinh đem không hề giới hạn trong Vương gia địa bàn trung, cũng sẽ không ở bị người nhắc tới khi, liền bị người coi là Vương gia tam thiếu gia, mà là chỉ là hắn vương anh kiệt bản nhân.

Sinh làm như người tài, chết cũng vì hi sinh oanh liệt! Tên này còn không phải là lúc ấy phụ thân hắn đối hắn giao phó cùng hy vọng sao?

Chỉ là vương anh kiệt từ nhỏ nhận nuôi ở tổ phụ bên người, hắn tổ phụ là Vương gia tộc trưởng, đối vương anh kiệt từ nhỏ giáo dục chính là lấy lợi ích của gia tộc cầm đầu vị, mặt khác cá nhân tư dục đều có thể đặt ở một bên. Do đó dưỡng thành hắn cái loại này cũ kỹ ngay ngắn, thậm chí nói khắc nghiệt chính thống tính cách.

Thử hỏi thế gian này cái nào thiếu niên lang không nghĩ muốn chỉ trích phương tù, xông ra một phen chính mình thiên địa? Nếu là vương anh kiệt chỉ là vương anh kiệt, như vậy hắn nhất định sẽ dứt bỏ hết thảy đại làm một hồi!

Khoa cử quan đồ(NBN)EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ