Chương 139
Tần tuyết dung tỉnh lại thời điểm, còn cảm giác được có chút choáng váng, trong miệng cũng khát khô khó nhịn, vừa mới tưởng chính mình ngồi dậy tới uống chén nước, liền cảm nhận được có người đem nàng đỡ lên, ly nước cũng đoan tới rồi nàng trước mặt.
Không cần ngẩng đầu xem người, chỉ là cảm thụ này hơi thở, nàng liền biết là nhà nàng phu quân. Yên tâm mà liền lâm thanh tay uống lên một chén nước, uống xong sau té xỉu trước hình ảnh lại hiện ra ở nàng trước mặt, trong lòng khó tránh khỏi có chút kinh hoảng thất thố, nhịn không được dò hỏi: “Phu quân, người nọ sau lại......”
Lâm thanh cấp Tần tuyết dung đè ép áp góc chăn, trấn an nói: “Tuyết dung, ngươi đừng suy nghĩ bậy bạ, người nọ là chính mình sau nha tào ẩn dấu độc, biết sự tình bại lộ, chính mình uống thuốc độc mà chết, ngươi chỉ là đánh trúng hắn vai phải mà thôi. Người này là cái chết hầu, sĩ, đi theo chúng ta cái này đội ngũ đã có một đoạn thời gian, chính là chờ đến chúng ta tới rồi cái này rừng núi hoang vắng địa phương ăn ngủ ngoài trời, mới bị hắn tuân cơ hội muốn ám sát ta. Cho nên là ngươi cứu vi phu một mạng, thiết không thể lại tự trách.”
Lâm thanh thanh âm mềm nhẹ, sợ dọa Tần tuyết dung. Phải biết rằng Tần tuyết dung lại như thế nào thông minh tháo vát, chính là cũng chưa từng trải qua quá ngày này kinh hồn táng đảm, tánh mạng đe dọa thời khắc. Huống hồ nàng té xỉu trước thấy được trước mắt kia một màn, khẳng định này đây vì chính mình giết tên kia thích khách. Vô luận người nọ là cái cái gì con đường, chính là lần đầu tiên rõ ràng cảm giác được chính mình giết một người, chung kết một người sinh mệnh, đó là phi thường đáng sợ một loại cảm giác. Cứ việc khi đó phản ứng là xuất phát từ bản năng hoặc là tự vệ, thậm chí là đáng giá tán dương hành động, kia cũng che dấu không được nàng nội tâm bất an cùng sợ hãi. Nếu không cũng sẽ không ở hiện đại xuất hiện chiến hậu bị thương di chứng, cho dù là chính nghĩa một phương, cũng sẽ ở đêm khuya mộng hồi thời điểm không ngừng lặp lại loại này giết người thời khắc cảnh trong mơ.
Kỳ thật Tần tuyết dung lúc ấy xạ kích vị trí đối tên kia thích khách cũng có trí mạng nguy hiểm, tuy rằng hắn cũng xác thật giảo phá chính mình độc túi, nhưng là rốt cuộc là bởi vì cái gì mà chết, cũng không thống nhất định luận. Chỉ là lâm thanh đã đối tiến vào mục kích đến hiện trường cấm quân nhóm hạ phong khẩu lệnh, chỉ nói tên kia thích khách là bị đuổi tới Lư vĩ đền tội, im bặt không nhắc tới Tần tuyết dung sự tình.
Tần tuyết dung thoáng yên ổn một chút chính mình nội tâm, nàng lúc ấy nghe được tiếng vang khi, đã nhìn đến lâm thanh cùng người nọ ở vật lộn đi lên! Trong nháy mắt nàng liền nghĩ tới lâm thanh giấu ở dưới gối súng lục, tuy rằng nàng cũng có luyện tập quá, nhưng là ở trước mắt cái này dưới tình huống, nàng cầm lấy □□ sau đôi tay run đến không được, thậm chí trong nháy mắt đều phân không rõ ràng lắm cái nào là lâm thanh, cái nào là thích khách, sợ một cái vô ý, đả thương chính là lâm thanh, trong đầu càng là một mảnh đay rối.
Mãi cho đến tập trung nhìn vào, lâm thanh bị tên kia thích khách cấp khống chế được, thậm chí mắt thấy kia chủy thủ liền phải đâm vào lâm thanh thân thể, Tần tuyết dung mới không quan tâm mà nả một phát súng, nhìn đến người nọ ngã xuống nháy mắt, Tần tuyết dung thậm chí có thể nghe được chính mình tiếng tim đập ở chính mình bên tai vang lên! Giây tiếp theo, nàng cũng đã bất tỉnh nhân sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
Fiction généraleTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...