103

649 42 4
                                    

Chương 103: Diệu kế

Mặc trúc tuổi cũng liền so lâm thanh hơi chút lớn một hai tuổi, chính cũng là tham ngủ thời điểm, ban ngày muốn đưa lâm thanh đi đương trị, còn muốn so lâm sáng sớm khởi một ít, buổi tối thời điểm lâm thanh liền không cho hắn đi theo hầu hạ, cho nên giờ phút này chính nặng nề ngủ.

Trương thị cùng lâm tam ngưu nguyên bản trong nhà cũng không có gì hạ nhân, cùng mặc trúc ở chung lên, chỉ đem hắn coi như nhà mình hậu bối. Phòng bếp ở mặc trúc ngủ phòng bên cạnh, cho nên hai người cũng là tay chân nhẹ nhàng.

Lâm tam ngưu quen cửa quen nẻo mà nhóm lửa, đông ban đêm ánh lửa nhảy lên, mang đến một tia ấm áp, lâm tam ngưu yên lặng mà thêm sài, nắm giữ cháy chờ. Trương thị thấy trong nồi đã có nhiệt khí, trực tiếp đổ một chút dầu cải đi vào, sau đó nhanh chóng mà cắt một ít ớt bỏ vào đi xào hương, lại đem thiết tinh tế thịt ti ném đi vào, “Xé kéo” một tiếng, một cổ mùi thịt vị ở phòng bếp nhỏ trung tràn ngập mở ra.

Trương thị thủ pháp thuần thục, nhanh chóng xào vài cái sau liền ngã vào nước trong, đem cái vung thượng, lại làm lâm tam ngưu nổi lên mặt khác một con nồi, hơi chút đảo điểm du, chiên một cái ánh vàng rực rỡ trứng tráng bao, sau đó bỏ vào bát to chén đế. Một khác đầu thủy cũng khai, Trương thị bắt một phen mì sợi thả đi vào, biết lâm thanh không thích ăn quá mức mềm mại, dùng trường chiếc đũa giã đảo, sôi trào lúc sau bỏ thêm ba lần nước lạnh, như vậy nấu ra tới mì sợi vị tốt nhất, co dãn thật tốt.

Đem mì sợi vớt ra tới, đặt ở trứng tráng bao thượng, vải lên một ít hành thái, sau đó tưới thượng nước canh, lại đào một đại muỗng chính nàng làm đại tương, đem bát to bưng lên khay.

Lâm tam ngưu diệt bếp hỏa, quen cửa quen nẻo mà bắt đầu rửa sạch bệ bếp, nồi chén gáo bồn, trong miệng thúc giục Trương thị mau đi: “Ngươi đi đi, nơi này ta tới thu thập. Cũng đừng nói quá nhiều, Thanh Nhi đứa nhỏ này tâm tư trọng, làm hắn yên tâm liền hảo.”

Nói xong thở dài một tiếng, tiếp tục vội trên tay sống.

Nhi tử quá mức ưu tú, rất nhiều chuyện làm phụ mẫu cũng không có biện pháp giúp được cái gì, chỉ có thể đêm lạnh đưa một chén nhiệt mì nước, phiền lòng khi chẳng sợ nghe hắn nói vừa nói, oán giận vài tiếng, kia cũng coi như là kết thúc làm phụ mẫu lực.

Cho nên đương Trương thị thanh âm ở lâm thanh cửa vang lên thời điểm, lâm hoàn trả bị kinh ngạc một chút, chủ yếu là tinh thần lực quá mức tập trung, ban đêm lại yên lặng, đột nhiên có cái thanh âm truyền đến, nhất thời hoãn bất quá thần tới.

“Nương, đã trễ thế này, ngài như thế nào còn không ngủ?” Lâm thanh mở cửa, nhìn đến Trương thị trong tay bưng khay, vội vàng tiếp nhận đi làm nàng tiến vào.

Trương thị trên tay còn có điểm thủy, trở tay ở hệ ở bên hông trên tạp dề xoa xoa, nhìn chung quanh liếc mắt một cái lâm thanh án thư, thầm nghĩ đứa nhỏ này quả nhiên là gặp phải việc khó.

Chính mình nhi tử chính mình trong lòng nhất rõ ràng, lâm thanh là yêu nhất khiết bất quá, chính là hiện tại án thư bên cạnh đôi một đống xoa thành một đoàn giấy, giấy sọt phế giấy đều đầy ra tới, trên án thư mặt mở ra vài quyển sách, một trương bản vẽ vắt ngang ở án thư trung gian. Mà lâm thanh cả khuôn mặt ở đèn dầu phản xạ hạ, cũng có chút phát hoàng ảm đạm, hốc mắt hạ càng là nồng đậm màu xanh đen, cả người đã mỏi mệt tới rồi cực hạn.

Khoa cử quan đồ(NBN)EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ