140

643 29 1
                                    

Chương 140
Đồng thành ở vào biên tái yếu địa, chỉ cần qua đồng thành, chính là tái ngoại, cho nên đồng bên trong thành phong cảnh tuyệt không cùng với kinh thành, dân chúng tinh thần diện mạo cùng ngôn hành cử chỉ đều lộ ra một tia cảnh giác cùng thấp thỏm, bọn họ chi đội ngũ này trải qua thời điểm, mọi nơi bá tánh hết thảy né tránh, không người dám tùy ý nhìn trộm lâm thanh xe ngựa.

Cùng kinh thành bá tánh nhìn quen đại quan quý nhân bất đồng, đồng thành bá tánh tuy rằng cũng nhìn quen quân nhân, nhưng là mỗi khi có quân đội trải qua, bọn họ đều phải bắt đầu lo lắng đề phòng, sợ lại có chiến sự.

Đồng thành là một cái lấy quân sự vì muốn tiểu thành, tối cao trưởng quan là một người gọi là vương thành mới vừa chính thiên hộ, chính ngũ phẩm chức quan. Chỉ là bởi vì vừa mới đã xảy ra bộ tộc Ngoã Lạt kỵ binh tàn sát thôn danh sự kiện, vĩnh khang đế còn điều nhiệm chính tam phẩm chiêu dũng tướng quân tiến đến thống lĩnh chỉ huy. Mà người này còn cùng lâm thanh có chút sâu xa, hắn họ Lý danh thuận xương, đúng là Lý thủ trạch chi phụ.

Cho nên lần này tiến đến cấp lâm thanh đón gió tẩy trần người cũng là Lý thuận xương đi đầu, vương thành mới vừa mang theo thủ hạ một cây thân tín, ở cửa thành nghênh đón lâm thanh.

Tái ngoại mùa xuân cũng lộ ra một cổ túc sát, lâm thanh đỡ Tần tuyết dung hạ xe ngựa sau, liền cảm giác được nơi này hoang vắng cùng tiêu điều, trên đường phố cũng không có quá nhiều người đi đường, cho dù có, kia cũng là bước đi vội vàng, không dám quá nhiều dừng lại. Các bá tánh phần lớn đều là vải bố làm y, cũng không có quá nhiều xuyên đặc biệt tinh tế người, một đường đi tới cũng không có nhìn thấy cái gì có quy mô cửa hàng, bán hàng rong, không nói cùng quý khí kinh thành còn có cẩm tú Giang Nam so, chính là cùng yên ổn tường hòa Lâm gia thôn so, nơi này cũng là không bằng.

Lâm thanh vừa xuống xe ngựa, sở hữu quan quân đều quỳ một gối xuống đất hướng lâm thanh hành lễ: “Tham kiến lâm tuần phủ.”

Lâm thanh lần này tuần phủ chi chức vì từ nhị phẩm, tuần phủ đại thiên tử tuần tra, chủ yếu chức năng thượng vẫn là thuộc về quan văn hệ thống, nhưng là lần này bởi vì lâm thanh tuần tra mục đích cùng tuần tra địa phương đặc thù tính, cũng là có thể nhúng tay quân sự việc, xác thực tới giảng, lâm thanh hiện giờ đã là này đồng trong thành tối cao trưởng quan.

“Đại gia không cần đa lễ, mau mau xin đứng lên đi.” Lâm thanh khi trước một bước, đem Lý thuận xương cấp nâng lên.

Lý thuận xương nguyên bản chính là võ nhân, thích trực lai trực vãng, không yêu thoái thác, liền cũng theo lâm thanh lực đạo liền đứng lên.

Nhìn trước mắt vị này ngọc diện lang quân, Lý thuận xương trong lòng liền ngăn không được cảm thán. Con của hắn Lý thủ trạch ở trong mắt hắn đã là ngút trời kỳ tài, bọn họ lão Lý gia phần mộ tổ tiên thượng mạo khói nhẹ, mới được như vậy một cái cục cưng tử. Chính là ai biết, cùng trước mắt vị này người trẻ tuổi so sánh với, kia vẫn là không đáng giá nhắc tới.

Con của hắn vẫn là dựa vào vị này cùng trường bản lĩnh, ở trước mặt hoàng thượng treo tên, hiện tại thăng nhiệm tới rồi từ ngũ phẩm tri châu quan chức thượng. Mà lần này hắn có thể bị điều nhiệm đến đồng thành làm chỉ huy, theo con của hắn cho hắn thư tín trung ý tứ, cũng có vị này Lâm đại nhân ý tứ. Tuy rằng tới nơi này xem như có nguy hiểm, chính là bọn họ võ tướng còn không phải là dựa vào lần lượt quân công mới có thể trở nên nổi bật sao? Quang tránh ở thái bình địa phương, trừ phi gia thế đặc biệt hùng hậu, nếu không cũng chính là tại chỗ đạp bộ, hỗn đến lão thôi.

Khoa cử quan đồ(NBN)EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ