120

716 37 3
                                    

Chương 120
Hồ Quảng hoài an huyện tư doanh thiết dã việc kinh doanh hừng hực khí thế, mà Tứ Xuyên Giang Tây hai mà cũng đồng dạng làm từng bước mà tiến hành.

Chờ đến này ba chỗ chiêu thương kết thúc, phái quan sai đại phê lượng hướng kinh thành chuyển vận ngân lượng là lúc, địa phương trưởng quan lại muốn đi dập tắt lửa, đã vì khi đã muộn!

Cho nên địa phương thượng thư tín ra roi thúc ngựa muốn đưa đến kinh thành, bọn họ này đó tri phủ, tuần phủ đã là áp không được, chỉ có thể tìm kiếm trung ương quý nhân trợ giúp; mà Trịnh quang, giả nhạc, Lý thủ trạch ba người cũng là vận dụng quân dụng trạm dịch, mang theo đại lượng nhưng ở kinh thành thực hiện ngân phiếu, phái nhân viên ba trăm dặm kịch liệt đưa hướng kinh thành, tùy ngân phiếu còn có trình cấp vĩnh khang đế tấu chương.

Đây là địa phương quan quyền lợi, nếu gặp phải cấp tốc việc, có thể vận dụng quân sự trạm dịch tiến hành nhanh chóng truyền đạt. Bọn họ ba người tin tưởng, vĩnh khang đế thu được này phân đại lễ, là tuyệt đối sẽ không trách tội bọn họ thiện dùng.

Mà bọn họ cấp lâm thanh tin hàm, đã sớm ở bọn họ động thủ chi sơ cũng đã gửi ra, lâm thanh bên kia nghĩ đến đã thu được, cũng có hoàn toàn chuẩn bị.

Quang thời gian này thượng so đấu, những cái đó địa phương trưởng quan nhóm liền thua. Cho nên chờ đến những cái đó ngân lượng đều chảy vào kinh thành là lúc, cả triều trên dưới còn một mảnh tường hòa, căn bản không biết kế tiếp sẽ nhấc lên sóng gió động trời!

“Báo —— Hồ Quảng hoài an huyện ba trăm dặm kịch liệt!”

“Báo —— Tứ Xuyên thừa chí huyện ba trăm dặm kịch liệt!”

“Báo —— Giang Tây mẫn đức huyện ba trăm dặm kịch liệt!”

Thường lui tới địa phương thượng an tĩnh như gà, ai biết hôm nay lập tức tới ba cái truyền tin binh, hơn nữa đều là ba trăm dặm kịch liệt.

Cái gì công văn như thế khẩn trương, đều phái ba trăm dặm kịch liệt? Lưu Toàn cúi đầu phủng trên khay ba cái hình dạng không đồng nhất hộp gỗ, lòng có sở hoặc.

Giống nhau tới giảng, đại minh thiết trí quan đạo trạm dịch có ba trăm dặm kịch liệt, sáu trăm dặm kịch liệt cùng tám trăm dặm kịch liệt. Ba trăm dặm kịch liệt là bình thường mấu chốt công hàm, sáu trăm dặm kịch liệt là thập phần trọng đại sự kiện yêu cầu bẩm báo, mà tám trăm dặm kịch liệt truyền tin binh còn lại là có thể thẳng trình ngự tiền, bất luận kẻ nào không được ngăn trở. Giống nhau tám trăm dặm kịch liệt cũng đã là cổ đại chiến mã chạy vội cực hạn, một khi gặp tám trăm dặm kịch liệt, vậy không sai biệt lắm liền phải gặp làm phản chuyện như vậy.

Chỉ là bởi vì vĩnh khang đế không phải một cái ham thích triều sự người, này đã hơn một năm thượng triều thời gian còn nhiều một ít, năm rồi trừ phi đụng tới đại mặt trời mới mọc, hắn đại bộ phận thời điểm đều dùng ở tìm tiên hỏi đạo thượng. Phía dưới địa phương quan cũng không phải không biết vĩnh khang đế tính tình, đối lập với không đáng tin cậy hoàng đế, vẫn là nội các xử lý sự vụ hiệu suất làm người càng an tâm một chút. Cho nên cho dù có cái gì quan trọng công vụ, cũng là truyền tin đến nội các tương đối nhiều.

Khoa cử quan đồ(NBN)EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ