Chương 106: Giải vây
Bố ngày cố đức một phen ngôn luận, làm sở hữu Lễ Bộ cùng Hồng Lư Tự quan viên một mảnh ồ lên!
Cửa thành trừ bỏ đóng tại bên quan binh, cũng có không ít vây xem phiên bang sứ thần vào kinh bá tánh, chẳng qua giờ phút này cách khá xa, nhưng thật ra không biết đã xảy ra cái gì, chỉ là đều lót chân duỗi trường cổ, đối với Thát Đát sứ thần đội ngũ trung mỗi người cường hãn hộ vệ chỉ chỉ trỏ trỏ.
Sứ thần tới chơi, là có thể mang theo trăm tên hộ vệ, đây là các quốc gia chi gian ước định mà thành lệ thường. Thát Đát vương tử phương diện này nhưng thật ra không có du chế, nhưng là đồng dạng mang theo trăm tới hào người đội ngũ, bọn họ Thát Đát kia phê hộ vệ đặc biệt làm người cảm giác sợ hãi, mỗi một cái hộ vệ đều vóc người cao lớn, cơ bắp cù kết, chỉ cần là lặng im mà đứng ở lập tức, cũng đã có thể làm đại minh quan văn cảm giác được từng đợt gấp gáp áp lực.
Mà đương bố ngày cố đức nói âm rơi xuống sau, chỉ nghe được kia phía sau hộ vệ đội đột nhiên cũng đều nhịp, thanh âm lảnh lót mà hô: “Hoàng đế nghênh đón, hoàng đế nghênh đón!”
Như vậy từng tiếng kêu gọi, thanh âm cực đại, tự nhiên cũng làm chung quanh sở hữu bá tánh đều nghe xong đi vào, sôi nổi châu đầu ghé tai.
“Tình huống như thế nào? Bọn họ muốn làm gì?”
“Này còn không rõ ràng lắm sao? Bọn họ muốn chúng ta hoàng đế lão gia tới đón tiếp cái này vương tử đâu!”
“Gì? Bất quá chính là một cái Thát Đát vương tử, còn có thể kêu chúng ta Hoàng đế bệ hạ đi nghênh bọn họ, ăn ninh?! Không phải tới triều cống sao? Chỉnh này vừa ra là làm cái gì?”
“Cái gì nha! Các ngươi không hiểu, Thát Đát hiện tại lợi hại đâu, ở chúng ta biên cảnh đốt giết đánh cướp, lại binh hùng tướng mạnh, chúng ta đại minh quân đội căn bản không làm gì được bọn họ. Hiện tại bọn họ là tự cấp chúng ta hoàng đế ra oai phủ đầu đâu!” Một cái trung niên nam tử hạ giọng lặng lẽ cùng người khác nói, nhà bọn họ tiểu đệ liền ở biên cảnh tòng quân, tự nhiên biết một ít vùng biên cương tình huống, giờ phút này cũng là cho đã mắt lo lắng mà nhìn cửa thành.
Bố ngày cố đức cử cử tay phải, tức khắc kia từng đợt tiếng gầm lập tức dừng, mà bố ngày cố đức còn lại là vẻ mặt kiêu căng mà ngồi trên lưng ngựa, như cũ có một loại các ngươi nếu là không đáp ứng, ta hôm nay liền không vào thành thái độ.
Cửa thành thủ thành tiểu tướng vẻ mặt tức giận, đối với bên người trưởng quan nói: “Này Thát Đát vương tử, quá mức vô lễ! Nếu không nghĩ vào thành cũng đừng vào! Ta đại minh còn thiếu hắn kia phân cung phụng?”
“Im tiếng! Làm tốt chính ngươi sự tình!” Tên kia trưởng quan đứng ở cửa thành lù lù bất động, trên mặt không biện hỉ nộ, nhưng là nắm tay đã chậm rãi buộc chặt.
Những cái đó quan văn nhóm, luôn luôn trong lòng loanh quanh lòng vòng là nhiều nhất, trước mắt như vậy rõ ràng ra oai phủ đầu tự nhiên là xem đã hiểu.
Nhưng là xem đã hiểu thì thế nào? Đại minh hiện tại là sợ làm tức giận Thát Đát, đến lúc đó dẫn phát hai nước chinh chiến, kia chính là không ai có thể đảm đương khởi; nhưng nếu là làm vĩnh khang đế thân nghênh, rõ ràng là đại minh làm thượng quốc tiếp thu phiên thuộc quốc triều cống, hiện giờ lại là muốn bọn họ hạ mình hạ giá đón chào, này xem ở đại minh bá tánh, tướng sĩ, quan viên trong mắt, là cái cái gì ý tưởng? Về sau sách sử thượng lại muốn viết như thế nào một màn này?
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
General FictionTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...