126

795 41 0
                                    

Chương 126
Liễu trạch húc trừ bỏ mang đến này phân danh sách, còn có dương sơn trưởng cấp lâm thanh một phong thơ. Tin trung dương sơn trưởng có cùng lâm thanh nhắc tới, kỳ thật trời cao thư viện nhiều năm như vậy tới, tích lũy không ít ở trong quan trường nhân mạch. Chỉ là trời cao thư viện nhiều năm như vậy lại không có thật sự hình thành cái gì thế lực, là có chính mình lý do khó nói.

Tuy rằng trời cao thư viện bị được xưng vì thiên hạ đệ nhất thư viện, nhưng là như vậy thanh danh càng có rất nhiều ở dân gian lưu truyền rộng rãi. Chân chính nhất đẳng nhất thế gia đệ tử, trừ phi cùng trời cao thư viện có đặc biệt quan hệ, như vậy giống nhau đều là tại gia tộc tộc học hoặc là nổi danh sư một chọi một dạy học. Trời cao thư viện đệ nhất ở Giang Nam nơi, sở hữu muốn tới cầu học học sinh đại bộ phận đều cần thiết xa rời quê hương; đệ nhị dạy học hình thức cũng là một đôi nhiều dạy học, một cái lão sư giáo như vậy nhiều học sinh, khẳng định không có trong gia tộc danh sư như vậy trọng điểm chỉ đạo, lo lắng cố sức.

Cho nên trời cao thư viện chủ yếu học sinh là trung cấp thấp tiểu quan chi tử, hoặc là nói là thương nhân, nhà nghèo chi tử, bởi vì chưa từng có với cường đại bối cảnh, cũng vô pháp được đến gia tộc che chở, liền tính khảo trúng tiến sĩ, cũng chỉ có thể phóng tới địa phương làm một ít tiểu quan. Mà hiện giờ trên quan trường tham hủ chi phong thịnh hành, tuy rằng trời cao thư viện luôn luôn lấy đức dựng thân, nhưng là rất nhiều trời cao thư viện ra tới làm quan học sinh, hoặc là bởi vì tự thân thực lực bất quá ngạnh hoặc là bị chung quanh không khí ảnh hưởng mang oai, hoặc là mới vào quan trường bởi vì quá mức cố chấp kiên trì mình thấy mà bị giáng chức, tỷ như hiện giờ ở trời cao thư viện dạy học trang mộng hiền chính là tốt nhất ví dụ.

Đây cũng là vì cái gì trời cao thư viện dạy học và giáo dục vô số, cũng vì triều đình chuyển vận không ít tiến sĩ, nhưng là nhưng không ai có thể ở trên triều đình có thể đứng ổn gót chân nguyên nhân. Dương trí biết làm chịu người kính ngưỡng sơn trưởng, phía nam văn đàn Thái Sơn, những cái đó học sinh trong lòng tinh thần lãnh tụ, cũng vẫn luôn sẽ thu được một ít làm quan viên học sinh gởi thư, trong đó không thiếu bọn họ ở trong quan trường giãy giụa cùng mâu thuẫn hoang mang. Chỉ là dương trí biết có thể ở việc học thượng cho bọn hắn truyền đạo giải thích nghi hoặc, nhưng là ở trong quan trường có thể giúp được bọn họ sự tình lại thật sự là quá ít.

Nhiều năm như vậy xuống dưới, trời cao thư viện cũng liền ra một cái Tiết lang, ngồi xuống hiện giờ Hộ Bộ tả thị lang vị trí. Tiết gia là từ tổ phụ kia đại bắt đầu phát tích, mười lăm tuổi liền bắt đầu ở trời cao thư viện cầu học, ở hai mươi hai tuổi năm ấy mới khảo trung nhị giáp tiến sĩ. Lúc ấy cũng là phi thường may mắn quán tuyển khảo trung thứ cát sĩ, nhập Hàn Lâm Viện làm ba năm hàn lâm quan, dựa vào chính mình thuận lợi mọi bề bản lĩnh, hoa mười mấy năm thời gian mới bò tới rồi hiện tại vị trí này.

Kỳ thật Tiết lang ở trời cao thư viện thời điểm biểu hiện liền phi thường xuất sắc, cũng pha đến dương trí biết thưởng thức, cho rằng người này tâm tư nhạy bén, làm người chịu chịu khổ, về sau khẳng định có thể làm ra một phen sự nghiệp. Trên thực tế bị dương trí biết ký thác kỳ vọng cao Tiết lang cũng không có cô phụ này phân kỳ vọng, đúng là trong kinh từng bước thăng chức, mỗi một bước đều đi đã trong lòng run sợ lại ổn trung hướng về phía trước, dương trí biết thậm chí đều có tính toán đem trời cao thư viện nhân mạch chỉnh hợp nhất phiên, làm Tiết lang làm cái này trời cao thư viện người phát ngôn, có thể ở triều đình trung có một cổ lực ảnh hưởng, về sau có thể quét sạch hiện giờ cái này hỗn loạn bất kham triều cương.

Khoa cử quan đồ(NBN)EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ