Chương 102: Kinh hãi
Một vạn lượng có khả năng sao? Căn cứ lâm thanh dự toán, nhiều nhất là khâu khâu vá vá, đem sẽ quốc quán trung các sân qua loa mà kiểm tu một lần, bảo đảm không xấu không lậu. Dư lại ngươi muốn nói chương hiển cái gì đại quốc khí độ, làm nhân gia xem như ở nhà, kia tưởng đều đừng nghĩ.
Huống hồ lần này mặt khác tiểu quốc cũng không biết trừu cái gì phong, biết Thát Đát muốn lại đây lúc sau, gần nhất cũng sôi nổi truyền lên triều kiến công văn, tổng cộng có mười mấy cái tiểu quốc muốn lại đây, tên tuổi là càng thổi càng vang lên, chính là tới người càng nhiều, cái này sẽ quốc quán bên trong sân liền đều phải kể hết sử dụng tới. Dựa theo một vạn lượng tiêu chuẩn, định nhiều chính là làm cái hai ba tinh thương vụ phòng, cách ngay từ đầu kế hoạch năm sao xa hoa kém xa.
Lâm thanh nghe được Ngô thị lang nói, là một cái đầu hai cái đại, mày cũng không khỏi nhíu lại: “Ngô thị lang, ta biết ngài ở Hộ Bộ cũng là đức cao vọng trọng, cũng biết hạ quan nhiệm vụ lần này thời gian cấp bách, chỉ có hai tháng thời gian làm cái này tu sửa công tác. Đến lúc đó Hoàng Thượng cũng sẽ phái người xuống dưới thẩm tra, nếu là đến lúc đó không phù hợp Hoàng Thượng ý, ngươi ta nhưng đều đảm đương không dậy nổi a!”
Xác thật, nếu là giảm bớt cái hai ba ngàn lượng bạc, hắn bên này chẳng sợ chính mình đào này bạc, đến Hộ Bộ có có dư thời điểm lại cho hắn bổ trở về cũng thành. Chính là hiện giờ hắn toàn bộ thân gia đào sạch sẽ cũng không có hơn hai vạn lượng bạc a!
Ngô thị lang nếu có thể đem nói đến cái này phân thượng, như vậy lâm thanh cũng chỉ có thể không sợ đắc tội với người, đến lúc đó phía trên trách tội xuống dưới, đại gia cùng nhau thừa nhận trách phạt hảo.
Quả nhiên Ngô thị lang nghe được lâm thanh như vậy vừa nói, sắc mặt cũng là biến đổi, ngữ khí cũng có chút không hảo: “Lâm lang trung lời này đã có thể không xuôi tai, Hoàng Thượng nếu đem sự vật phái cho ngươi, chúng ta Hộ Bộ cũng bát bạc, vậy không có Hộ Bộ yêu cầu gánh trách vừa nói. Việc này còn cần Lâm lang trung chính mình cân nhắc a!”
Hộ Bộ chưởng quản thiên hạ thuế ruộng, có câu nói nói rất đúng, tiền ở ai trong tay ai chính là đại gia. Đến lúc này, tất cả mọi người đều là muốn tới Hộ Bộ thảo bạc, tự nhiên đều phải đối Hộ Bộ quan viên khách khách khí khí, nếu không nhân gia có rất nhiều biện pháp cắt xén ngươi. Ai đến Hộ Bộ phê bạc thời điểm, không phải phụng thánh mệnh chính là vì quốc gia xã tắc, nếu là mỗi người đều lên mặt mũ áp xuống tới, Hộ Bộ đã sớm không cần làm.
Cho nên lâm hoàn trả là quá non, câu này nói đến xúc động.
May mà lâm thanh phản ứng cũng là thực mau, tuổi lại nhẹ, ngữ khí lập tức hòa hoãn xuống dưới, hành lễ bồi tội nói: “Ngô đại nhân còn xin thứ cho tội, thật sự là thanh đã nhiều ngày ngày đêm vì thế sự lo lắng, đã mau ba ngày không có đi vào giấc ngủ, hiện giờ thật vất vả làm ra ít nhất dự toán, cũng là muốn cho Hộ Bộ có thể tiết kiệm điểm tiền bạc. Chính là này một vạn lượng chi ngân sách, thanh thật sự vô pháp hoàn thành thánh mệnh a! Còn thỉnh Ngô đại nhân có thể chỉ điểm bến mê.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
General FictionTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...