104

633 43 4
                                    

Chương 104: Nghiệm thu

Thiên Hương Lâu là kinh thành số được với danh hào tửu lầu, lấy hội tụ thiên hạ thái sắc nổi tiếng, nấu ăn sư phó chú ý sắc hương vị đều toàn, hương vị có lẽ không tính tốt nhất, nhưng là giá cả nhất định là quý nhất. Cũng bởi vậy, một khi đại gia có cái gì trường hợp thượng tiệc rượu, khó tránh khỏi đều phải đến Thiên Hương Lâu đi định một bàn, lấy chương hiển đối khách nhân tôn kính, đem mặt mũi công phu làm đủ làm thấu.

Lầu hai phòng, lâm thanh mang theo mặc trúc dự tiệc, giờ phút này đã có năm tên thương nhân ở chỗ này chờ, thấy lâm thanh vừa lên tới, kia lời hay liền không cần tiền dường như hướng lâm thanh trên người đôi.

“Tới tới tới, Lâm lang trung, hôm nay nhất định phải nếm thử hôm nay hương lâu nữ nhi hồng, nghe nói đã là mười lăm năm ủ lâu năm, hương vị cam liệt ngon miệng!”

Lâm thanh vừa ngồi xuống, làm đồ sứ sinh ý móng ngựa quầy liền bắt đầu cấp lâm thanh chuốc rượu, đây là bọn họ sinh ý trong sân làm quán, cũng coi như là hạ bút thành văn.

Lâm rượu gạo lượng không tốt, hôm nay lại là tới nói chuyện chính sự, tự nhiên sẽ không nhân say rượu mà hỏng việc, cho nên chỉ là thiển chước một ngụm, liền buông xuống chén rượu.

Làm tơ lụa sinh ý phùng chưởng quầy tiếp theo mời rượu: “Ai, Lâm lang trung uống như vậy một chút nhưng không có suy nghĩ, ngươi xem này lão mã chén rượu chính là thấy đáy!”

Phùng chưởng quầy nói xong, những người khác cũng ồn ào giá cây non, làm lâm thanh nhất định phải nhiều hơn uống vài chén, rốt cuộc này uống thoải mái, đại gia mới có thể buông tâm phòng, hảo hảo nói sự tình sao!

Lâm thanh liếc xéo phùng chưởng quầy liếc mắt một cái, trên mặt tuy rằng mang cười nhưng là lại vô cớ làm phùng chưởng quầy trong lòng phát lạnh, sau đó nhắc tới chiếc đũa, thong thả ung dung mà ăn xong rồi bàn tiệc thượng đồ ăn, cũng không có nói tiếp, trong lúc nhất thời nhưng thật ra làm vừa mới nguyên bản còn tính nhiệt liệt không khí trầm đi xuống.

Phùng chưởng quầy cùng móng ngựa quầy là nhiều năm bạn cũ, hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, trong lòng liền đều có phán đoán: Chỉ sợ này Lâm lang trung niên kỷ nhìn tiểu, tâm tư cũng không ít! Này quan uy ngăn ra tới, thật đúng là có thể làm nhân tâm run lên.

Chỉ là này đó thương nhân tuy rằng có chút của cải, nhưng tuyệt đối không tính là trong kinh thành bài thượng hào đại thương gia, nếu không nhân gia phía trên đều là có người che chở, nhưng không cần đối với lâm thanh một cái ngũ phẩm quan cúi đầu khom lưng.

Ở trên thương trường mặt hỗn, đặc biệt lại là thiên tử dưới chân, mấy người cũng đều cùng quan gia thường xuyên giao tiếp, dựa theo bọn họ tiêu chuẩn, có thể thỉnh đến lâm thanh một cái ngũ phẩm quan, lâm thanh cũng coi như là cho mặt mũi.

Cho nên trường hợp lạnh một cái chớp mắt sau, lại có người bắt đầu đẩy ly đổi trản, nói thú chọc cười, phảng phất vừa mới kia một cái chớp mắt xấu hổ không còn sót lại chút gì.

Chỉ là trong lúc này, lâm thanh vẫn luôn không có nói quá nhiều nói, càng nhiều hoặc là gật đầu tỏ vẻ tán đồng, hoặc là tiếp tục lo chính mình dùng bữa, cũng không phát biểu ý kiến.

Khoa cử quan đồ(NBN)EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ