129

594 35 5
                                    

Chương 129
Cao minh xa như thế dứt khoát lưu loát rời đi, là ai đều không thể tưởng được sự tình.

Nguyên bản rất nhiều người đều mão đủ kính, muốn bức cao minh rời xa khai, thậm chí nghĩ kỹ rồi các loại kế sách, chuẩn bị đánh một hồi đánh lâu dài. Vĩnh khang đế tuy rằng thu được rất nhiều khuyên để tang tấu chương, nhưng là như cũ hạ đoạt tình lệnh, giữ lại cao minh xa. Cao minh xa cũng không ra người dự kiến chối từ, muốn ban quan để tang.

Này nguyên bản chính là đề trung ứng có chi ý, quân thần chi gian không tới cái hai lần, trực tiếp liền đáp ứng xuống dưới, kia mới kêu kỳ quái, truyền ra qua đời người chỉ biết nói cao thủ phụ sạn luyến quyền vị, trong mắt chỉ có quyền thế, không có phụ tử thân tình, máu lạnh vô tình. Chỉ là chờ đến vĩnh khang đế lại lần nữa đoạt tình khi, cao minh xa lại thượng một đạo tấu chương, này phong tấu chương dài đến mười trang, bên trong câu câu chữ chữ đều cho thấy chính mình cũng không có đương thủ phụ khả năng, thẹn với Hoàng Thượng, thẹn với bá tánh, cũng thẹn với cha mẹ dưỡng dục chi ân, lời nói khẩn thiết, cầu đi chi tâm rõ như ban ngày, một chút đều không có làm bộ làm tịch cảm giác, tuyệt phi đùn đẩy chi từ.

Này tấu chương vừa ra, cả triều ồ lên, hoàng đảng nguyên bản đã nắm chặt nắm tay chuẩn bị xuất kích, ai biết một quyền đánh vào bông thượng, nhân gia là thật sự tự thỉnh rời đi. Ngay cả vĩnh khang đế đọc được này phân tấu chương trong lòng cũng là khiếp sợ không thôi! Phải biết rằng phía trước vĩnh khang đế đối cao minh xa phòng bị chi tâm rất nặng, nếu không hắn cũng sẽ không mặt khác bồi dưỡng hoàng đảng tới cân bằng, phân quyền cao minh xa thế lực. Chỉ là hiện giờ vĩnh khang đế còn cần hắn, cho nên mới hạ đoạt tình lệnh, mà không phải vĩnh khang đế thật sự có bao nhiêu coi trọng hắn.

Nhưng hiện tại cao minh xa quyết tâm muốn để tang hồi hương, nhưng thật ra làm vĩnh khang đế trong lòng rất là không tha, hơn nữa nghĩ lại chính mình hay không làm quá mức, làm thần tử rét lạnh tâm. Dù sao cũng là bạn giá hơn hai mươi năm lão thần, liền tính ngày xưa từng có nghi kỵ hoài nghi, hiện giờ cũng theo cao minh xa một sớm buông tay, từ lâu tan thành mây khói.

Đây cũng là cao minh xa cờ cao một nước địa phương, hắn biết nếu là dựa theo vĩnh khang đế tính tình, chính mình liền tính lại làm mấy năm thủ phụ, cũng sẽ không làm vĩnh khang đế nhìn với con mắt khác, chỉ biết càng thêm phòng bị với hắn; hiện giờ giã từ sự nghiệp khi đang trên đỉnh vinh quang, tuy rằng vô pháp lại cấp Cao gia giành càng nhiều ích lợi, nhưng là nếu có thể giấu tài mấy năm, có những nhân mạch đó ở, nói không chừng Cao gia còn sẽ có Đông Sơn tái khởi khả năng.

Hoa đẹp cũng tàn, thời trẻ qua mau. Cùng với tát ao bắt cá, chi bằng lại xa hoa đánh cuộc một hồi, hạ chú ở lâm thanh trên người, nói không chừng về sau còn có hi vọng một ngày.

Cao minh đi xa cực kỳ tiêu sái, trước khi đi còn cùng hoàng hữu nhân uống lên một đốn rượu, rất có hai người nhất tiếu mẫn ân cừu ý tứ, chỉ là trong lòng hai bên rốt cuộc nghĩ như thế nào, cũng cũng chỉ có bọn họ đã biết.

Cao thủ phụ rời đi, tựa như ở trong chảo dầu mặt ném vào đi một chén nước, chỉ một thoáng triều đình thế lực lại lần nữa bắt đầu một lần nữa tẩy bài, tất cả mọi người đang tiến hành quyền lợi tranh đoạt, nhân mạch mượn sức, cao minh xa lưu lại chính trị di sản như thế khổng lồ, một khi hắn rút khỏi, cao đảng chính là chân chính rắn mất đầu, mặc người xâu xé.

Khoa cử quan đồ(NBN)EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ