124

814 35 6
                                    

Chương 124
Ba tháng sơ sáu, nghi gả cưới.

Lúc này kinh thành cũng là khí hậu nhất thoải mái thời điểm, xuân phong từ từ, bích thảo thanh thanh, sắc trời là một bích như tẩy, sớm liền có hỉ thước thì thầm kêu, hiển nhiên là có chuyện tốt tới cửa đầu.

Lâm phủ ngày mới tờ mờ sáng bắt đầu liền bận rộn lên, bãi tiệc rượu bãi tiệc rượu, dán hồng tự dán hồng tự, Trương thị cùng lâm tam ngưu hai người quả thực vội đến xoay quanh, khắp nơi đều phải hỏi đến nhọc lòng, lại sợ hãi nghĩ sai rồi sự tình, lầm quy củ. May mắn lâm Đông Dương thê tử Thẩm thị từ nhỏ cũng là chịu quá một ít dạy dỗ, tuy rằng trong nhà không phải cái gì quan lại nhân gia, nhưng là bên ngoài thượng quy củ là biết đến, lúc này giúp đỡ không ít vội.

Rốt cuộc hôm nay muốn tới chúc mừng người, đại bộ phận nhưng đều là trong kinh thành đại quan quý nhân, nếu là ném lâm thanh thể diện, kia chính là trăm triệu không nên.

Cho nên Trương thị kỳ thật rất sớm liền bắt đầu bố trí, vì trận này tiệc cưới người đều gầy một vòng, việc nhỏ không đáng kể chỗ cũng muốn tích cực. Nếu nói nguyên bản Trương thị ở lâm thanh trong ấn tượng chỉ là cái lời nói không nhiều lắm thôn phụ, như vậy trận này tiệc cưới làm xuống dưới, lâm thanh đều cảm thấy nàng mẫu thân cũng hoàn toàn không phải sợ đầu sợ đuôi người. Lâm hoàn trả sợ Trương thị tính tình nhu, áp không được mua người hầu, ai biết có một lần hai cái tiểu nha hoàn không làm tốt sai sự, nhưng thật ra làm Trương thị một đốn hảo huấn, làm lâm thanh cũng là lau mắt mà nhìn.

Có lẽ đây là làm mẹ thì sẽ trở nên mạnh mẽ, đây là nhi tử cả đời liền một lần đại hỉ nhật tử, nàng liền tính bất cứ giá nào, cũng muốn làm thỏa đáng.

Lâm thanh lăn qua lộn lại thấp thỏm mà cả đêm không ngủ hảo, vừa mới nghe được sân có một chút tiếng người, liền cũng không cưỡng bách chính mình mơ hồ trứ, dứt khoát xoay người ngồi dậy.

Trên đầu giường ngồi yên trong chốc lát, lâm thanh liền đứng dậy bắt đầu rửa mặt, năm trước hắn làm lâm Đông Dương cho hắn làm một khối dựng thân kính, hiện tại cũng dọn lại đây. Chỉ là lâm thanh bình ngày quá mức bận rộn, đều đã lâu không có hảo hảo chiếu quá gương, hiện giờ hắn đứng ở trước gương, tinh tế mà đánh giá chính mình một phen.

1 mét 8 không đến một chút vóc dáng, dáng người bởi vì gần nhất quá mức bận rộn mà có chút mảnh khảnh, khi còn nhỏ còn có điểm thanh tú, hiện giờ lại là trường một trương góc cạnh rõ ràng tuổi trẻ nam tử khuôn mặt. Trường mi tựa núi xa, mục tựa hàm sơn, mỉm cười khi nếu xuân phong đánh úp lại, làm người cảm thấy ấm áp hòa hợp. Trước kia lâm thanh chiếu gương thời điểm, còn sẽ đi phân biệt, đi tìm chính mình cùng kiếp trước tương tự điểm, mà hiện giờ kiếp trước gương mặt kia đã chậm rãi phai nhạt, lưu lại chỉ là trước mắt này trương nam tử khuôn mặt.

Trương thị vẫn luôn lưu tâm lâm thanh trong phòng động tĩnh, thấy lâm kiểm kê đốt đèn dầu sau, vội vàng làm người đem lâm thanh đồ ăn sáng cấp đoan qua đi. Bởi vì muốn vội sáng sớm thượng, trong chốc lát lâm thanh liền phải cưỡi ngựa vòng thành một vòng lại đi đón dâu, nửa đường không thể xuống ngựa, cho nên đồ ăn sáng chỉ là cho hắn lót lót bụng, cũng không thể uống quá nhiều thủy.

Khoa cử quan đồ(NBN)EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ