Chương 105: Triều cống
Lâm thanh sự tình làm được xinh đẹp, mặc kệ là dương đình an, Hộ Bộ bên kia vẫn là vĩnh khang đế, đều đối lâm thanh tiến hành rồi hoặc miệng, hoặc thực chất tính khen thưởng. Có đôi khi chính là như vậy, tuy rằng gánh trách nhiệm chính là hắn, nhưng là nếu có thể đem sự tình làm tốt, có thể làm người nhìn với con mắt khác người cũng là hắn.Tự kia lúc sau, lâm thanh thuộc hạ doanh thiện thanh lại tư người đều đối với lâm thanh tất cung tất kính, ngay cả phía trước có chút câu oán hận thường viên ngoại lang, cũng đem miệng lưỡi nhắm chặt, lại không dám ở sau lưng nhiều lời lâm thanh một chữ.
Mặt trên coi trọng, phía dưới cung kính, xử lý công tác tự nhiên cũng là thuận tay rất nhiều, mà đúng là theo hằng ngày công tác chậm rãi tiến hành, lâm thanh mới chân chính thấy rõ ràng toàn bộ Công Bộ trên dưới vận chuyển nước chảy, cùng với các loại ngầm hoạt động.
Có thể ở Công Bộ ở vào chủ yếu chức vị, ở lâm thanh xem ra liền không có mấy cái bản nhân, thậm chí dùng lâm thanh phân loại tới xem, đại bộ phận thiện với xử lý Công Bộ sự vật người, đều tương đối có lý tính tư duy, làm việc cũng càng thêm có trật tự, năng lực xuất chúng người cũng tương đối nhiều. Nhưng là trong đó tham hủ vấn đề, lại là làm lâm thanh nhìn nhìn thấy ghê người!
Phàm là đăng báo hạng mục, tất nhiên muốn nhiều báo một bộ phận. Nhiều báo kia bộ phận, một bộ phận cấp Hộ Bộ lấy đi, dư lại còn lại là Công Bộ quan viên, chỉ cần đại gia ở vào cùng bộ môn, đó chính là ai gặp thì có phần. Trừ phi ngươi sự tình làm được đủ tư mật, hoặc là chỉ kinh ngươi một người tay, như vậy ngươi có thể độc chiếm. Mà lâm thanh làm doanh thiện thanh lại tư tiểu đầu mục, lớn lớn bé bé một ít hạng mục, thuộc hạ người tự nhiên thu hiếu kính sau sẽ cho lâm thanh trình lên một bộ phận. Càng miễn bàn tam tiết hai thọ, này hiếu kính muốn càng trọng một tầng.
Mà lâm thanh làm trong đó một viên, phía trên có hai cái thị lang hòa thượng thư đè nặng, phía dưới lại có một đoàn tiểu đệ, nếu muốn hỗn đi xuống, như vậy cần thiết muốn chiếu như vậy tương ứng quy tắc làm việc, nếu không tất cả mọi người sẽ cô lập ngươi, bài xích ngươi, làm ngươi ở cái này trên quan trường hoàn toàn hỗn không đi xuống! Này không phải chính kiến không hợp hoặc là tính cách mâu thuẫn, đây là làm quan nguyên tắc vấn đề bất đồng, trên dưới đã cùng một giuộc, lâm thanh tưởng dựa một người dựa vào lang trung chi vị xoay chuyển càn khôn? Hiện giờ tình huống đó là người si nói mộng.
Duy nhất hảo một chút địa phương là, dương đình an vị này người lãnh đạo trực tiếp, xem như tương đối đáng tin cậy, tuy rằng đối thủ thuộc hạ hiếu kính chiếu lấy không lầm, cũng đối phía dưới người bàn đế giao dịch mở một con mắt nhắm một con mắt, nhưng là thật sự tương đối quan trọng công trình hoặc là hạng mục, hắn mặc kệ các ngươi dựa cái gì phương pháp, đều phải thật đánh thật cho hắn hoàn thành. Cho nên Công Bộ trên dưới làm không được công chính thanh liêm, nhưng là ít nhất cũng không có làm cho rối tinh rối mù, chướng khí mù mịt.
Lâm thanh suy bụng ta ra bụng người, nếu mặt khác năm bộ dẫn đầu giả, hơi chút lại quá một chút, hay không phía dưới người liền càng thêm quần ma loạn vũ, sưu cao thế nặng đâu? Ngẫm lại cũng là, nếu không có Thẩm tu văn làm quá mức, lại như thế nào sẽ làm nhạc nói năng cẩn thận bẩm báo ngự tiền?
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
General FictionTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...