Chương 36 chương 36: Không đồng ý ←→
"Sao hồi sự a? Nhị oa ngươi nhận thức cái này tiền bạc triệu" lâm lão hán có chút kỳ quái mà nhìn lâm nhị oa, trong lòng cân nhắc không nên a, nhà mình tôn tử sao sẽ cùng những cái đó phú hộ nhấc lên quan hệ?Lâm nhị oa trên mặt vẫn là cơn giận còn sót lại chưa tiêu biểu tình, ngữ khí cũng không thế nào hảo: "Gia ngài cũng biết ta cùng tiểu đệ cùng nhau làm một loại núi giả nước chảy giống nhau bồn cảnh đi?"
Lâm lão hán tự nhiên biết việc này, hai cái oa mân mê ra tới sau kiếm bạc cũng có phóng tới công trung, trong lòng là rõ ràng thứ này là kiếm tiền.
"Ta tháng trước tiếp Mã gia trấn trần phú hộ gia sinh ý, ước hảo tháng này cho bọn hắn gia đưa đi, là trần phú hộ muốn đưa cho hắn cha vợ thọ lễ. Này không ta mấy ngày hôm trước đi động tác phi ngựa gia trấn, kết quả liền đụng phải kia tiền bạc triệu. Hắn sai sử nhà bọn họ tiểu thiếp đánh vào ta trên người, còn phi nói là ta phi lễ nhà hắn tiểu thiếp! Thật là, thật là!" Lâm nhị oa khí nói đều nói không thuận, mặt cũng bắt đầu đỏ lên, dù sao cũng là còn không có thành quá thân, vô cớ bị người bôi nhọ phi lễ nữ tử, có thể nghĩ lúc ấy trong lòng cỡ nào hoảng loạn quẫn bách.
Lâm nhị oa thuận thuận khí tiếp tục nói: "Ngay từ đầu ta còn không có suy nghĩ cẩn thận đây là cái cục, thật đúng là cho rằng ta không cẩn thận đụng phải nhân gia, nhân gia tìm ta phiền toái đâu! Chính là sau lại kia họ Tiền trực tiếp đem ta áp đến nhà bọn họ trong phủ, bức ta nói ra chúng ta là như thế nào làm loại này núi giả nước chảy bồn cảnh, làm ta hiện trường biểu thị cho bọn hắn gia thợ thủ công xem! Ta mới biết được nguyên lai kia tiền gia cũng là làm bồn cảnh sinh ý, chúng ta chắn nhân gia nói, cố ý sử kế tới ngoa ta đâu! Ta đương nhiên là không đồng ý, bọn họ cư nhiên còn dám uy hiếp ta, hoặc là làm ta nói cho bọn họ như thế nào làm này bồn cảnh, hoặc là liền đưa ta đi nha môn, làm ta lao đế ngồi xuyên! Ta còn bị bọn họ đóng mấy ngày! Nếu không phải bọn họ biết tiểu đệ khảo trúng tú tài, ta đánh giá bọn họ còn không chịu như vậy bỏ qua!"
Nha môn bát tự triều nam khai, có lý không có tiền mạc tiến vào!
Lâm thanh nghe xong lâm nhị oa tự thuật, nắm tay dần dần siết chặt, quả thực không thể tin được này họ Tiền cư nhiên như vậy càn rỡ, càn rỡ đến đều có thể phi pháp giam cầm một người!!
Nếu là hắn lần này không có khảo trung tú tài, như vậy lâm nhị oa lần này mệt ăn định rồi! Tiền bạc triệu dám như vậy kiêu ngạo, cũng là biết bọn họ toàn gia nông hộ dễ khi dễ, nếu đến lúc đó thật sự lấy phi lễ nhà bọn họ tiểu thiếp vì từ, đem lâm nhị oa cáo thượng nha môn, nhà bọn họ liền tính chiếm lý cũng đến cởi một tầng da mới có thể đem lâm nhị oa vớt ra tới!
Lâm lão hán nghe xong trong lòng cũng là cả kinh, lập tức sốt ruột nói: "Nhị Oa Tử, bọn họ không có thế nào ngươi đi?"
"Này thật không có, chẳng qua bị đóng mấy ngày, cũng không hảo hảo ăn thượng cơm. Cho nên ta nói này một trăm lượng ta thu không đuối lý, nếu không thật là bị bạch khi dễ đi!" Lâm nhị oa mấy ngày nay cũng là vừa kinh vừa giận, cố tình lần này vẫn là một người đi Mã gia trấn, cũng chưa người trở về báo tin, chỉ có thể một người ở tiền bạc triệu trong phủ sinh sôi mà bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
General FictionTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...