Chương 151
Lần này hành quân tốc độ phi thường mau, lâm thanh yêu cầu trong vòng nửa tháng liền phải đến kinh thành, cho nên dọc theo đường đi trên cơ bản cũng chỉ có ngắn ngủi nghỉ ngơi thời gian, tính thượng là ngày đêm kiêm trình.Lâm thanh cưỡi ngựa cùng cấm quân đội ngũ đi trước, mặt sau Lý thuận xương mang theo □□ đội tốc độ muốn hơi chậm một chút. Bởi vì hành quân tốc độ mau, chỉ cần con ngựa chạy động, đại bộ phận thời gian lâm thanh đều đi theo này đàn võ tướng nhóm cùng nhau hành động, ngay cả Lư vĩ đều âm thầm kinh ngạc cảm thán với lâm thanh nhẫn nại độ. Phải biết rằng giống nhau văn thần ở bọn họ trong lòng đều xem như tương đối văn nhược, ngày thường vì bày ra phong độ kỵ cưỡi ngựa còn chưa tính, chính thức làm cho bọn họ ở trên lưng ngựa cưỡi lên cái một ngày thử xem? Mà lâm thanh đã đi theo bọn họ cưỡi bảy tám thiên mã, lại là liền một tiếng kêu khổ thanh đều không có, chỉ là này phân nghị lực cùng nhẫn nại lực khiến cho người khâm phục vạn phần!
Kỳ thật bởi vì thời gian dài cưỡi ngựa, lâm thanh phần bên trong đùi đã ma ra quá bọt nước, nhưng là hắn cũng bất quá là buổi tối một mình một người thời điểm chọn phá thượng điểm dược, ngày mai tiếp tục. Lâm thanh nhẫn nại lực cực kỳ chi cao, nếu không năm đó sáu tuổi thời điểm mỗi ngày đi như vậy lớn lên lộ đi Trương gia thôn, lại như thế nào đĩnh đến lại đây?
Không ngừng mà tới gần kinh thành, lâm thanh bên này tâm thần cũng băng càng chặt, hắn cũng đã sớm đem chính mình mưu hoa bồ câu đưa thư cho Thái Tử Triệu Hiền, cũng không biết hắn có hay không dựa theo kế hoạch của chính mình hành sự.
Hiện tại mỗi một phân mỗi giây đều thập phần mấu chốt, có lẽ chính là bởi vì trên đường trì hoãn, sẽ tạo thành phi thường ác liệt hậu quả, cho nên lâm thanh phàm là có thể mau thượng một ít, liền sẽ không dừng lại nghỉ ngơi, lúc này chính là giành giật từng giây, chiếm trước tiên cơ!
Lập tức sắp tới gần kinh thành thời điểm, lâm thanh mới làm tất cả mọi người nghỉ ngơi chỉnh đốn một chút, chờ đến màn đêm mau buông xuống thời điểm, mới bắt đầu chuẩn bị vào thành.
Lư vĩ ở kinh thành đương trị nhiều năm, còn không có tới gần cửa thành, liền phát hiện trong đó không thích hợp.
Theo lý tới giảng, ngoại cửa thành thủ vệ giống nhau có sáu đội, mỗi đội năm mươi người, nửa đêm trước tam đội, nửa đêm về sáng tam đội, thay phiên giá trị cương, quá vãng người đi đường chiếc xe đều phải trải qua thủ vệ kiểm tra. Hiện tại cái này điểm còn chưa tới cấm đi lại ban đêm thời điểm, kinh thành lui tới ngựa xe lại nhiều, liền tính thiên thoáng đen xuống dưới, dĩ vãng cũng là có rất nhiều người yêu cầu ra vào.
Chính là hôm nay cửa thành ngoại lại là rỗng tuếch, ngẫu nhiên có người đi đường muốn vào thành, cũng xa xa đã bị người đuổi đi ra ngoài. Càng thêm làm Lư vĩ cảm giác được kinh hãi chính là, cửa thành thủ vệ số lượng cũng so ngày thường nhiều gấp hai không ngừng, này tư thế rõ ràng chính là không được người tiến!
Lư vĩ lập tức đem chính mình phát hiện không tầm thường chỗ nói cho lâm thanh, lâm thanh ngồi trên lưng ngựa trông về phía xa, quả nhiên ngày thường còn tính rộng thùng thình cửa thành ngoại, hiện tại lập tức không khí khẩn trương lên, những cái đó thủ vệ ở không người dám cười hì hì tâm sự thiên, mà là biểu tình túc mục mà khắp nơi tuần tra, chút nào không dám thả lỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
General FictionTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...