Chương 128
Thái Tử Triệu Hiền kỳ thật sáng sớm cũng được đến tin tức này, biết sự tình quan trọng đại, chỉ là hắn trong đầu hiện giờ cũng là loạn thực, không biết nên như thế nào đi làm mới có thể từ cái này loạn cục trung đạt được một vị trí nhỏ.Triệu Hiền trong khoảng thời gian này có thể nói là qua một trận thư thái nhật tử, đặc biệt là đương Thái Tử tới nay, hắn thật nhiều ngày đêm đều là nơm nớp lo sợ, không dám đi vào giấc ngủ, sợ đi sai bước nhầm một bước, làm cho vĩnh khang đế ghét bỏ. Cố tình càng là như vậy, hắn càng là không dám động tác, liền càng là làm vĩnh khang đế đối cái này đích trưởng tử cảm thấy thất vọng.
Chính là hiện giờ, có lâm thanh ở sau lưng bày mưu tính kế, Triệu Hiền liền cảm thấy chính mình giống như có người tâm phúc giống nhau, này Thái Tử vị trí cuối cùng có ngồi ổn cảm giác.
Lâm thanh trừ làm tốt chính mình bên ngoài thượng thủ đầu sự tình, ngầm cũng không có thiếu vì Thái Tử nhọc lòng. Hiện giờ nội các thế cục đã lặng lẽ đã xảy ra biến hóa, hoàng hữu nhân từ lần đó Thẩm tu văn án sau, thế lực rất có thiệt hại, Mạnh cảnh vinh luôn luôn là cái đầu tường thảo, dương đình an bởi vì lâm thanh chủ ý không ngừng đến tự cấp Công Bộ đoạt quyền, cố ninh đã thu phục bọn họ Đô Sát Viện, thừa dịp hoàng hữu nhân nhất thời không kém, liền đem hắn xếp vào mấy cái đinh từ Đô Sát Viện cấp đá đi ra ngoài, đem Đô Sát Viện trên dưới thống trị mà như thùng sắt một khối.
Có lẽ cũng là vì như thế, mới dẫn hoàng hữu nhân như thế tích cực mà phản công, liền cao minh xa phụ thân bên kia đều thời khắc chú ý, giờ phút này trực tiếp cấp cao minh ở xa tới cái rút củi dưới đáy nồi.
Đúng là bởi vì cố ninh thu quyền Đô Sát Viện sau, lâm thanh cùng cố ninh ngầm bắt đầu cấp Thái Tử Triệu Hiền tẩy thanh danh. Ở lâm thanh xem ra, nếu muốn ở vĩnh khang đế thuộc hạ an ổn mà làm Thái Tử thẳng đến đăng cơ, kinh thiên vĩ địa tài cán kỳ thật cũng không cần, bởi vì vĩnh khang đế chính mình bản thân liền không phải một cái nhiều có tài cán người, nếu luôn luôn có chút yếu đuối nhi tử trở nên sát phạt quyết đoán, có khả năng khôn khéo lên, vĩnh khang đế ngược lại muốn hoài nghi phía trước Triệu Hiền có phải hay không ở ngụy trang. Cho nên lâm thanh cũng không có ở chính sự thượng đột hiện ra Triệu Hiền tài cán, mà là bắt đầu xây dựng Thái Tử Triệu Hiền chí thuần chí hiếu thanh danh.
Lâm thanh cấp Triệu Hiền thiết hạ cái thứ nhất mục tiêu, chính là đối vĩnh khang đế sớm thỉnh an, vãn thăm hỏi, mỗi ngày làm Triệu Hiền chọn một vài chính sự thượng nan đề hướng vĩnh khang đế lãnh giáo, lúc nào cũng quan tâm vĩnh khang đế thân thể trạng huống, nhiều đọc một ít Đạo gia văn học, có thể cùng vĩnh khang đế thành lập mới đầu bước câu thông. Thiên gia phụ tử thân tình bạc nhược, không chỉ có nơi phát ra với phụ tử quan hệ phức tạp tính, rốt cuộc phụ tử chi gian muốn trước luận quân thần lại luận phụ tử, càng nơi phát ra với làm nhi tử đối phụ thân cái loại này sợ hãi tâm lý.
Triệu Hiền trước kia thấy vĩnh khang đế đô muốn tránh, chính là hiện giờ lâm thanh mỗi ngày cho hắn đưa thư tay, cho hắn an bài hảo hôm nay muốn cùng vĩnh khang đế thỉnh an khi muốn nói đề tài cùng trọng điểm sau, Triệu Hiền lâu lâu liền sẽ đã chịu một phen vĩnh khang đế khen ngợi, nhưng thật ra làm Triệu Hiền trong lòng khuây khoả không thôi, cũng làm vĩnh khang đế cảm thấy chính mình không có chọn sai Thái Tử, Triệu Hiền ở chính sự cùng nhân tế quan hệ thượng chậm rãi có chính mình hiểu biết, tuyệt phi không đúng tí nào, đối với vị này đích trưởng tử cũng là bắt đầu đổi mới. Rốt cuộc lâm thanh cấp đến đề tài, là từ thiển nhập thâm, hơn nữa đều này đây vĩnh khang đế tư lịch hoàn toàn có thể chỉ điểm. Đã làm Triệu Hiền thảo vĩnh khang đế niềm vui, lại làm vĩnh khang đế trong lòng có làm cha, làm người sư cảm giác thành tựu, trong khoảng thời gian ngắn phụ tử hai người quan hệ hòa hợp rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
Fiction généraleTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...