121

733 33 1
                                    

Chương 121
"Hồ Quảng hoài an huyện tri huyện Trịnh quang khải tấu, đã đem thiết dã tư doanh chính lệnh hạ đạt, bá tánh ca tụng, hương dân ủng hộ. Nay có lớn nhỏ thương nhân hai mươi tám danh nhận mua hoài an huyện thiết dã phòng mười sở, cộng đến bạc trắng 72 vạn tám ngàn lượng. Hạ quan kể hết trình lên, vọng bệ hạ phái Công Bộ quan viên lập tức triển khai tư doanh thiết dã phòng đốc tạo kế hoạch. Lần này chính lệnh, không cùng dân tranh lợi, tạo phúc thiên hạ thương sinh, đến này minh chủ quả thật đại minh bá tánh chi phúc. Vi thần nghe nói đây là Công Bộ lang trung lâm thanh Lâm đại nhân sở xướng nghị, thần cung thỉnh Hoàng Thượng ngợi khen với Lâm đại nhân, vì thiên hạ bá tánh ưu tư sầu lo, cúc cung tận tụy!"

Lưu Toàn tuổi nhỏ lau mình tiến cung, thanh âm liền cũng tiêm tế, ngày thường các triều thần nghe quán Lưu Toàn ở trên triều đình tiêm tế thanh âm, đảo cũng thói quen. Chính là hôm nay, Lưu Toàn sắc nhọn thanh âm mỗi nói một câu, truyền vào đại gia trong tai liền có vẻ không chịu được như thế lọt vào tai, hận không thể che tai không nghe thấy!

Tam phong tấu chương kỳ thật giảng đều là cùng sự kiện, mọi người nghe xong lúc sau, đều là nỗi lòng quay cuồng, sắc mặt ửng hồng! Nếu không phải trong triều đình không thể nhìn chung quanh, giờ phút này đứng ở phía trước đại thần liền hận không thể quay đầu đi hung hăng trừng thượng liếc mắt một cái lâm thanh!

Hắn làm sao dám? Này bọn tiểu nhi làm sao dám?! Còn nghĩ ra như vậy biện pháp, quả thực không thể tưởng tượng!

Bọn họ tự cho là lâm thanh bất quá là mới vào triều đình đã hơn một năm nộn đầu thanh, tuy rằng nắm giữ hỏa | thương (súng) như vậy Thần Khí, được đến vĩnh khang đế duy trì, chính là kia thì thế nào? Bọn họ tại địa phương thượng cực cực khổ khổ mấy chục năm, tích lũy lên nhân mạch, quan hệ, là ngươi lâm thanh một cái còn chưa cập nhược quán tiểu nhi có thể lay động?

Ở bọn họ trong mắt, lâm thanh cố nhiên là một cái đại tài, quỷ tài, chính là rất nhiều đồ vật không phải ngươi có bản lĩnh liền có thể muốn làm gì thì làm. Lâm thanh lại lợi hại, chính lệnh kêu đến lại vang lên, bọn họ nếu là không buông tay, ngươi có thể nhảy nhót đi nơi nào?

Tuy rằng lúc ấy Mạnh cảnh vinh bị cưỡng bức tán thành mở ra tư doanh thiết dã này nói chính lệnh, những người khác cũng hoặc là thiệt tình duy trì hoặc là bị buộc bất đắc dĩ, làm chính lệnh đã phát đi xuống. Chỉ là những cái đó thật sự liên quan đến bọn họ ích lợi, nắm chắc triều đình mạch máu đại thần trong lòng rõ rành rành, việc này thành không được, thả làm hắn ngoan ngoãn ở Công Bộ nghiên cứu hắn những cái đó vũ khí đi.

Chỉ là trăm triệu không nghĩ tới, lâm thanh thế nhưng thuyết phục hắn những cái đó cùng năm, một đám mao tiểu hỏa thật đúng là dám liền tại địa phương thượng đao to búa lớn mà làm lên! Thậm chí như vậy kết quả so với bọn hắn dự tính trung càng thêm đáng sợ!

Nếu nói bọn họ có thể thừa nhận nhất hư kết quả, đơn giản chính là chính lệnh thật sự hạ đạt đi xuống, cũng có người đi thành thành thật thật chấp hành, nhưng là tốt xấu cũng liền cùng tiền triều giống nhau. Bọn họ tuy rằng không thể hoàn toàn khống chế thiết giới, nhưng là ít nhất có thể chính mình lập tức phái thân tín khai lập thiết dã phòng, mua bán một đám nô bộc thừa cơ làm đại, phía trên lại có người chiếu, nộp thuế phương diện căn bản không cần lo lắng. Mượn này làm theo có thể ở trong đó đại vớt đặc vớt, chẳng qua rườm rà một ít, càng phải tốn chút tinh lực, phía trước bố cục toàn bộ bị quấy rầy mà thôi.

Khoa cử quan đồ(NBN)EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ