110

719 42 11
                                    

Chương 110

Đây là trần trụi khiêu khích!

Bố ngày cố đức nguyên bản liền muốn xem đại minh chịu thua bộ dáng, liền tưởng ở đại minh đủ loại quan lại trước mặt, hạ đại minh hoàng đế mặt mũi, nhưng ai biết nhân gia hoàng đế còn chưa nói lời nói đâu, liền toát ra tới một cái tay trói gà không chặt thư sinh, còn dõng dạc mà nói muốn khiêu chiến hắn, lấy mệnh tương bác?! Hành, kia hôm nay khiến cho ngươi tiểu tử này nhìn xem cái gì mới là chân chính Thát Đát dũng sĩ!

“Lâm đại nhân phải không? Ngươi nếu biết chúng ta Thát Đát quy củ, tự nhiên cũng biết chúng ta luôn luôn chỉ có võ đấu, nhưng không có các ngươi đại người sáng mắt những cái đó ngâm thơ làm phú đồ vật!” Bố ngày cố đức cũng biết, đại người sáng mắt nhiều xảo trá hạng người, nhất sẽ thiết ngôn ngữ bẫy rập, đến lúc đó nói tỷ thí, kết quả làm cái trước mặt mọi người làm thơ gì đó, kia hắn nơi nào hiểu loại đồ vật này? Tự nhiên ngay từ đầu liền đem nhạc dạo chứng thực —— võ đấu!

Vĩnh khang đế có chút một lời khó nói hết mà nhìn thẳng tắp quỳ gối phía dưới lâm thanh, thật là không biết thiếu niên này phát cái gì điên! Nếu nói sinh khí đi, thật cũng không phải sinh khí, rốt cuộc phía dưới có như vậy một cái trung thành và tận tâm thần tử, vì đại minh vinh dự liền chính mình mệnh đều có thể bất cứ giá nào không cần, so chi những cái đó ở dưới không rên một tiếng lão thần, trọng thần, có vẻ muốn chân thành tha thiết thành khẩn rất nhiều, khó được làm vĩnh khang đế trong lòng có chút uất thiếp cảm giác; chỉ là nếu nói thật khen ngợi đi, kia càng không thể xưng là, liếc mắt một cái nhìn qua đi này hai người trẻ tuổi, cảm giác bố ngày cố đức một bàn tay liền có thể đem lâm thanh cấp nhắc tới tới!

Hiện giờ càng là bị kia Thát Đát vương tử một ngụm ngăn chặn đường lui, nếu là thật sự đi luận võ, nơi nào còn có thể có mệnh ở?!

Vĩnh khang đế ánh mắt dừng ở lâm thanh trên người, trong lòng khó tránh khỏi cảm thấy có chút đáng tiếc —— rốt cuộc là còn trẻ a! Phỏng chừng hôm nay, là dữ nhiều lành ít!

Chỉ là nếu này có thể sử dụng lâm thanh một cái mệnh, đổi lấy đại minh thái bình thịnh thế, vĩnh khang đế chỉ sợ sẽ không hề có do dự; chỉ là hiện giờ trường hợp này đây trứng đánh thạch, căn bản là vô dụng chi công a! Thậm chí hướng thâm giảng, lâm thanh kia một phen lời nói, tương đương đã cấp vĩnh khang đế làm quyết định, cấp đại minh làm quyết định, muốn cùng Thát Đát ngạnh vừa đến đế, lại vô cứu vãn đường sống!

Nếu như vậy, chính mình làm hạ sự tình, liền phải chính mình gánh vác, cho dù này đại giới là một cái tuổi trẻ sinh mệnh!

“Đã là như thế, lâm thanh ngươi nhưng đồng ý?” Vĩnh khang đế không hề cảm tình thanh âm ở đại điện trung vang lên, làm mọi người tâm đều nắm thật chặt.

Thái Tử liền đứng ở lâm thanh bên cạnh người, tuy rằng hắn biết lâm thanh có điều chuẩn bị, nhưng là cũng không biết hắn chuẩn bị chính là thứ gì, thật nghe được chính mình phụ hoàng như thế dò hỏi lâm thanh, nhịn không được liền lo lắng lên, này đao kiếm không có mắt, nếu là có cái vạn nhất........

Khoa cử quan đồ(NBN)EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ