Chương 152
Lâm thanh này nhất cử động, làm ở đây tất cả mọi người chuẩn bị không kịp, bàng trạch dọa kêu to: “Lâm đại nhân, ngươi lớn mật! Ngươi đây là có ý tứ gì? Bắt cóc triều đình mệnh quản, là muốn tạo phản sao?!”Bàng trạch thanh âm rất lớn, ngay từ đầu không hiểu biết tình huống cửa thành thủ vệ quân cũng lập tức xúm lại lại đây, sôi nổi lượng ra vũ khí, tuy rằng trong lòng cũng sợ hãi này hỏa | thương (súng) uy lực, nhưng là lâm thanh như vậy rõ ràng khiêu khích, nếu là thật làm hắn đi vào, kia bọn họ đầu cũng đừng bảo!
Lâm thanh “Ha ha” phá lên cười, cười tất cả mọi người có chút không thể hiểu được, nhưng là kia lạnh băng nòng súng để ở bàng trạch trên đầu, theo lâm thanh tiếng cười chấn động mà hơi hơi có chút di động, làm bàng trạch tâm càng là nhắc tới cổ họng.
“Bàng trạch, muốn tạo phản hẳn là các ngươi đi!” Lâm thanh lời vừa nói ra, bàng trạch hai mắt đột nhiên một trận co chặt, không dám tin tưởng mà nhìn lâm thanh, hợp lại ở trong tay áo đôi tay, không ngừng đang run rẩy!
Này, sao có thể?! Lâm thanh bất quá là vừa rồi từ đồng thành hồi kinh, nơi nào có thể biết được bọn họ khởi sự thời gian chính là đêm nay? Chẳng lẽ người này còn có thể khai thiên nhãn, nhìn đến không thành? Bọn họ cũng bất quá là gần nhất mấy ngày vừa mới mới vừa định ra sách lược, lại hoặc là bọn họ bên này có lâm thanh nội ứng không thành?
Trong nháy mắt, bàng trạch trong đầu thoáng hiện quá ngàn vạn loại khả năng, nhưng là cuối cùng vẫn là miễn cưỡng trấn định xuống dưới, cường căng nói: “Lâm đại nhân, ngươi đừng vội ngậm máu phun người! Rõ ràng chính là ngươi làm lơ pháp kỷ trước đây, hiện tại cư nhiên còn trả đũa! Ta khuyên ngươi, nếu là không nghĩ bị quan nhập thiên lao, giờ phút này vẫn là thu tay lại tương đối hảo! Nếu không, chỉ là này không có bằng chứng liền bôi nhọ đồng liêu chịu tội, ngươi cũng là khó thoát khiển trách!”
Lâm thanh làm lơ bàng trạch lạnh lùng sắc bén, mà là nhìn ở đây mọi người, cất cao giọng nói: “Hoàng Thượng bế quan đã gần một tháng, thử hỏi bế quan trong lúc Hoàng Thượng lại như thế nào sẽ vô duyên vô cớ đuổi bắt cái gì kẻ cắp? Hôm nay còn liều mạng chặn lại sở hữu vào thành người, rắp tâm ở đâu? Sớm tại một tháng phía trước, bản quan liền thu được Hoàng Thượng khẩu dụ, ngôn cập triều đình loạn đảng đông đảo, mệnh bản quan tốc tốc hồi triều! Nếu không, các ngươi cho rằng bản quan là điên rồi, một hai phải hôm nay vào thành? Chiếu ta xem ra, Hoàng Thượng này một tháng căn bản không phải đang bế quan, mà là bị này đó kẻ cắp bức bách hại, hôm nay này đó hành động đều là bọn họ chột dạ cử chỉ!”
Lâm thanh mặt khác một bàn tay chỉ vào bàng trạch, lại là đưa bọn họ mưu hoa tất cả đều thông báo thiên hạ! Ngay cả Lư vĩ cũng là kinh ngạc vạn phần, nguyên tưởng rằng đây là cực kỳ bí ẩn sự tình, lâm thanh tuyệt đối sẽ không nói ra, bởi vì ai cũng vô pháp khẳng định đêm nay chính là Tam hoàng tử khởi sự thời gian, vạn nhất nói sớm hoặc là nói vãn, kia lâm thanh bên này liền lại vô cứu vãn đường sống, chỉ có đường chết một cái!
Lư vĩ không nghĩ tới lâm thanh có thể to gan như vậy, thậm chí có chút hoảng sợ với lâm thanh đem sinh tử không để ý! Phải biết rằng, hiện giờ Tam hoàng tử bọn họ ở trong tối, mà lâm thanh bên này ở minh; nhân gia vẫn luôn ở kinh thành thời khắc chú ý trạng thái, mà bọn họ còn không có như cửa thành, trong thành rốt cuộc hiện tại là cái gì cái tình huống, là hoàn toàn không biết gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
General FictionTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...