Chương 138
Mọi người ồ lên, thật sự không thể tin được lâm thanh cái này nhìn qua văn văn nhược nhược thư sinh, thế nhưng so với bọn hắn cấm quân đầu lĩnh Lư thiên hộ còn muốn lợi hại!
Người khác tự nhiên là không rõ ràng lắm, đứng ở chỗ cũ vẫn luôn nhìn Tần tuyết dung lại là biết, lâm thanh này thân bản lĩnh là mỗi một ngày một chút luyện ra. Chỉ cần rỗi rãnh nhàn, lâm thanh liền sẽ làm một ít thể năng huấn luyện, còn sẽ ở trong nhà trong viện chuyên môn lộng một khối địa phương đi liên hệ xạ kích. Có đôi khi bả vai địa phương đều sẽ sưng đỏ, hiện tại đều đã ma ra một ít cái kén.
Lâm thanh nghị lực cùng tự khống chế lực là làm Tần tuyết dung phi thường bội phục địa phương, thực buồn tẻ một ít động tác, hắn có thể ngày qua ngày, năm này sang năm nọ mà đi làm, như vậy tự hạn chế trong thiên hạ ít có. Nàng phụ thân Tần khải trinh có thể từ một cái con vợ lẽ đi đến hiện giờ Lại Bộ Thượng Thư địa vị, đã là bởi vì hắn cá nhân cực đại nỗ lực cùng thiên phú; chính là so chi lâm thanh, Tần tuyết dung cũng có thể có một câu nói một câu, chính mình phụ thân khả năng nào đó phương diện thật đúng là không có lâm thanh tới cứng cỏi.
Cho nên lâm thanh có thể làm được trước mắt này một bước, Tần tuyết dung là là một chút đều không kinh ngạc, thậm chí nàng trong lòng nghĩ, nhà mình phu quân tuyệt chiêu còn không có dùng ra tới đâu! Bất quá điểm này khoảng cách lại tính cái gì?
Võ nhân vốn là khâm phục cường giả, lâm thanh lộ như vậy một tay, càng là làm này đó cấm quân nhóm bội phục không được, đồng thời cũng là tay ngứa khó nhịn.
Lư thiên hộ cũng hận không thể làm lâm thanh lại chỉ điểm một phen, chỉ là hắn trong lòng cũng có băn khoăn: “Lâm đại nhân, chúng ta cũng xác thật là tưởng luyện tập, nề hà triều đình liền cho chúng ta mỗi người năm hộp đạn, chúng ta cũng không dám quá nhiều mà đi huấn luyện a!”
Điều này cũng đúng lời nói thật, viên đạn thành hình cũng không dễ dàng, hiện tại lâm thanh thiết kế ra viên đạn ở hiện giờ tinh luyện trình độ hạ, còn không tính đặc biệt lý tưởng, giá trị chế tạo cũng sang quý. Cho nên lần này triều đình có thể một người phát năm hộp đạn, một hộp đạn mười cái, đã xem như khẳng khái. Chính là ở điểm này, bọn họ cũng không dám lung tung huấn luyện.
Nếu là tùy ý dùng xong rồi, kia không có viên đạn hỏa | thương (súng), cùng một cây côn sắt tử có cái gì hai dạng khác biệt?
Lâm thanh nghe vậy cười cười, vỗ vỗ tay, đối với mặc trúc sử cái nhan sắc, mặc trúc liền một đường chạy chậm tới rồi xe ngựa biên, từ trong xe ngựa nâng ra tới một cái rương gỗ, bởi vì rương gỗ thực trọng, cho nên còn tiếp đón một cái cấm quân lại đây giúp đỡ hắn cùng nhau nâng.
Đem rương gỗ nâng đến mọi người trung gian sau, lâm thanh đem rương gỗ vừa mở ra, mọi người đều giật mình mà mở to hai mắt nhìn, quả thực có một loại lóe mù chính mình mắt chó cảm giác —— lại là tràn đầy một cái rương viên đạn!
“Này...... Lâm đại nhân, ngươi như thế nào sẽ có nhiều như vậy viên đạn?” Lư vĩ trong mắt tràn đầy vẻ khiếp sợ, này viên đạn giá trị chế tạo cũng xa xỉ, như vậy một đại cái rương đạn giá trị nhưng không thua gì một đại rương bạc a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
General FictionTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...