Phiên ngoại tam
2018 năm một ngày, thành phố S một khu nhà quý tộc trường học nội.“Phốc! Mập mạp, hôm nay khảo vật lý cùng lịch sử ngươi biết không?” Ngồi cùng bàn trần tiểu mao đẩy đẩy bên cạnh xem một quyển thật dày thư chính xem đến mùi ngon mập mạp, nhịn không được nhắc nhở nói.
Ai đều biết, mập mạp gia hỏa này khảo đến kém cỏi nhất chính là vật lý cùng lịch sử, lúc này còn ở bên kia lãng, quả thực là không nghĩ hảo!
Vương tiểu béo mắt điếc tai ngơ, bực bội mà vẫy vẫy tay, đánh gãy ngồi cùng bàn đối hắn quấy rầy.
Trần tiểu mao chán nản, mắt sắc mà nhìn đến phòng học cửa sau khẩu có người ảnh chợt lóe rồi biến mất, vội vàng thò lại gần nhỏ giọng mà nhắc mãi một câu: “Trương lão sư tới, ở phía sau môn, đừng sau này xem.”
Những lời này tựa như một cái chú ngữ giống nhau, vừa mới còn xem hăng hái vương tiểu béo, biểu tình trấn định mà đem sách giải trí hướng bàn trong bụng một tắc, móc ra trong chốc lát muốn khảo lịch sử sách giáo khoa, rung đùi đắc ý mà đọc lên, kia kêu một cái nghiêm túc hiếu học, làm người căn bản nhìn không ra tới vừa mới làm động tác nhỏ.
Bất quá vương tiểu béo lỗ tai nhưng vẫn dựng, phân biệt chủ nhiệm lớp độc hữu giày cao gót thanh âm, cuối cùng lộc cộc mà đã đi xa, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Tiểu mao liếc vương tiểu béo liếc mắt một cái, trêu đùa: “Hiện tại biết sợ? Vừa mới nhìn cái gì đâu, như vậy hăng say?”
Vương tiểu béo lộ ra một tia tiện tiện cười: “Ta đang xem lâm thanh truyện ký.”
Trần tiểu mao có chút hoảng sợ mà nhìn thoáng qua vương mập mạp, quả thực không dám tin tưởng: “Ngươi có tật xấu đi! Còn không có xem đủ a! Ngữ văn trong sách có hắn, toán học trong sách có hắn, lịch sử trong sách có hắn, chính trị thư, vật lý trong sách đều có hắn! Nghe nói chúng ta thượng đại học lúc sau, đại học vài bổn sách giáo khoa bên trong vẫn là có hắn! Nhân vật của hắn cuộc đời nào thứ khảo thí không khảo? Từ nhỏ học một đường khảo đến cao trung đi, ngươi còn không có hiểu biết thấu? Ăn no đi!”
“Ngươi hiểu gì, kia đều là lịch sử thư thượng ghi lại, ta xem chính là một quyển giảng lâm thanh mật sử, bên trong phân tích hắn là thế nào có thể thượng thông thiên văn hạ biết địa lý, nói hắn rất có khả năng là đạt được một quyển thiên thư, dựa vào này bổn thiên thư mới làm ra như vậy nhiều thành tựu. Lại còn có nói hắn đời này bên ngoài thượng chỉ có một lão bà, trên thực tế có không ít hồng phấn tri kỷ đâu!”
Trần tiểu mao chỉ nghĩ vô ngữ mà xem thường nhìn trời, loại này dã sử nhiều đi, mỗi một quyển đều phân tích đạo lý rõ ràng, làm cùng thật sự giống nhau, kỳ thật chính là lấy lâm thanh cái này danh nhân đương mánh lới, bác tròng mắt thôi!
“Khó trách xem như vậy hăng say, hẳn là miêu tả không ít mỹ nữ đi?”
Vương tiểu béo “Hắc hắc” cười hai tiếng, nhỏ giọng nói: “Tan học sau mượn ngươi, ta mau xem xong rồi.”
Trần tiểu mao lại lắc lắc đầu: “Thôi đi, lập tức liền phải thi đại học, ngươi vẫn là thu hồi tâm đặt ở học tập thượng đi. Nhân gia lâm thanh mười sáu tuổi liền trung Trạng Nguyên, chúng ta hiện tại còn ở học nhân gia lưu lại da lông. Này đó hương diễm dã sử nhiều đi, trong chốc lát nói hắn cái gì là xuyên qua, trong chốc lát nói hắn hồng phấn tri kỷ vô số, trong chốc lát lại nói hắn mị lực lớn đến liền thanh Võ Đế đều bị hắn hấp dẫn, mới vẫn luôn duy trì hắn chính sách...... Dù sao mặc kệ nói như thế nào, nhân gia xác thật có năng lực, chúng ta a, vẫn là hảo hảo học tập, tranh thủ đem hắn lưu lại đề mục đều làm hiểu lạc, thi đại học mặt trên nhiều lấy vài phần, mới là đứng đắn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
General FictionTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...