51-55

1K 42 5
                                    


Chương 51 chương 51: Cứu người ←→


Nói thì chậm, khi đó thì nhanh! Lâm thanh cùng lâm Đông Dương cũng bất quá sửng sốt một chút thời gian, hồ nước tình huống đã là chuyển biến bất ngờ, mắt thấy người nọ liền không hề mạo lên đây!

Huynh đệ hai cái liếc nhau, không nói hai lời liền cất bước hướng đình hóng gió kia đầu chạy đi.

Cái kia kêu người học sinh hẳn là sẽ không thủy, cấp ở bờ biển thẳng đảo quanh, nhìn đến lâm thanh hai người quả thực giống thấy được cứu tinh giống nhau, mãnh phác qua đi bắt lấy lâm thanh ngón tay hồ nước kêu lên: "Mau mau mau, bên trong có người rơi xuống nước! Mau liền hắn!"

Lâm Đông Dương lúc này đã cởi ra giày, một cái túng nhảy liền nhảy tới hồ nước, lâm thanh đẩy ra cái kia cấp nói năng lộn xộn học sinh, lo lắng mà nhìn chằm chằm hồ nước, đôi mắt cũng không dám sai khai một chút!

Lâm thanh sẽ bơi, nhưng là biết bơi không tốt, cũng chính là vừa mới sẽ chính mình du trình độ, này vẫn là hắn kiếp trước học tập kỹ năng. Xuyên qua đến thế giới này, từ tiểu bệnh tật ốm yếu, người nhà chính là nghiêm cấm hắn hướng bờ biển chạy, khả năng lúc ấy một hồi nho nhỏ phong hàn là có thể muốn hắn mệnh. Đãi hơi lớn lên một ít liền đi theo Tuân phu tử học tập, càng không cơ hội chạm vào thủy.

Mà lâm Đông Dương từ tiểu liền đi theo trong thôn da tiểu tử cũng quán, trèo đèo lội suối không nói chơi, lâm thanh trước kia còn xem qua hắn trực tiếp từ một tòa trên cầu hoa thức nhảy đến trong sông, biết bơi ở đám kia dã tiểu tử bên trong cũng coi như là đứng đầu, giờ phút này sau hồ nước cứu người, hẳn là không thành vấn đề.

Lời nói là như thế này giảng, nhưng là nhìn đến lâm Đông Dương đầu vẫn luôn không toát ra tới, lâm thanh tâm vẫn là nhắc tới cổ họng.

"Xôn xao" mà một tiếng, lâm Đông Dương đầu xông ra, nhưng là lại chỉ có hắn một người, chỉ thấy hắn nhanh chóng thay đổi khẩu khí, sau đó lại lần nữa một đầu chui vào trong nước, không thấy bóng dáng.

"50, 51, 52, 53......." Lâm thanh tâm vẫn luôn đếm giây, vẫn luôn đếm tới 60 đều không có gặp người đi lên! Lúc này nơi khác nghe được kêu to người cũng lục tục đuổi lại đây, thanh âm ồn ào mà dò hỏi đã xảy ra sự tình gì.

Mãi cho đến 67, lâm thanh lại lần nữa nghe được "Xôn xao" một tiếng, lâm Đông Dương lôi kéo một người hướng bờ biển lội tới.

Lâm thanh một lòng rốt cuộc thả trở về, mặt khác học sinh cũng vội vàng vây đi lên, đem tên kia chết đuối học sinh ba chân bốn cẳng đến nâng tới rồi trên bờ.

Lâm Đông Dương cả người đều ướt đẫm, tóc cũng vẫn luôn ở chảy thủy, mệt đặt mông ngồi dưới đất thẳng thở dốc, nhưng là cũng chỉ vội vàng lau đem chính mình mặt, chỉ vào trên mặt đất người nọ nói: "Tiểu đệ, ngươi mau đi xem một chút, người nọ giống như không được!" Lâm Đông Dương vừa mới xuống nước tìm được người nọ thời điểm, đã bất động, miễn cưỡng kéo đi lên, nhưng là trong lòng lại đánh giá nếu có điểm dữ nhiều lành ít.

"Chết —— đã chết!" Một học sinh đem ngón tay run run rẩy rẩy mà phóng tới trên mặt đất người nọ hơi thở hạ, lại là một chút đều hơi thở đều không có!

Khoa cử quan đồ(NBN)EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ